Margarette's POV
"So ang kakantahin namin ay Ikaw." Nakangiting sabi ni Noah.
"What? I-don't-"
"Ay sus huwag ka ng mag reklamo, Max. Sige na. Play!" Sabi naman ni Night kaya nagtawanan kami.
Inirapan na lang sila ni Max at pumunta na sa harap.
Night Noah Quinn
Kai Max Hiro
Nae-excite naman ako kasi first time kong marinig siyang kumanta. Noon kasi palagi sila Night, Kai at Quinn ang kumakanta.
"Iwasan kiligin baka maihi ka." Bulong ni Elly kaya siniko ko ito.
Biglang kiniliti naman ang tiyan ko pagkarinig sa pagtugtog ng piano ni Kai.
Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw
Huy?! Ang ganda ng boses niya! May accent pa..
Ang iniisip-isip ko
Hindi ko mahinto pintig ng pusoNamula naman ako ng nakatingin lang siya sa akin habang kinakanta iyon.
Ikaw ang pinangarap-ngarap ko
Simula nung matanto
Na balang araw iibig ang puso"Hindi naman siguro magagalit ang fiancé ko kung mag fangirl mode ako kay Max no?" Sabi ni Vivian na ikinatawa namin kaya kumunot ang noo ni Noah.
Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal
Ngunit ngayo'y nandito na ikawBigla namang nag flashback lahat ng sinabi niya sa akin..
Gusto niya ako ng ilang taon..pero hindi ko alam..
Ikaw ang pag-ibig na binigay
Sa akin ng may kapal
Biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig ko'y ikawHindi ko alam kung sa paningin ko lang pero parang naluluha siya.
Napahawak naman ako sa dibdib ko..dahil bumigat bigla.
Humihinto sa bawat oras ng tagpo
Ang pa-ikot ng mundoNakatingin lang siya sa akin at bahagyang ngumiti kaya ngumiti naman ako habang naluluha.
Ngumingiti ng kusa aking puso
Pagkat nasagot na ang tanong
Nag-aalala noon kung may magmamahal sa akin ng tunayTumingin naman ako sa mga katabi ko ngayon at lahat pala sila ay tahimik lang na nakikinig.
Si Elly naman kinunan sila ng video habang sila Wish at Averyl ay parang naiiyak. Siguro dama rin nila ang kanta.
Si Vivian naman ay nakapikit lang habang nakikinig katulad ni Shyle.
Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Biglang nag goosebumps ako sa pagkanta niya sa linya na iyon. Dama ko talaga ang emosyon.
Puso ay nalumbay ng kay tagal
Ngunit ngayo'y nandito na ikaw
Ikaw ang pag-ibig na binigay
Sa akin ng may kapal
Biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig ko'y ikaw
BINABASA MO ANG
This Time (GSquad Series #3) GxG |UNEDITED|
RomanceCOMPLETED Max Zykel Alonzo She's cold and known to be mysterious. She believed she's not going to settle for someone or even love someone new since she broke up with her ex-girlfriend. Margarette Vion Santos A very hardworking and passionate woman...