Đáng lẽ dồn 1 chap. Chap 10 là kết thúc luôn. Mà nó dài quá, tận 1384 từ lên phải cắt ra:)).
Xong chap này còn liên hệ đến nhiều tình tiết ở trong chap 5,6 cũ mà đã bị mất nữa, thế là mình lại phải sửa lại. Truyện dài càng thêm dài ಥ‿ಥ.Nói chung truyện tệ vcl. Mọi người đọc tu thêm chai nước mắn nhé.
--------_-------------------------------------_--------------
Nhân viên:" Tại sao chúng ta phải lội nước kiểm tra xung quanh thuyền vậy đội trưởng?"
Đội trưởng:" Ngài UN bảo ta kiểm tra thường xuyên đề phòng có gì còn kịp xử lí."
Nhân viên:" Thuyền bị thủng, phao xì hết, còn gì có thể tệ hơn được nữa cơ chứ."
Đội trưởng:" Còn nốt dưới này chưa kiểm tra. Xong là chúng ta có thể nghỉ, cứu hộ cũng sắp tới rồi."
Cậu nhân viên ậm ờ cho có rồi cũng đi theo đội trưởng mình. Thời tiết se lạnh còn bắt ngâm nước, chắc sau đợt này nghỉ việc quá.
Chợt cậu ta nhìn thấy dưới ván gỗ, có một tấm ván sẫm màu hơn các màu còn lại.Nhân viên:" Hử, chỗ này trông lạ lắm đội trưởng. Cậy ra được luôn nè."
Đội trưởng:" Cậu đừng có phá, có gì mà lạ cơ ch.....WHAT!...CÁI GÌ ĐÂY!??"
Một quả bom hẹn giờ!?
VÀ NÓ ĐANG ĐẾM NGƯỢC CHỈ CÒN 30 PHÚT!!!
.
.
.Vietnam:" KẺ ĐÓ CHÍNH LÀ...."
"BẰNG!"
Nam còn chưa kịp nói hết câu thì một tiếng súng vang lên. Cậu lập tức ngả người ra nhanh nhất có thể nhưng vẫn bị viên đạn ghim vào tay phải.
Cuba:" Nam!"
Cuba đỡ được bạn mình, N.k bên cạnh cũng không rảnh liền đảo mắt tìm kẻ phạm tội.
N.k:" Hay thiệt, kẻ hi vọng không phải nhất lại là thằng ra tay và rất lỗ liệu...tên khốn China!"
China:"...."
Đám đông xung quanh China thấy gã cầm súng vội vàng tản ra như ong vỡ tổ. China chưa có dừng, gã nạp thêm đạn tính tiếp tục nổ súng. Hướng súng vẫn chỉ có một...chính là Vietnam.
Cuba:" MÀY ĐIÊN À CHINA, DỪNG LẠI!"
China:"...."
Gã ta không có dấu hiệu dừng. Cây súng lại được giơ lên và chuẩn bị bóp còi.
Taiwan:" KHÔNG!"
Taiwan lao vụt tới từng một cước đá văng cây súng ra xa. Không để China kịp phản ứng, cô nàng mê mẩn nắm lấy vai anh trai mình lay dữ dội:
Taiwan:" Anh tỉnh lại cho em! Anh trai mà em biết không có làm những chuyện như vậy. Dù anh có hận Nam như nào anh cũng không thể vì thế mà giết cậu ta."
" CHÁT!"
Tiếng tát giòn tan. Cả căn phòng đứng hình. Không ai ngờ được China vậy mà lại tát em gái mình-Taiwan. Dấu tay đỏ in trên mặt cô nàng. Taiwan cứng đờ, từ sự bang hoàng chuyển sang giận dữ cuối cùng thì...cô rơi nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(China x Vietnam) Trước Tiên Tôi Phải Giấu Cái Thai Đi Đã!
Humor5 tuổi: Vietnam:"Tớ ghét cậu!" China:" Tớ cũng ghét cậu!" 10 tuổi: Vietnam:" Tôi ghét cậu!" China:" Cậu tưởng tôi thích cậu lắm chắc!" 15 tuổi: Vietnam:" Tao vẫn ghét mày vcl !" China:" Chắc tao ưa mày !" ?? tuổi: Vietnam:" Tôi ghét anh !" China:" E...