Chương 83: Hôn

3.4K 34 0
                                    

Cô bạn gái vừa đáng yêu vừa quyến rũ làm nũng với mình như vậy, đừng nói cô chỉ bảo mình tự thủ dâm, kể cả cô muốn mạng của mình, Kỷ Lưu Thành cũng nguyện ý trao cho cô.

Vì thế Kỷ Lưu Thành thở dốc, cứ như vậy duỗi tay nắm lấy dương vật mình, bắt đầu chuyển động.

Bởi vì sợ dì Vương đi vào, Thích Âm chỉ bật một ngọn đèn nhỏ màu cam trên tủ đầu giường, dưới ngọn đèn mờ ảo, khuôn mặt góc cạnh của Kỷ Lưu Thành trông thật đẹp trai, ngay cả côn thịt bị anh tuốt lên tuốt xuống cũng mang vẻ đẹp thật dâm mỹ.

Quả nhiên người đẹp trai thủ dâm cũng là một cảnh đẹp.

Thích Âm hài lòng, tim lại đập rộn lên.

Kỷ Lưu Thành thở hổn hển ngước mắt lên, dùng ánh mắt nóng bỏng tập trung nhìn chằm chằm Thích Âm, Thích Âm không chịu nổi bị nhìn chằm chằm như vậy, cũng nhìn lại, hơn nữa còn ôm cổ Kỷ Lưu Thành.

"Muốn hôn không?"

Cô gái rõ ràng đang muốn trêu ghẹo anh, nhưng trong giọng nói lại mang theo khiêu khích.

Vì vậy Kỷ Lưu Thành không chút nghĩ ngợi chế trụ ót cô hôn lên.

"Ưm..."

Trong căn phòng yên tĩnh bỗng nhiên vang lên tiếng nước môi lưỡi triền miên, lặng lẽ trôi vào không khí mập mờ này.

Thích Âm cũng không biết là cô chủ động duỗi tay ra trước hay là Kỷ Lưu Thành nắm tay cô qua, tóm lại tay nhỏ của cô cùng bàn tay to lớn của Kỷ Lưu Thành nắm lấy cây côn thịt lớn kia.

An ủi nó.

Lấy lòng nó.

Tuốt nó hầu hạ nó, làm nó sảng khoái, lại làm nó mất khống chế bắn tinh.

Cuối cùng khi tinh dịch bắn vào tay của hai người, Kỷ Lưu Thành dựa vào đầu giường nặng nề mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thích Âm dựa trên ngực anh, ngửa đầu dùng miệng mình tiếp tục trêu chọc cằm anh: "Sướng không?"

"Sướng."

Kỷ Lưu Thành dùng tay không ôm eo Thích Âm, trêu đùa cô: "Nhưng mà nếu có thể bắn vào miệng em thì anh sẽ sướng hơn."

"Bắn vào miệng em, anh muốn em ăn tinh dịch của anh sao?"

Đôi mi cong dày của Thích Âm chớp chớp, không đợi Kỷ Lưu Thành trả lời, liền nâng bàn tay dính đầy tinh dịch của Kỷ Lưu Thành, sau đó cho ngón tay dính tinh trùng vào miệng mình ngay trước mặt anh.

"Ăn ngon," Thích Âm ăn tinh dịch anh, lại chớp chớp mắt: "Lần sau sẽ để anh bắn vào miệng em."

Kỷ Lưu Thành lại không khống chế được chế trụ ót Thích Âm, càng hôn mãnh liệt hơn so với vừa rồi.

Dì Vương còn ở bên ngoài trông, Thích Âm muốn Kỷ Lưu Thành quay về ngủ, nhưng Kỷ Lưu Thành mới thân thiết với Thích Âm xong, lúc này chỉ muốn ôm Thích Âm ngủ.

Bạn trai quá dính người, Thích Âm cũng không có cách khác nên tùy theo ý anh, hai người đi vào phòng tắm tắm rửa một hồi, lại dọn lại giường đệm, cuối cùng ôm nhau ngủ.

Một giấc ngủ đến hửng sáng.

Nhưng bởi vì giấc ngủ này của hai người, hôm sau dì Vương lấy chìa khóa mở cửa phòng đúng lúc nhìn thấy thấy dáng vẻ ôm nhau ngủ của hai người, huyết áp nhất thời tăng vọt, gọi điện thoại cho Tô Tuyết.

Vì thế Tô Tuyết vội vàng điều thêm người qua đó, bắt ép Kỷ Lưu Thành qua khách sạn ngủ, nói cái gì cũng không chịu để Thích Âm và anh ở cùng một chỗ.

Lúc tối khi Thích Âm làm bài tập, Kỷ Lưu Thành lại nhắn tin, lời ít mà ý nhiều: [Vợ, anh nhớ em.]

Thích Âm vừa lúc gặp đề khó, liền chụp ảnh gửi cho Kỷ Lưu Thành, nghiêm túc chăm học nói: [Em cũng nhớ anh, mau, nói cho em biết đề này làm như thế nào.]

Kỷ Lưu Thành vốn tưởng rằng hai người tách ra có thể chơi điện thoại play, kết quả video hai người vừa thông, anh lại nói đề toán cho Thích Âm nghe đến nửa đêm.

🔞Sau Khi Ngủ Với Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ