Không có gì, chỉ là thấy chap 11 hơi dài lên cắt ra thành hai phần với hai ending khác nhau thui:3
-------++---------_--------------------------------_-------"Nam...dậy đi Nam...dậy lấy chồng!"
Những tiếng gọi một lúc càng to. Nam bừng tỉnh, mồ hôi cậu nhễ nhại. Khi định hình lại thì Nam nhận ra mình đang ngồi trên ghế, trước mặt là bàn trang điểm và người đang gọi cậu kia là Japan. Bên cạnh còn có Cuba, Laos, Philips, Taiwan, America.
Vietnam:" Chuyện...chuyện gì vậy?"
Cuba:" Dậy đi ông tướng. Đám cưới mà thiếu cô dâu thì còn gì là đám cưới nữa."
Philips:" Xin lỗi mọi người. Chắc do em 1h sáng đã gọi anh Nam dậy để sửa soạn trang điểm lên..."
Laos:" Bà còn đỡ, tui hôm qua kéo ổng, không cho ổng ngủ để nhậu với tui tới 12h đêm. "
America:" Cái gì, hôm qua em nhậu!? Lại còn rủ cô dâu nhậu? Em có biết mình cũng là phù dâu không?"
Laos:" À...đâu đâu có...anh Nam cứu em."
America:" Về anh hỏi tội em sau. Còn Nam, ngơ ngác gì nữa. Cậu nhậu đến mức phình bụng(mang thai) mà còn chưa biết sợ à."
Nam giờ mới nhìn xuống bụng. Đúng rồi, cậu đang mang thai, cũng được 4 tháng rồi.
Taiwan:" Em biết thằng anh trai em tệ vãi ra nhưng nếu anh làm chị dâu em, em sẽ không để anh thiệt đâu. Thằng đó mà bắt nạt anh cứ nói với em, em cho biết tay."
Vietnam:" Cho hỏi....tôi cưới ai cơ?"
All:"!!!"
Japan:" Nè, đừng nói cậu tính giả bộ mất trí nhớ để chuồn nhé. "
Nam còn đang không biết lên trả lời sao thì một dòng kí ức lướt qua đầu cậu.
Thì ra những gì cậu trải qua đều là một cơn ác mộng từ sau 1 ngày mệt mỏi chuẩn bị đám cưới.
Nam và China là thanh mai trúc mã. Cả hai yêu nhau nhưng không dám nói cho tới khi trong một lần say khướt dẫn tới ăn cơm trước kẻng.Đương nhiên cuộc tình họ không được suông sẻ lắm do các định kiến cổ hủ của xã hội và sự phản đối của hai bên gia đình. Nhưng nhờ tình yêu và sự cổ vũ của bạn bè thì hai người đã đi tới được bến bờ hạnh phúc như ngày hôm nay.
Vietnam:" A...đúng rồi, mình hồ đồ quá...xin lỗi đã làm mọi người lo lắng, mình buồn ngủ nên nói mớ ấy mà."
Cuba:" Cậu chỉ giỏi làm mọi người hú hồn không à."
America:" Thấy chưa Laos?"
Laos:" Uống có tý cồn thui mà. A..a...đừng nhéo má em."
Philips:" Em xin lỗi anh."
Vietnam:" Không sao, trang điểm giờ đó mới kịp rước dâu chứ em."
Cuba:" Cô dâu cũng nói vậy rồi, em đừng rầu rĩ nữa. Vui lên nào!"
Japan:" Hôm nay là ngày vui, phải hưng phấn lên chứ haha."
Taiwan:" BỎ TAY RA KHỎI NGỰC EM, JAPAN!"
Nhìn 3 cặp đôi trước mặt mà Nam phì cười. Ai cũng có happy ending của riêng mình rồi nhỉ.
Poland:" Mọi người xong chưa, khách khứa đông đủ cả rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
(China x Vietnam) Trước Tiên Tôi Phải Giấu Cái Thai Đi Đã!
Humor5 tuổi: Vietnam:"Tớ ghét cậu!" China:" Tớ cũng ghét cậu!" 10 tuổi: Vietnam:" Tôi ghét cậu!" China:" Cậu tưởng tôi thích cậu lắm chắc!" 15 tuổi: Vietnam:" Tao vẫn ghét mày vcl !" China:" Chắc tao ưa mày !" ?? tuổi: Vietnam:" Tôi ghét anh !" China:" E...