TRUNG THU VUI VẺ NHA MỌI NGƯỜI!!!
Chap này ngọt sâu răng, hãy tận hưởng nó trước khi tới cảnh ngược:)))May chạy deadline vẫn kịp trung thu:). Má, chap 6 trước khi xoá chỉ có 1000-2000 từ thui, ai ngờ khi viết lại, thêm 'vài tý' mà nó bay lên 5034 từ:)). Bảo sao lo không kịp đăng trung thu.
Đây là chap tặng trung thu lên nó siêu ngọt nha...cũng là chap ngọt cuối cùng trước khi tới cảnh ngược:)). Chap sau thở oxi nha~~~yêu mn~~~~🥰
Chúc mọi người đọc truyện và có ngày trung thu vui vẻ😘---------------_----------------------------_----------------
Mặt Trận:" CÁI GÌ! EM NÓI LẠI ĐI!"
Giọng người anh trai quý hoá của cậu the thé qua đầu dây điện thoại. Hiện Nam đang video call với các người anh của mình thông báo về 'đám cưới' sắp tới.
Vietnam:" Em biết anh bất ngờ nhưng em vẫn sẽ làm đám cưới với China. Không thể chờ đến lúc xuống thuyền được đâu, lúc đó đẻ được luôn thằng con rồi."
Mặt Trận:" Không, ý anh không phải thế. Mà là sao em lại đồng ý cưới tên China. Em lên hiểu rõ hôn nhân là cả đời, không thể vì đứa bé mà cam chịu sống cùng tên đầu trâu mặt ngựa như vậy."
South VN:"Chốt lại về bọn tao nuôi, cần đéo gì thằng chồng nào."
Vietnam:" Các anh hiểu nhầm rồi. China chả ép em gì cả, em là hoàn toàn tự nguyện. Ừm...sau nhiều chuyện xảy ra, em phải thừa nhận là mình đã lỡ thích China mất rồi."
Nhìn dáng vẻ ngượng ngùng hiếm có của em út, hai người anh ngỡ ngàng nhìn nhau. Có lẽ đã đến lúc chấp nhận cậu bé của nhà đã lớn rồi.
Mặt Trận:" Tầm bao lâu nữa cả hai sẽ làm đám cưới?"
Vietnam:" Đầu tháng sau ạ!"
South VN:" Ha, đám cưới mày mà không có bọn tao là một sự thiếu sót lớn đó. Trong tháng bọn tao sẽ đuổi theo lên thuyền."
Vietnam:" Hihi, anh tính lái tàu đuổi theo?"
South VN:" Sao, khinh nhau à!"
Vietnam:" Không có, em rất vui."
Mặt Trận:" Em chắc chắn rồi chứ? Đây là chuyện cả đời đấy."
Vietnam:" Em chắc chắn mà!"
Nam mỉm cười an ủi 'bố trẻ'. Đôi mắt màu vàng kim của cậu nhìn xuống chiếc nhẫn kim cương đang đeo ở ngón áp út tay trái mà đầy hạnh phúc.
Nam lúc đầu cũng rất lưỡng lự nhưng khi China cầu hôn đã nói:China:" Anh không muốn chúng ta đến với nhau vì sự cố cái thai. Anh muốn ta là vì yêu vì thương mà chọn ở bên nhau, đứa con chính là minh chứng cho tình yêu này. Nam, em đồng ý lấy anh chứ!?"
Văn mẫu lên hơi sến súa. Nhưng nó đã thật sự làm cậu yên tâm đồng ý gả cho anh.
South VN:" Không ngờ có ngày hai đứa lại đến với nhau đấy, tương lai chả biết được điều gì."
Nam nghe anh mình nói mà phì cưới, nhớ lại từng khoảng khác cậu và China chí choé nhau mà giờ chưa gì đã sắp lên duyên vợ chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(China x Vietnam) Trước Tiên Tôi Phải Giấu Cái Thai Đi Đã!
Humor5 tuổi: Vietnam:"Tớ ghét cậu!" China:" Tớ cũng ghét cậu!" 10 tuổi: Vietnam:" Tôi ghét cậu!" China:" Cậu tưởng tôi thích cậu lắm chắc!" 15 tuổi: Vietnam:" Tao vẫn ghét mày vcl !" China:" Chắc tao ưa mày !" ?? tuổi: Vietnam:" Tôi ghét anh !" China:" E...