Từ sau khi phát hiện Văn tổng có khả năng đã có người yêu, thư ký Lâm dành nhiều thời gian nghe ngóng hơn hẳn, luôn âm thầm đánh giá những người xuất hiện xung quanh sếp mình.
Để phòng ngừa bản thân có mắt mà không thấy thái sơn, nhìn nhầm bà chủ tương lai thành cấp dưới sai xử, anh phải cẩn thận mới được.
Là một thư ký có kinh nghiệm dày dặn, anh tin tưởng bản thân nhất định có thể dựa vào thực lực của mình trở thành người đầu tiên tìm được người tình bí ẩn của ông chủ!
Nhưng trải qua một tuần ráo riết điều tra, anh vẫn chưa thu hoạch được thông tin đáng giá gì.
Chẳng lẽ mình đoán nhầm rồi sao?
Nhưng rõ ràng những biểu hiện gần đây của ngài ấy nhìn rất giống dáng vẻ một người đàn ông trong thời kỳ yêu đương cuồng nhiệt.
Ví dụ như, gần đây Văn tổng vô cùng chú ý tới vẻ bề ngoài của bản thân. Không phải là lúc trước ngài ấy không để ý, mà bây giờ rõ ràng là ngài ấy luôn cố tình bày ra dáng vẻ khoe mẽ như đang muốn quyến rũ ai đó, áo sơ mi thì không cài nút cho đàng hoàng, ngược lại kiểu tóc hôm nào cũng chải vuốt kỹ càng, nước hoa cũng không thiếu ngày nào.
Hơn nữa, chỉ cần vừa đến giờ tan làm, ngài ấy sẽ nhanh chóng giục Tiểu Nhan đi về, vừa nhìn đã biết bản thân vội vã đi hẹn hò. Tội cho Tiểu Nhan, mặt cậu lộ rõ vẻ không tình nguyện, xem ra Văn tổng đã ảnh hưởng tới việc người ta kiếm tiền tăng ca.
Thư ký Lâm mấy ngày nay chẳng có tâm trạng ăn uống gì, còn vì tìm ra người tình bí ẩn của Văn tổng còn cả gan nghĩ tới kế hoạch theo dõi sếp sau khi tan làm.
Một ngày nọ, Văn tổng như mọi khi lại giục Tiểu Nhan tan làm, Tiểu Nhan chậm rì rì dọn đồ vào ba lô, khóa cửa văn phòng, theo Văn tổng vào thang máy.
Cửa thang máy đóng lại, thư ký Lâm vội vàng cầm túi chạy qua, anh nhìn chằm chằm số tầng liên tục giảm xuống, đợi tới lượt thang máy tiếp theo sẽ lặng lẽ đuổi theo Văn tổng, xem thử ngài ấy sau khi tan làm sẽ lén đi gặp ai.
Thang máy này được sử dụng riêng cho văn phòng tổng giám đốc, cho nên xuống thẳng một đường không ghé lại tầng nào khác, đến tầng hầm bãi giữ xe mới ngừng lại.
Hở... hình như có chỗ nào không đúng?
Tiểu Nhan không có xe, lý ra phải dừng ngay lầu một chứ, sao lại xuống thẳng tầng hầm luôn nhỉ?
Não bộ thư ký Lâm lập tức phân tích dữ liệu, sau đó rút ra kết luận, chắc chắn Văn tổng đã lợi dụng Tiểu Nhan hỗ trợ ngài ấy!
Nếu bây giờ anh bám theo, có lẽ chỉ có thể thấy Văn tổng và tiểu Nhan ở bên nhau nói chuyện công việc, đây chắc chắn là thủ thuật che mắt của Văn tổng!
Thấy đối thủ cẩn thận như vậy, thư ký Lâm nháy mắt chùn bước, xách túi xám xịt đi về, xây dựng lại một kế hoạch khác chu đáo chặt chẽ hơn cho lần tái chiến sau.
Kế hoạch mới của thư ký Lâm còn chưa có cơ hội thực hiện, hôm nay công ty vừa thành công ký được một hợp đồng lớn, Văn Chiêu quyết định tổ chức một buổi liên hoan sau khi tan làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi ôm tiền bỏ trốn tôi bị daddy bắt được. [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]
Teen FictionHán Việt: Quai nhuyễn chủ bá bào lộ bị bảng nhất đãi hồi cường chiêm Tác giả: Mật Mật Tử CẢNH BÁO: H tục, thô bạo, khẩu vị nặng KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Nhan Hiểu Thủy ban ngày là một học bá cao lãnh chuyên ngành tài chính, lại vì dòng đời đưa đ...