Chương 6: Quần tất của Tiểu Thủy dùng rất tốt

26.3K 1.2K 110
                                    

Mấy ngày tiếp theo, Nhan Hiểu Thủy chỉ làm một số hoạt động biểu diễn trong buổi live.

Ví dụ như không mặc quần lót tập xoạc chân trên thảm yoga gai, bởi vì động tác dạng chân quá rộng, lồn múp bị ép sát xuống mặt thảm gồ ghề, không ngoài dự đoán, Nhan Hiểu Thủy sao có thể chịu nổi cảm giác lồn non mẫn cảm bị những chiếc gai cứng đâm vào, cậu bị cơn khoái cảm mãnh liệt tra tấn nằm bò ra thảm, lại không còn sức thu chân, chỉ có thể duy trì tư thế dạng chân run rẩy phun đầy nước dâm.

Hoặc là có hôm cậu đổ đầy một chất dịch trắng đục tựa như tinh dịch lên mông, sau đó chổng mông phanh lồn biểu diễn cảnh lồn nhỏ ham ăn nuốt từng ngụm 'tinh đặc'.

Liên tục 7 ngày, Nhan Hiểu Thủy chưa từng thật sự cắm thứ gì vào lồn, vô cùng phù hợp với thiết lập thiếu nam thanh thuần của cậu, người xem livestream coi như được đút ăn no đủ, số lượng fan cũng túc tắc tăng lên 10 vạn.

Bên app Chuối nhìn trúng tiềm lực của cậu, chủ động phân bổ nhân viên liên hệ hỗ trợ cậu trong công việc, nhân viên này là một cô gái trẻ tuổi gọi là Tiểu Hạ, mỗi ngày cô đều chăm chỉ liên lạc với Nhan Hiểu Thủy, chỉ cậu làm cách nào để thu hút fan mới giữ chân fan cũ, lại làm thế nào để tương tác với fan, khiến họ không cảm thấy nhàm chán.

Tiểu Hạ: Tiểu Thủy à, chị cảm thấy bây giờ em mang khẩu trang khi live là một chiến lược không tồi, lúc đầu mọi người ai cũng sẽ bị cảm giác thần bí kích thích. Nhưng chị khuyến nghị nửa năm sau em có thể suy xét cởi khẩu trang một lần, bởi vì lúc đó fans của em không còn thích cảm giác thần bí nữa mà họ cần thứ gì đó mới mẻ hơn.

Tiểu Hạ: Em chia sẻ thật với chị, chắc em không phải vì gương mặt không đẹp nên mới cố tình mang khẩu trang đó chứ? Tính năng filter làm đẹp của công ty chúng ta vẫn còn đang trong qua trình nghiên cứu thử nghiệm, khả năng một năm sau cũng chưa được ra mắt.

Nhan Hiểu Thủy đã hạ quyết tâm kiếm đủ tiền xong liền rút lui, cho nên đối với nhân viên hỗ trợ bên app Chuối vô cùng có lệ.

Tiểu Thủy: Ngại quá, bởi vì khuôn mặt em rất xấu xí nên em mới phải mang khẩu trang che đi.

Tiểu Hạ:...... Được rồi, chị đã biết. Vậy chúng ta đổi hướng kế hoạch.

Tiểu Hạ: Ban ngày không live em cũng có thể đăng một số trạng thái tương tác với fans. Nếu có vị fan nào muốn gửi đồ chơi cho em, em có thể để họ gửi tới công ty chúng ta, sau đó chị sẽ gửi lại cho em.

Tiểu Hạ: Em yên tâm, chị đã ký hợp đồng bảo mật với công ty, tuyệt đối không tiết lộ thông tin cá nhân của em!

Nhan Hiểu Thủy cảm thấy đề nghị này không tồi, vì vậy lập tức đăng trạng thái mới.

【 Tiểu Thủy chào buổi sáng cả nhà! Tối qua Tiểu Thủy vì quá nhớ mấy chú, cả đêm ngủ không ngon. Các chú có thể tặng cho Tiểu Thủy một vài món đồ chơi thú vị để bé không còn tịch mịch như tối qua không? ... Nếu có món nào chơi vui, Tiểu Thủy sẽ chơi trên livestream cho các chú cùng xem ~ (địa chỉ gửi quà các chú có thể liên hệ trợ lý @Tiểu Hạ của bé ạ) 】

Như vậy cậu cũng sẽ không cần tốn tiền mua đạo cụ livestream, cũng không cần lao lực nghĩ xem hôm nay sẽ live nội dung gì, quả là một mũi tên trúng hai đích.

Sau khi ôm tiền bỏ trốn tôi bị daddy bắt được. [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ