Nối tiếp chap trước, Nam đang bị China ghì chặt trên tường chất vấn đủ điều.
Vietnam*ĐM, giờ không lẽ hét lên, nói là con của mả cha nhà mày đó, lôi nó ra ngay!*
Vietnam:" Ngươi thích nghĩ sao thì nghĩ, mà hôm đó là tai nạn, ngươi làm như ta với ngươi yêu nhau không bằng."
China:" Em...ghét ta đến vậy sao?"
Vietnam:"....."
China:" Ta hiểu rồi! Đã làm phiền..."
Lúc này China đã thả bờ vai của Nam ra. Đôi mắt anh trùng xuống, China cứ vậy lặng lẽ đi mất, bỏ lại Nam một mình.
Ngày khi China đi khỏi, mọi cảm xúc trong Nam bỗng vỡ ào. Từng giọt nước mắt nóng hổi rơi trên gò má.
Nam không biết vì sao mình lại bật khóc nữa, bình thường cậu vẫn luôn cứng rắn vậy mà giờ đứng trước mặt tên China lại phải cố kìm nén để không được khóc.
Tại sao tim cậu lại đau đến như vậy?Laos:" Anh Nam, anh ổn chứ?"
Vietnam:" Laos? A...anh không có khóc đâu!"
Laos:" Rồi, anh mau vào phòng em nghỉ ngơi đi. Tý hãy về phòng."
Vietnam:" Cảm ơn em."
Vậy là Nam đã đến phòng của Laos.
Laos:" Cốc sữa nóng của anh đấy."
Vietnam:" Ngon thật, cảm ơn em."
Laos:" Hì hì, có gì đâu. Anh cũng lên chú ý không ảnh hưởng tới thai nhi đó."
Vietnam:" Em cũng biết rồi?"
Laos:" Không chỉ em đâu mà toàn bộ mọi người trên du thuyền đều đã biết hết. Tất cả nhờ ơn cái mồm của tên America."
Vietnam:" Kiếm anh dây thừng, tý anh có rất nhiều điều cần tâm sự với hắn đó💢"
Laos:" Đừng tức giận, tinh thần anh như nào nó cũng ảnh hưởng tới thai nhi đó."
Vietnam:" Vậy sao, anh không biết. Em giỏi thật."
Laos:" Có gì đâu, chỉ là em cũng từng mong muốn được làm mẹ."
Vietnam:" Em ư?"
Laos:" Dạ vâng, em không thích lấy chồng nhưng em rất muốn có em bé. Vì em cực kì yêu thích dáng vẻ sơ sinh của những đứa trẻ, nó đáng yêu cực kì."
Vietnam:" Vậy em có muốn sau khi anh sinh thì em chăm sóc con anh không?"
Laos:" Được...được sao? Anh Germany có đồng ý chứ?"
Vietnam:" Ặc...thì cả hai bọn anh đều luôn bận rộn công việc lên sao chăm sóc tốt cho đứa trẻ được. Lúc đó chắc phải phiền em rồi."
Laos:" KHÔNG PHIỀN ĐÂU!"
Vietnam:" Em không cần la lớn vậy, anh nghe được mà."
Laos:" Em xin lỗi, tại em phấn khích quá."
Vietnam:" Hiếm ai thích trông trẻ như em đó. Nghe bảo mấy đứa trẻ sơ sinh khóc và quẫy nhiều lắm."
Laos:" Không sao, mỗi lần như vậy thì chỉ cần nhìn gương mặt trắng trẻo, đôi má phúng phính cùng đôi mắt to tròn đã như được an ủi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(China x Vietnam) Trước Tiên Tôi Phải Giấu Cái Thai Đi Đã!
Humor5 tuổi: Vietnam:"Tớ ghét cậu!" China:" Tớ cũng ghét cậu!" 10 tuổi: Vietnam:" Tôi ghét cậu!" China:" Cậu tưởng tôi thích cậu lắm chắc!" 15 tuổi: Vietnam:" Tao vẫn ghét mày vcl !" China:" Chắc tao ưa mày !" ?? tuổi: Vietnam:" Tôi ghét anh !" China:" E...