Có lẽ trong bốn team của chương trình thì Damoneyteam của Thế Anh chính là team tiệc tùng nhiều nhất, một tuần là bảy ngày thì hết năm ngày là bar bủng, ăn chơi mất rồi. Bởi vì mọi người đều sống cùng nhau ở nhà chung nên chẳng ai rảnh hơi đi quản bọn họ, cứ mặc họ tối tiệc tùng, sáng thì cắm đầu làm việc.
Hôm nay vẫn như mọi hôm, team họ lại có một bữa tiệc, tiệc vừa bắt đầu thì đám loi choi đã ríu rít cả lên làm mọi người thấy thoải mái hơn sau một ngày làm việc vất vả. Mọi thứ vẫn diễn ra vô cùng bình thường, duy chỉ có một điều, hôm nay Lê Hữu Khương vắng mặt.
Và người phát hiện ra điều đó đầu tiên không phải là người em thân thiết Quang Anh của em mà đó lại là anh chàng săm trổ đẹp trai SMO Dương Minh Long của nhóm. Bình thường hắn chẳng mấy khi để ý đến ai nhưng đối với cậu em cùng team này thì lại khác, Hữu Khương vẫn luôn thu hút được ánh mắt và sự quan tâm của hắn.
Hữu Khương là một người sống hướng nội, hay chính xác hơn là kiểu người sống nội tâm. Em có nhiều vấn đề trong cuộc sống, về gia đình lẫn tình cảm nhưng từ trước đến nay em chẳng kể nó cho ai biết cả. Và bởi vì điều đó nên cho dù là em thuộc top những thí sinh đầu tiên về team Thế Anh nhưng đến tận khi vòng chinh phục kết thúc em mới chịu dọn đến nhà chung ở. Thế là ngoài việc nghe theo lời của Thế Anh sắp xếp thì em chẳng thể làm gì được nữa.
Em sẽ cùng phòng với Minh Long.
Danh tiếng của hắn không phải em chưa từng nghe đến, chỉ là chưa từng tiếp xúc. Lúc Hữu Khương kéo va li vào phòng cũng là lúc Minh Long từ phòng tắm bước ra, trên người hắn chỉ mặc mỗi chiếc quần thun đen dài để lộ phần thân trên. Em nắm chặt lấy tay cầm của va li, đứng im một chỗ không dám nhúc nhích. Một phần em hơi sợ do vẻ ngoài của hắn, thật sự trông rất rất hung dữ luôn đấy, một phần là do em hơi ngại, người ta đang thoải mái ở một mình đột nhiên lại bị em làm phiền.
Em có nên chào hỏi không nhỉ? Hắn ta có đấm em một cái chào hỏi không?.
"Ơ, ừm—".
"Cưng là Dubbie đúng không nhỉ?".
Hữu Khương nghe thấy thế thì vội vàng gật đầu, hắn từ từ đi đến trước mặt em, cười một cái rồi đặt tay lên vai em. Bàn tay em lại nắm chặt thêm một chút.
"Anh nghe nói rồi, cứ tự nhiên nhé".
Em im lặng gật đầu, chỉ chờ Minh Long di chuyển thì em nhanh chân chạy vào bên trong giường. Thở phào một hơi, em vẫn không dám ngẩng đầu nhìn hắn. Còn hắn đứng đó nhìn em, nhìn một loạt hành động hài hước kia hắn đột nhiên bật cười, bé cưng này đúng là thú vị ghê.
Thoạt đầu chỉ là hứng thú bình thường nhưng sau một tuần tiếp xúc Minh Long lại thêm thích con người này. So về mọi mặt thì hai người thật sự rất trái nhau, hắn là người hướng ngoại, thích chuyện trò làm hài còn em thì cứ im ỉm một mình, đôi khi cũng bày vài trò hài hước nhưng rất ít, thật sự rất ít. Hắn tuy luôn nhận mình đẹp trai nhưng nói thật thì em hơn đấy chứ, em cao ráo, cơ bụng sáu múi lại còn đẹp trai, không, không phải đẹp trai mà là xinh đẹp mới đúng. Minh Long chìm đắm vào nó, rất muốn nếm thử mùi vị của mỹ nhân cùng phòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SD • Xinh Đẹp •
Hayran KurguLê Hữu Khương bị người yêu cũ chuốc thuốc. Tất cả ý tưởng thuộc quyền sở hữu của @imagonyyy