" RẦMMMMM!!!"
Loa thông báo:" CẢNH BÁO, THUYỀN ĐÃ VA PHẢI TẢNG ĐÁ LỚN. NƯỚC ĐÃ TRÀN VÀO, THUYỀN ĐANG CHÌM. MỌI NGƯỜI CHÚ Ý!!!"
America:" Cái gì thế? Một trò đùa mới à!?"
Laos:" Đây là từ loa thông báo, chắc chắn không phải giỡn rồi."
Cả căn phòng nhốn nháo hết lên. Những tiếng hỗn tạp đan xen lẫn nhau khiến đầu Nam đau như búa bổ. China thấy vợ mình có biểu hiện lạ liền hiểu mà ôm trầm lấy cậu trấn an. Mọi thứ chỉ kết thúc khi UN lên tiếng.
UN:" MỌI NGƯỜI BÌNH TĨNH!"
All:"...."
UN:" Phao đủ cho tất vả mọi người. Chưa kể trạm cứu hộ cũng gần đây. Ta đã gọi cho họ, chỉ cần cố cầm cự trong 7 tiếng đồng hồ."
Sau khi UN lên tiếng thì mọi người mới thở phào nhẹ nhõm. Chưa kể có người còn tính ra được rằng thuyền rất to và rộng, còn có cả nhiều màng làm chậm nước tràn vào lên cũng mất 5-6 tiếng nước mới dâng đến chỗ họ ngồi.
Dù vậy EU vẫn cho người đi kiểm tra xem tình hình thế nào để còn kịp ứng phó.Taiwan:" Haizz...như trong phim nhỉ?"
Philips:" Phim nó kịch tính, mang tính sống còn hơn. Nhưng đây là đời, mọi trường hợp xấu nhất đều đã được tính kĩ trước đó rồi."
Japan:" A, anh sợ quá, Taiwan ơi."
Cái tên mặt dày như cái thớt nào kia rất biết tranh thủ ôm con gái nhà lành. Đương nhiên là bị anh trai crush đạp rồi.
China:" Mày cút, sợ cái quần què. Nước đến đầu mày bơi luôn chứ sợ cái gì."
Japan:" Đâu, tao sợ thật mà."
China:" Rất biết cách sợ ha, nhảy qua tận 5 người để ôm em gái tao, hẳn là vô tình."
Japan:" Uhuhu, em xem anh trai em mắng anh kìa."
Taiwan:" Anh hai!"
China:" Nhưng..."
Vietnam://Véo má China//
China:" Au..."
Vietnam:" Để cho hai người họ yên nào anh yêu."
Nghe hai từ 'anh yêu' thì China quên mẹ luôn mình có cô em gái.
Anh ôm trầm cậu nũng nịu phát cơm cho cả bàn.Germany:" Nước đến chân rồi mà vẫn phải ăn cơm chó."
Poland:" Không sao có em ở đây❤️"
America:" Tao là trò đùa của mấy cặp uyên ương chúng mày à."
Trong khi mọi người dần lấy lại được bầu không khí vui vẻ, thoải mái thì máy Nam rung lên, báo có tin nhắn tới.
China:" Máy em?"
Vietnam:" Ừ, có tin nhắn, để em mở ra xem.....của...Cuba?"
Lúc này cậu mới nhận ra Cuba đã rời đi từ lúc nào.
Philips:" Cuba rời đi ngay sau khi loa thông báo kết thúc. Cũng tầm 15-30p rồi."
China:" Cậu ta nhắn gì vậy?"
Vietnam cảm nhận có điều gì đó không đúng ở đây, lên liền chỉ xem tin nhắn một mình.
Tin nhắn:
Cuba:" Cậu còn nhớ điều mình nhắn 2 tháng trước không? Chúng ta đã hẹn đi kiểm tra khoan dưới thuyền ấy. Xuống đi, tớ đang chờ ở dưới. Nhớ là đi một mình nhé, tớ không muốn người khác cười mình đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(China x Vietnam) Trước Tiên Tôi Phải Giấu Cái Thai Đi Đã!
Humor5 tuổi: Vietnam:"Tớ ghét cậu!" China:" Tớ cũng ghét cậu!" 10 tuổi: Vietnam:" Tôi ghét cậu!" China:" Cậu tưởng tôi thích cậu lắm chắc!" 15 tuổi: Vietnam:" Tao vẫn ghét mày vcl !" China:" Chắc tao ưa mày !" ?? tuổi: Vietnam:" Tôi ghét anh !" China:" E...