Chương 95: Phiên ngoại: Ngọt ngào - ( Hoàn )

7.9K 124 2
                                    

Không có gì ngạc nhiên khi thủ khoa ban tự nhiên năm đó là Kỷ Lưu Thành, Thích Âm thi cũng không tồi, cũng chỉ kém Kỷ Lưu Thành ba điểm.

Nhưng Thích Âm không vui.

Cô tràn đầy tin tưởng nói chính mình sẽ đạt được hạng nhất, kết quả liền kém ba điểm, chỉ kém ba điểm!

Kỷ Lưu Thành liền dỗ cô: “Không có quan hệ, bảo bối, không khó chịu, em luôn đứng đầu trong lòng anh, hay là chúng ta lên giường trước, anh giúp em vui?”

Thích Âm: “Không!”

Kỷ Lưu Thành thi tốt hơn cô, cô hiện tại muốn Kỷ Lưu Thành ba tháng không được lên giường của cô!

Đương nhiên ba tháng là không có khả năng, không đến ba ngày, Thích Âm liền rầm rì mà ôm chăn nhỏ đi tìm Kỷ Lưu Thành.

Liền tính không làm loại chuyện này, được Kỷ Lưu Thành ôm ngủ cũng thoải mái.

Đương nhiên người trẻ tuổi củi khô lửa bốc, ở cùng một chỗ ngủ cũng không có khả năng, đến cuối cùng hai người ôm ôm nổi lên lửa nóng, vẫn là làm tình.

Kỳ nghỉ biến thành tình chàng ý thiếp nhão nhão dính dính.

Sau đó hai người lên đại học.

Cùng một nơi.

Hoắc Dung từ năm ấy về sau cũng không trở về, không có Hoắc Dung, vẫn có ong bướm khác vây quanh Kỷ Lưu Thành.

Nhưng Kỷ Lưu Thành đối với tất cả đều không chút dao động, trong mắt trong lòng hắn chỉ có Thích Âm, việc học với hắn mà nói quả thực rất nhẹ nhàng, phương diện xã giao hắn cũng như cá gặp nước, chỉ có một chút làm hắn thập phần buồn bực.

Đó chính là rõ ràng hắn đã biểu thị công khai chủ quyền vô số lần, như thế nào vẫn còn nam nhân không biết sống chết thổ lộ với Thích Âm?

Kỷ Lưu Thành ghen, Thích Âm nói với hắn lòng cô chỉ có hắn, hoàn toàn không có người khác, hắn cũng mặc kệ, hắn ghen, Thích Âm không có biện pháp, chỉ có thể cởi quần áo dỗ hắn.

Chiêu này thật sự dùng được.

Vì thế Kỷ Lưu Thành ăn dấm liền bắt đầu nghiện rồi.

Chờ Thích Âm phát hiện không đúng, Kỷ Lưu Thành đã tiến hóa thành thùng dấm lớn.

Thích Âm bất đắc dĩ không biết nói gì.

Có thể làm sao bây giờ, cẩu nam nhân này còn không phải là do mình?

Cũng may bọn họ sủng ái là lẫn nhau, theo thời gian trôi đi, Kỷ Lưu Thành đối với Thích Âm tình yêu có tăng chứ không có giảm, sủng nịch cũng đồng dạng có tăng không giảm.

Cứ như vậy sủng nhau, liền lại đến tốt nghiệp.

Tốt nghiệp xong hai người liền kết hôn.

Tuy rằng nói phu thê không thích hợp làm đồng nghiệp, nhưng Kỷ Lưu Thành cùng Thích Âm vẫn cùng nhau làm việc tại công ty gia đình.

Mâu thuẫn đương nhiên là có, nhưng đều là việc nhỏ, cuối cùng luôn là có thể nhẹ nhàng giải quyết.

Thẳng đến hai năm sau Thích Âm tính toán rời khỏi Kỷ thị ra bên ngoài gây dựng sự nghiệp.

🔞Sau Khi Ngủ Với Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ