Chương 78: Muốn ăn côn thịt của anh

3.1K 36 0
                                    

Thích Âm có chút không vui.

Cô đã quen với cảm giác bị bắn vào trong, nhưng bây giờ Kỷ Lưu Thành lại bắn tinh dịch vào bao cao su.

Kỷ Lưu Thành ngược lại không có ý kiến gì.

Tuy rằng bắn vào hoa huyệt Thích Âm rất sướng, nhưng làm cô như thế này cũng rất thoải mái, mà chỉ cần có thể làm Thích Âm, anh đã thấy đủ rồi.

"Mang bao cũng tốt, tiện rửa sạch." Kỷ Lưu Thành nói xong rút dương vật ra khỏi tiểu huyệt Thích Âm, bỏ bao ra.

Thích Âm trực tiếp đá anh một phát.

"Làm sao vậy bảo bối?" Kỷ Lưu Thành chuẩn xác bắt được chân cô.

Thích Âm nhướng mày khiêu khích: "Không đủ sướng, làm tiếp đi."

Lúc này đã dùng hết bao rồi, bây giờ có thể trực tiếp làm cô sao?

Nhưng thật ra Kỷ Lưu Thành hơi kinh ngạc.

Anh rất tin tưởng năng lực của mình, thỏa mãn Thích Âm không thành vấn đề, hơn nữa mấy lần trước người xin tha nói không thể, bảo dừng lại là Thích Âm, lần này Thích Âm chủ động yêu cầu làm thêm lần nữa, đúng là hiếm thấy.

Nhưng mà anh thích.

Làm một cô gái dâm đãng mới sướng.

Côn thịt Kỷ Lưu Thành mới vừa bắn xong rất nhanh đã cứng lên, Thích Âm thèm thuồng nhìn, không khỏi liếm môi, còn khẽ thúc giục: "Anh nhanh lên."

Kỷ Lưu Thành tuốt côn thịt dưới thân một chút, lấy quy đầu chạm vào huyệt khẩu Thích Âm, cong môi nói: "Cắm vào ngay đây, chờ chút."

Thích Âm không khỏi nhẹ nhàng hít một hơi.

Nhưng Kỷ Lưu Thành lại không trực tiếp cắm vào như cô tưởng tượng, mà duỗi tay vào trong túi.

Lại là một cái áo mưa.

"Lần này là loại có gai, nghe nói đặc biệt kích thích, có thích không?"

Thích Âm: "..."

Kỷ Lưu Thành trông rất vui vẻ, hơn nữa nóng lòng muốn thử, nhưng Thích Âm không vui.

Cô đá văng Kỷ Lưu Thành ra mặc quần lại, một mình đi ra khỏi rừng cây.

Kỷ Lưu Thành nhìn côn thịt của mình vừa mới đeo áo mưa có gai còn đang cứng rồi lại nhìn Thích Âm.

Kỷ Lưu Thành: "???"

Âm Âm nhà anh đang cáu kỉnh gì chứ?

Tuy rằng bối rối, nhưng Kỷ Lưu Thành từ trước đến nay không thể hiểu rõ Thích Âm, chỉ có thể cất lại côn thịt vào quần, sau đó đuổi theo Thích Âm xem rốt cuộc có chuyện gì.

"Âm Âm."

"Âm Âm, em đứng lại đã!"

Thích Âm dừng lại.

"Bị làm mà có thể đi nhanh như vậy, xem ra vừa rồi anh làm chưa đủ sướng, có phải không?"

Kỷ Lưu Thành lại ấn Thích Âm lên thân cây.

Thích Âm mím môi không nói lời nào.

Cô gái vốn quyến rũ, cho dù tức giận thì dáng vẻ cũng động lòng người.

Kỷ Lưu Thành liền nâng mặt Thích Âm hôn xuống, nhẹ nhàng triền miên, lúc kết thúc còn cắn môi dưới Thích Âm.

"Lại vô cớ làm loạn với anh."

Thích Âm gục đầu lên vai anh, ôm anh.

Kỷ Lưu Thành không quan tâm gì cả, chỉ hận không thể móc tim ra trao cho cô gái trước mắt này.

"Anh ở đây, Âm Âm, ở đây."

Giọng nói Thích Âm nghẹn ngào: "Anh còn cứng không?"

Kỷ Lưu Thành nắm tay cô di chuyển xuống dưới: "Tự mình sờ đi."

Thích Âm liền sờ soạng một chút.

Kỷ Lưu Thành: "Cứng không?"

Thích Âm: "Cứng quá."

Kỷ Lưu Thành hôn lên đỉnh đầu Thích Âm, dịu dàng nói: "Tiểu huyệt còn muốn không?"

Mắt Thích Âm tự dưng đỏ lên: "Tiểu huyệt không muốn nữa."

Kỷ Lưu Thành vội vàng dỗ cô: "Không muốn thì không cần nữa, anh cứng cũng không sao, rồi sẽ từ từ mềm thôi, em đừng làm anh sợ như vậy."

Thích Âm hít hít mũi, nói với anh: "Nhưng mà em muốn ăn."

Kỷ Lưu Thành có chút phản ứng không kịp: "Cái gì?"

Thích Âm cởi khóa quần anh, thả ra đồ vật còn đang cứng kia, quỳ gối trên thảm cỏ mềm mại.

Kỷ Lưu Thành hô hấp dồn dập: "Âm Âm..."

Thích Âm nắm côn thịt kia, vươn đầu lưỡi, liếm lên mã mắt đang hơi đóng.

Hô hấp Kỷ Lưu Thành hoàn toàn nặng nề.

🔞Sau Khi Ngủ Với Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ