Đêm khuya tại một biệt thự ven sông xa hoa.
Văn Chiêu vừa kết thúc ngày làm việc dài trở về, hắn cởi áo khoác, tháo cà vạt, dự định ngồi xuống giường giải quyết cơn nứng tồn đọng mấy ngày nay rồi mới tắm rửa đi ngủ.
Dạo gần đây công việc thật sự quá bận, hắn đã lâu không phát tiết, cả ngày ở văn phòng con cặc cứ râm rang ngứa ngáy khiến hắn phải khó chịu nhẫn nhịn, quá ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc.
Văn Chiêu đổ gel bôi trơn lên con cặc bán cương của mình, sau đó mở điện thoại lên trang web phim cấm, quyết định tốc chiến tốc thắng.
Vừa mới vào web porn thì đột nhiên màn hình nhảy ra một cái quảng cáo: 'App Chuối, cơ hội cùng streamer bạn ưa thích trực tiếp giao lưu!'
App livestream 18+ sao? Văn Chiêu trước giờ cũng chưa dùng mấy loại app này, hôm nay thử xem để đổi khẩu vị cũng không tồi, thế là hắn nhanh chóng download về điện thoại.
Vừa mở app, trang chủ kênh live hiện đầy các hình ảnh thân thể lõa lồ khiến Văn Chiêu cảm giác không khỏe nhăn mày, thiếu chút nữa mất hứng tắt app luôn.
Hắn vội vàng lướt qua các tính năng, sau đó mới mò tới khu nội dung không quá lộ liễu. Văn Chiêu vẫn luôn thích loại mỹ nhân thanh thuần nhỏ nhắn, vú không cần quá bự, loại một bàn tay có thể nắm trọn là tuyệt vời nhất.
Lướt một hồi hắn phát hiện đã lướt qua tới khu người mới, lại kéo xuống thì bỗng nhiên hắn bị hình ảnh một bé lồn xinh tươi lộ ra qua lỗ thủng của chiếc quần vớ đen hấp dẫn tầm mắt.
Cái lồn bánh bao kia nhìn vừa non vừa mềm, từ khe lồn be bé thấp thoáng thấy được lỗ lồn đỏ hồng. Phía bình luận còn đang có người nói đây là lồn trinh, mấy lời này càng khiến dục vọng trong lòng Văn Chiêu bùng lên, ánh mắt thâm thúy trở nên u ám tối tăm.
Khẩu trang đen che khuất một nửa mặt streamer, nhưng mái tóc mềm như bông của cậu cũng đủ khiến hắn ưa thích, còn cả cặp mắt mềm mại như nước, vừa ngây thơ vừa đáng thương, không chỗ nào không phải gu Văn Chiêu.
Thiếu niên ngồi trên chiếc ghế da đen, vừa run rẩy vừa lắc eo, giống như một đứa trẻ ngây thơ bị tình dục mãnh liệt tra tấn, lại không biết phải làm gì tiếp theo.
Nam nhân lúc nứng cặc thường vô cùng dễ xúc động.
Văn Chiêu vừa xúc động, liền tặng luôn 5000 tệ lễ vật. ( ~ 16 triệu 6 VNĐ)
Hắn còn muốn xác nhận xem màn trinh có thật sự còn hay không. Hắn có nỗi ám ảnh nghiêm trọng với vấn đề xử nữ, ngay cả xem phim sex cũng chỉ thích xem mấy loại video phá trinh.
Thiếu niên tên Tiểu Thủy vừa nhận được lễ vật và yêu cầu của hắn xong thì có chút bối rối. Rốt cuộc nếu muốn lộ ra màng trinh thì phải căng lỗ nhỏ ra đủ to, mà bây giờ cậu mới chen một ngón tay vào đã chịu không nổi, sao có thể căng lồn ra to như vậy được.
Nhìn dáng vẻ khó xử của thiếu niên, con cặc cứng ngắt bên dưới của Văn Chiêu lại to thêm một vòng. Hắn thở ra một hơi, chịu đựng cơn nứng gõ bình luận, sau đó mới cầm lấy cặc bự nóng hổi sóc lên sóc xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi ôm tiền bỏ trốn tôi bị daddy bắt được. [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]
Novela JuvenilHán Việt: Quai nhuyễn chủ bá bào lộ bị bảng nhất đãi hồi cường chiêm Tác giả: Mật Mật Tử CẢNH BÁO: H tục, thô bạo, khẩu vị nặng KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Nhan Hiểu Thủy ban ngày là một học bá cao lãnh chuyên ngành tài chính, lại vì dòng đời đưa đ...