Chương 13

0 0 0
                                    

Tấm màn lụa được xà xuống trên chiếc giường của Khải Lâm coi chứ giường khá rộng rãi .Trên đó có hai người đang bị cơn hứng phấn của sắc dục , Minh Kiệt đang mớn trơn các chỗ mẫn cảm của cậu từ cổ xuống eo còn Khải Lâm khỏi nói cũng biết kim chi đỏ ao như khuôn mặt hiện sắc đỏ hồng ánh mắt đang mơ màng lơ đãng nhìn hắn đang làm điều đó với mình.

Ai nói là cậu không phản kháng có nhen nhưng không đáng kể mà đa phần rất hưởng thụ những việc mà Minh Kiệt làm , lúc đã xuống tới dưới đụng phải 'cậu em' của Khải Lâm đang bị kích thích mà dửng đứng chảy chất dịch trắng đục như muốn bắn tới nơi .

Thì bàn tay của Minh Kiệt cầm 'cậu em' của cậu giữ chật lại không cho xuất t*nh. Cậu liền cảm nhận được mà run rẩy rên nhè nhẹ liền nói :

"Ngươi.. thật.... đáng ghét..sao không cho ta ra..huhu" có thể vì dính phải dược xuân tình mình cậu trở nên ngay ngốc nói giọng điệu như mèo hờn dỗi không cho ăn.

Hắn nghe xong liền thấy trong người trở nên thuê đốt dục vọng không khống chế được mà trêu chọc cậu :

" Ông chủ nhỏ của ta.."

" Ta lại không thích theo ý ngài đấy " Minh Kiệt liền trêu đùa bao đầu 'cậu em' của Khải Lâm nhiều hơn , cậu khó chịu liền muốn dùng tay hất tay hắn ra nhưng lại bị kéo mạnh đến nỗi ngồi dậy ngã vào bờ vai cường tráng đã thấm mồi hôi lấy tay cậu đặt vào ' thằng nhỏ' nói vậy thôi chứ thứ đó cũng to lắm ấy , hắn ghé sát tai của cậu nói: " sao ngài không giúp ' thằng nhỏ ' của ta đi "

" rồi cho ngài bắn ra cùng với ta..thấy sao" Minh Kiệt hắn liền đổi nết cổ quái của hắn .

Khải Lâm đang ngã lưng vào vai của Minh Kiệt mà rên nhẹ thì nói nhỏ :

"Ngươi..chỉ là thuộc hạ của ta.. mà dám đối xử ta vậy"tuy nói vậy nhưng mà hắn bắt lấy hai tay của cậu cầm cả hai thứ đó nóng rực mà vuốt lên xuống.

Cậu hoa mắt mà thuận theo những hành động của hắn làm theo dù tay cậu run nhẹ vì cầm hai thứ đó .Hắn thủ thỉ vào tai cậu bảo :

" Chủ nhân của ta .. ngài phải làm như thế này mới đúng"Minh Kiệt dù không dính xuân tình mà bình thường ít nói mà bây giờ lại trở nên lắm lời còn khiêu khích ông chủ nhỏ của mình .Hắn cầm nắm đè lên tay cậu hai người dựa vào nhau mà bầu không khí trở nên nóng rực của cơn dục vọng, không dừng lại được liền khiến cho cả hai đồng thời ' lên đỉnh' xuất t*nh do cậu thấp hơn hắn mà t*nh dịch bắn văng vô mặt cậu chảy nhớt nháp trông gợi tình , còn bên hắn dính lên phần cơ múi chảy xuống.

"ư..ưu ơ..ra ròi " cậu rên rỉ nỉ non như mèo con sung sướng khi được bắn ra , hắn thì cũng thở dốc giọng khàn khàn nói :" Ông chủ..nhỏ của ta mới khởi động thôi mà" Khải Lâm liền bất ngờ ngẩn đầu

"Cái gì ?..ta ..ta mới ra rồi..mệt lắm rồi ".Minh Kiệt nghe như không nghe liền đụng nhẹ vào người cậu ngã xuống giường ,hắn cúi xuống hôn lấy môi của cậu quấn đảo lưỡi. Khải Lâm như bị cuốn vào nụ hôn của hắn ,không nói không rằng liền xoa nắn khắp người cậu.

Liền lấy ngón tay thâm nhập vào bên trong mông của cậu liền thấy không đúng liền kêu:

"Này...ngươi..định làm gì ???"Khải Lâm liền bất giác run rẩy nhìn vào khuôn mặt của Minh Kiệt .

Minh Kiệt liền mỉm cười nhìn cậu :" Ta đang giúp ngài thoải mái thôi "liền tiếp tục hành động thâm nhập mở rộng lỗ nhỏ của cậu liền rên rỉ lắc đầu bảo :

"ta..ưu ơ..không..muốn "cậu nắm lấy chăn giường.

Minh Kiệt liền tăng thêm ngón tay xoa nắn một hồi cảm thấy mớn trơn hắn thấy đủ rồi liền lấy thằng nhỏ đâm thẳng vào trong người Khải Lâm bất ngờ kêu rên lên không cho cậu chuẩn bị tinh thần cứ như vậy mà đâm vào rồi lấy ra liên tục đưa cả hai lên tới khoái cảm sắp tới định sắp bắn thì hắn liền rút ra bắn thẳng ra mặt Khải Lâm cứ như vậy mà nhận lấy hết.

T*nh dịch chảy xuống từ má xuống môi nhớt nháp mùi tanh nồng đặc sệt có lẽ vì lâu rồi Minh Kiệt hắn ta không được thoả mãn nhu cầu sinh lý mà hắn mới hăng như thế.

Minh Kiệt lấy tay lau đi t*nh dịch trên mặt của cậu liền nói:

"Cuối cùng cũng xong rồi ..ta mệt quá "Minh Kiệt liền cúi xuống hôn trán rồi má mới đáp lại như cắt đi suy nghĩ được ngủ của cậu.

"Mới có 2 lần mà ngài muốn nghỉ sao?"

"Nhưng ta còn chưa được thoải mãn mà "hắn như muốn làm tiếp cậu thì mệt muốn lã người không thèm để ý đáp trả hắn nói gì đành để mặc hắn muốn làm gì thì làm .

Cậu như con cá muối lười chấp nhận số phận cười trong nước mắt 'Fu*k you con mẹ nó '

cậu chơi lớn nói phát câu cuối :" Con moẹ ngươi có ngon phịch ta đến ngủm đi"

Cứ như vậy đêm đó Minh Kiệt hành hạ Khải Lâm thì chuyển sang chế độ mắng chửi khiêu khích cả hai không ai chịu thua ai ,cứ như vậy làm tới hừng đông sáng mới lăn ra ngủ .

Cả hai ngủ mê man đến trực trưa mới lơ đàng mơ màng ngồi dậy ,ai thức trước tất nhiên là Minh Kiệt hắn dậy trước gom đống đồ áo đang bị vứt ngã ngang dưới đất.rồi ra cửa kêu người hầu mang chậu nước nóng nhúng khăn lau người cho Khải Lâm sạch sẽ cho cậu, người cậu bây giờ dấu hôn hay dấu cắn triền miên từ cổ kéo xuống đùi,eo.

Nhìn vậy thôi biết Minh Kiệt với Khải Lâm đêm hôm qua đại chiến mãnh liệt cỡ nào không riêng mấy dấu hôn ở trên người của cậu mà còn mấy dấu cào như mèo sau lưng của hắn.Lúc đấy cậu còn chưa tỉnh dậy nữa mê man mà ngủ để mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.

Còn tiếp...





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên không thành Ông chủ Kỹ Viện [Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ