" Hết bao nhiêu ngân lượng ?" các bạn không nghe lầm đâu Khải Lâm hỏi hết bao nhiêu tiền đó, dù sao tuy bản thân cậu nói đây là việc xấu xa , nhưng cậu vốn là kẻ đạo đức giả mà chính một trong những điều khiến cậu bán mạng cho tư bản để có tiền .
" Dạ hết 10 ngàn lượng , cũng là do ông chủ mắt sắc bén nhìn được trong đống đám dân đen bụi bậm rồi trả giá để mua đó ạ "
" Mới hôm qua thôi ạ" tên nha dịch rất nhanh nhẹn trong việc trả lời theo yêu cầu của cậu , Khải Lâm nghe vậy số tiền đó cũng tốn khá đấy. Tên nhóc con này còn nhỏ là bắt làm kỹ nam bán thân thì chưa được giá nuôi đến mấy năm cho nhăn sắc càng thêm phi phàm rồi bán đêm đầu rất đáng nha haha . Tên Khải Lâm nhìn vậy chứ không phải kẻ lương thiện gì
" Được rồi các ngươi lùi ra đi để ta nói chuyện với tên nhóc này " nghe vậy mọi người đều ngoan ngoãn đi ra ngoài . Lúc này chỉ có 2 người ở trong nơi này thôi.
" Ngươi tên gì ?" cậu nhìn tên nhóc đó nói , im lặng được một hồi người phía trước mới mở miệng đó .
" Ta là Minh Kiệt " giọng nói hơi trầm, nhóc đó dường như khá ghét cậu vậy mà cũng đúng kẻ mua mình rồi chuẩn bị bắt làm kỹ nam bán thân cho nơi đây mà .
" Ta đây không lòng vòng vào thẳng vấn đề" ánh mắt liền sắc lại nhìn Minh Kiệt đang bị trói ngồi ở đó cậu liền nói tiếp
" Ngươi muốn bán thân làm kỹ nam ở đây hay trở thành kẻ được ta bồi dưỡng làm thuộc hạ của riêng ta ?" Khải Lâm thầm cười xấu dù ngươi chọn sao cũng sẽ kiếm tiền cho ta ha ha ( xin nhắc lại đây là bot chính của chúng ta ẻm thì ko phải là kẻ tốt ".
" Ngươi có 2 lựa chọn "
góc nhìn của Minh Kiệt .
Người phía trước mắt ta là tên ông chủ Thanh Lâu nhìn thì có vẻ rất trẻ nhưng cảm giác kiểu người chính là cừu đội lớp sói toả ra bản thân đáng sợ dồn ép ta , nhìn thôi cũng biết là người tham tiền rồi lừa ai vậy , biết ta làm thuộc hạ cho tên đó sao. Trong lòng nghĩ thế thôi ngoài miệng thì nói :
" Ta muốn làm thuộc hạ của ngươi " Minh Kiệt hắn nghĩ tạm thời bị tán nhuyễn kia làm cho võ công của hắn suy yếu , hiện tại không nên để lộ thân phận được, lợi dụng tên này moi thông tin của nhiệm vụ dược giao cái đã .
" Ngoan ~ ta còn tưởng ngươi sẽ từ chối chứ " trong thì nghĩ cứ nghĩ tên nhóc đó sẽ la hét nhất quyết không làm chứ đúng thiên thời địa lợi mà .
Khải Lâm vui vẻ mỉm cười như đã đạt được mục đích , đứng dậy cởi trói cho Minh Kiệt rồi giang tay ra như muốn kéo hắn đứng dậy.
" Người đâu !" cậu cất giọng gọi người hầu vào thì tiểu nha dịch bước vào nghe lệnh .
" Người sau này là thuộc hạ của riêng của ta , hắn sẽ ở bên cạnh ta ko ai được quản hắn ngoài ta " Khải Lâm nghiêm túc nói cho tên nha dịch kia nghe với những kẻ còn lại'
" Ngươi tên gì ?" câu này là hỏi nha dịch cậu với chưa biết quá nhiều tên của mấy người ở nơi đây .
" Dạ tiểu nhân là tiểu Lục còn người đệ đệ song sinh kia của ta là tiểu Thất "
" Cũng là tiểu nha dịch mà đứng với tiểu nhân hồi nãy " Khải Lâm cũng bất ngờ vì độ hiểu ý của chủ nhân của Nguyên thân không biết tên đó đã dạy dỗ ghê gớm cỡ nào ? Cậu liền nói tiếp:
" Được rồi ,ngươi theo tiểu Lục đi thay đồ đi " liền đi ra ngoài thì nghe một giọng nói của một người khác đang cẩm quyển sổ với bút chạy đến cho của cậu liền
" Hảo bằng hữu thân của ta ơi ~!!" Khải Lâm phản ứng bất động ' gì nữa đây ai đây ? ta còn không biết ngươi là ai mà ôm rồi không lẽ là bạn của Nguyên thân .
" Này sao ngươi im lặng vậy ?" người đó nhìn cậu thắc mắc hỏi Khải Lâm mỉm cười rồi nói:
" À thì ngươi là ai vậy ??" tên đang ôm bỗng buông tay ra rồi ngạc nhiên nói:
" A Lâm ngươi bị sốt hả sao quên ta rồi?".
" Ta Nhị Quý đây nè ! là quản lý sổ sách ngân lượng đồng thời là anh em còn ở truồng thời tắm mưa đó". À đúng rồi tên có xuất hiện trong kí ức của Nguyên thân đúng anh em tốt chơi được với nhau do cùng sở thích kiếm tiền và tiêu tiền cùng một loạt người với nguyên thân đặc điểm nhân dạng là yêu tiền với không bạn bè .
" Không với ngươi ta mới té xuống cái hồ ngoài kia , hiện trí nhớ ta hơi rối loạn nên không rõ ai với ai " Nhị Quý y đương nhiên bất ngờ chứ nhưng lúc đi bàn chuyện với khách hàng cũng có nghe tin Ông chủ Thanh Lâu rớt xuống nước mới để về viện . Y mới tức tốc chạy về đây xem tình hình sao may thế ngoài phần đầu có chút quên vài chuyện thì xem xét mọi thứ đều ổn .
" Được rồi ta biết rồi ~ ngươi không sao là tốt " Nhị Quý vui vẻ vỗ vai với Khải Lâm rồi lại hỏi việc khác .
" Hình như món hàng kia ngươi mua hết 10 ngàn lượng bạc mà đúng không " Nhị Quý liền khá ngạc nhiên hỏi Khải Lâm
" Bình thường thấy ngươi ít chi nhiều đến thế để mua kỹ nam cho viện chúng ta "
" Ta chỉ nổi hứng thôi ! dù sao tiền của ta kiếm được mà " Khải Lâm toả ra bình thường nói với y
" Bộ nó đặt biệt lắm sao có thể cho ta nhìn cái được không " Nhị Quý tò mò hỏi
" Cũng bình thường thôi " Cậu liền nhún vai rồi bảo
" Ta đi quản lí công việc của Thanh lâu đây " Khải Lâm liền đi thật nhanh mất dạng để lại y bơ vơ...
còn tiếp.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không thành Ông chủ Kỹ Viện [Đam mỹ]
De Todocó một thanh niên Khải Lâm (30 tuổi) vừa tích đủ tiền đi dòng quanh thế giới để hưởng thụ ai ngờ vừa làm việc xong liền đột quy ngủm liền xuyên không luôn. Thể Loại : Xuyên không , cổ đại , 1x1 , đam mỹ , Ngược luyến tàn tâm , Si tình chung thuỷ t...