Chương 12: Có thích daddy không?

26.3K 1.2K 148
                                    

Nhan Hiểu Thủy mở to mắt làm bộ kinh ngạc: "A...... Là Văn daddy ạ?"

Văn Chiêu không nhịn được tiến đến gần cậu, mãi đến khi ngửi được mùi sữa tắm tươi mát trên người thiếu niên mới chịu dừng lại.

"Đương nhiên là tôi." Văn Chiêu cúi đầu, dùng ánh mắt dính nhão nhìn chằm chằm Tiểu Thủy, giọng điệu ẩn chứa một chút tức giận khó phát hiện, "Hay là em còn thằng daddy nào khác?"

Nhan Hiểu Thủy không ngờ kẻ cậu luôn cho rằng là ông chú dê già thật ra không già tý nào, nhưng mà dê thì có dê nha, hắn thiếu điều muốn dán sát vào người cậu tới nơi.

"Daddy vu oan cho bé!"

Nhan Hiểu Thủy hừ một tiếng, nghĩ thầm cũng nên cho hắn nếm chút ngon ngọt mới dễ moi tiền, thế là dứt khoác tiến lên dựa vào ngực nam nhân, nhẹ giọng nói dỗi: "Tiểu Thủy chỉ cần mỗi daddy là đủ rồi."

Đầu Văn Chiêu nổ bùm một tiếng, bộ não luôn phản ứng cực nhanh của hắn đột nhiên bị đình trệ, nhưng đáng tiếc Tiểu Thủy chỉ chui vào lòng hắn vài giây, nói xong câu vừa rồi liền vội vã lui về khoảng cách an toàn.

Văn Chiêu còn định duỗi tay kéo người vào lòng ôm cho thỏa thích, nhưng lúc này MC lại tới giục Tiểu Thủy nhanh chóng lên sân khấu, thế là hắn chỉ đành nhìn nhóc con lưu luyến bước chân chầm chậm rời xa hắn.

Đến khi Nhan Hiểu Thủy trở lại sân khấu, hoạt động bắt tay cũng đã bắt đầu. Cậu ngồi trên sân khấu, cong mắt cười tủm tỉm cùng từng fan một bắt tay, nhưng thật ra trong lòng cậu đã mất kiên nhẫn lắm rồi.

Một lát sau, cũng đã tới lượt WZ. Nhan Hiểu Thủy như thường lệ vương tay, tay cậu bị nam nhân nắm chặt, lòng bàn tay cả hai chạm vào nhau, nhiệt độ cơ thể nam nhân nóng rực, hơi nóng như khiến cậu bị phỏng tới nơi.

Nhan Hiểu Thủy hơi sững sờ, nam nhân nắm tay cậu kéo người chồm về phía trước, sau đó cúi sát vào tai cậu nói: "Sau khi kết thúc tới bãi đỗ xe, daddy mang theo quà em thích đợi em."

Một nhân viên gần đó thấy vậy lập tức ngăn cản hành vi quá giới hạn của hắn: "Vị khách này, xin anh đừng tiến gần như vậy! Đã hết thời gian, xin mời vị tiếp theo ạ!"

Lúc này Nhan Hiểu Thủy vội chớp chớp mắt nhìn nam nhân, tỏ ý cậu đã nghe rõ rồi, bây giờ nam nhân mới chịu buông tay, theo trình tự xuống sân khấu.

Hoạt động bắt tay kéo dài một giờ, tay Nhan Hiểu Thủy sắp bị cồn diệt khuẩn ăn mòn tới nơi, đợi đến khi WC tuyên bố kết thúc sự kiện, Nhan Hiểu Thủy lập tức rời khỏi cái nơi quỷ quái này, trộm vòng ra lối thoát hiểm đi xuống hầm giữ xe.

Cậu cũng không quá chờ mong món quà ông chú dê xồm sẽ tặng cho cậu hôm nay, cậu chỉ muốn trấn an lão ngốc nhiều tiền này thôi... À không, bây giờ nên gọi là tên dê trẻ mới đúng, từ lúc cậu nhận lời gặp hắn, cậu đã chuẩn bị tinh thần cống nạp một ít đậu hủ cho hắn ăn rồi.

Nhưng mà chỉ có thể một chút, hơn một tý xíu cũng không được!

Trong bãi đỗ xe tối tăm, xe nào xe đó đỗ sát rạt nhau, Nhan Hiểu Thủy thấp thỏm dạo quanh.

Sau khi ôm tiền bỏ trốn tôi bị daddy bắt được. [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ