Sáng sớm hôm sau, Nhan Hiểu Thủy đặt thêm một mớ đồ dùng cần thiết cho livestream, sau đó bắt tay vào chuẩn bị cho chương trình học năm hai.
Nếu muốn vừa livestream vừa đạt thành tích tốt trong học tập, cậu chỉ có thể tranh thủ từng phút từng giây một.
Buổi tối 11 giờ, Nhan Hiểu Thủy đeo khẩu trang ngồi trước máy tính chuẩn bị livestream.
Buổi live hôm nay có tiêu đề là: Bé bướm lần đầu ra mắt các chú ạ.
Không thể không nói, công việc này cậu càng làm càng thuận buồm xuôi gió.
Hôm nay cậu không mặc đồ thể thao mà thay vào đó là một chiếc áo sơ mi trắng to hơn bình thường 2 size, bên trong chỉ có một chiếc quần tất lưới đen siêu mỏng mua trên mạng.
Hình ảnh vừa thanh thuần vừa dâm đãng đó quả thật thu hút không ít người vào xem.
[ hôm nay Tiểu Thuỷ định biểu diễn xé vớ lưới sao? ]
[ chủ nhà, lẹ lên đi nào, show lồn ra cho chú ngắm đi. ]
Nhan Hiểu Thủy thuận theo đem hai chân gác lên tay vịnh ghế, lộ ra phần lưới đen bao bọc bộ phận riêng tư, nhưng cậu lập tức dùng tay che khuất nơi đó, còn rũ mắt thẹn thùng nói: "Tiểu Thủy xấu hổ quá, nếu mấy chú tặng cho bé đủ 1 vạn cái áo mưa khích lệ, bé mới có đủ dũng khí show bướm cho mấy chú xem nha."
Áo mưa là loại lễ vật rẻ nhất, chỉ 10 hào một cái. Hôm qua Nhan Hiểu Thủy đã nghiên cứu qua, app Chuối này có phát nhiệm vụ theo cấp độ cho streamer, trong một tuần cần phải thu thập được 1 vạn cái áo mưa, tiếp đó là 5000 chai gel bôi trơn, 3000 cái trứng rung,... càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ thì độ phổ biến sẽ càng tăng.
[chủ nhà cũng biết diễn đó]
[1 vạn cái áo mưa? Cái lồn dâm của bé nuốt trôi sao?]
Bởi vì giá một cái áo mưa vô cùng rẻ, rất nhiều người dễ dàng xuống tay tặng một cái góp vui, nên chẳng mấy chốc nhiệm vụ đã được hoàn thành.
"Mấy chú tốt với Tiểu Thủy quá." Nhan Hiểu Thủy vừa cảm ơn vừa dịch tay ra khỏi nơi riêng tư, hôm nay cậu vẫn không mặc quần lót, quần tất đen căng chặt ẩn ẩn lộ ra da thịt bên dưới, lại không cách nào nhìn rõ chi tiết.
[mẹ nó, nghẹn vãi, baby dứt khoác lên nào]
[rề rà gì vậy, tới nước này rồi mà còn tỏ vẻ thuần khiết]
Nhan Hiểu Thủy chậm rì rì cảm ơn toàn bộ những id tặng hơn 60 cái, sau đó mới giống như thủ dâm mà vuốt ve vùng háng. Ngón tay vừa mới chạm nhẹ vào khe lồn, cậu không nhịn được rầm rì một tiếng: "Ưm..."
Nhan Hiểu Thủy còn chưa từng sờ qua chỗ này. Cậu biết bản thân mình vô cùng mẫn cảm, bình thường vẫn mặc loại quần lót vải cotton rộng rãi, nếu đáy quần quá sát háng cũng khiến cậu khó chịu, nhưng cậu không ngờ khi sờ vào sẽ có cảm giác như vậy.
Cũng không phải hoàn toàn là thoải mái, mà là khiến bụng dưới tê tê dại dại, thậm chí còn có cảm giác mắc tè.
Vừa mới live chưa được bao lâu, cậu không thể xin phép đi vệ sinh được nên chỉ đành nhịn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi ôm tiền bỏ trốn tôi bị daddy bắt được. [HOÀN - SONG TÍNH - H TỤC]
Fiksi RemajaHán Việt: Quai nhuyễn chủ bá bào lộ bị bảng nhất đãi hồi cường chiêm Tác giả: Mật Mật Tử CẢNH BÁO: H tục, thô bạo, khẩu vị nặng KHÔNG DÀNH CHO TUỔI DƯỚI 18. Nhan Hiểu Thủy ban ngày là một học bá cao lãnh chuyên ngành tài chính, lại vì dòng đời đưa đ...