Chương 85: Cuối cùng cũng dùng áo mưa mát lạnh

4.5K 44 0
                                    

Bạn gái giống như yêu tinh muốn hút máu người, như vậy thì ai chịu được?

Dù sao Kỷ Lưu Thành không chịu nổi.

Anh xoay người đè Thích Âm dưới thân, sau đó kéo quần cô xuống, đem hai ngón tay thẳng tắp thọc vào tiểu huyệt Thích Âm.

Thích Âm còn than thở oán trách: "Tại sao anh lại thọc hai cái vào, thật nhiều..."

"Đồ lẳng lơ!" Kỷ Lưu Thành dùng tay kia chụp lên mông cô, đồng thời ngón tay cắm vào bên trong thăm dò: "Nơi này của em vốn đã nhiều nước như vậy, đừng nói là hai ngón tay, dương vật anh trực tiếp chọc vào cũng không có vấn đề gì!"

Thích Âm liền nhấc chân đá anh, cười quyến rũ: "Vậy anh mau dùng dương vật thọc vào đi."

Nói rồi còn chủ động tách hai chân ra, dùng ngón tay mở tiểu huyệt của mình ra.

"Sao em lại dâm đãng thành như vậy!"

Kỷ Lưu Thành thở gấp, nhưng mà lúc này anh không trực tiếp cắm vào, hơn nữa còn nhớ rõ đeo bao vào.

Áo mưa cũng là do Thích Âm mua trên mạng, mà cũng thật trùng hợp, đúng là loại mà hôm trước cô ném vào thùng rác, có gai mát lạnh...

"Nhanh lên."

"Tới ngay đây, anh sẽ làm em!"

Kỷ Lưu Thành đã đeo bao xong, anh dùng chất bôi trơn mở rộng cho Thích Âm một chút, sau đó quy đầu chống lên tiểu huyệt đang co chặt, cứ như vậy thọc vào.

"A ~ a ~ "

"Thả lỏng! Kẹp chặt như vậy làm gì?"

Thích Âm nghẹn ngào: "Em đã thả lỏng rồi, có phải anh lớn hơn rồi không?"

Người đàn ông nào có thể nghe thấy câu này mà chịu được?

Kỷ Lưu Thành bóp mông Thích Âm, để chân cô quấn quanh eo anh, cứ như vậy ra ra vào vào.

"Ưm... Quá nhanh, anh chậm một chút ~ a ~ "

"Mới một khoảng thời gian không làm em mà em đã chật như vậy rồi, là do anh không nuông chiều em, hàng ngày phải dùng côn thịt cắm vào tiểu huyệt em ư?"

"Cái áo mưa có gai này... ưm...Kỷ Lưu Thành ~ anh, thật sự không thể nhanh như vậy ~ a..."

"Đồ lẳng lơ, có mấy cái gai mà cũng kích thích em thành thế này?"

Không phải là mấy cái gai, mà là rất nhiều... dương vật Kỷ Lưu Thành vốn đã lớn, còn đeo bao loại có gai như vậy, tiểu huyệt cô hoàn toàn bị lấp đầy, những cái gai liên tục nghiền nát mị thịt non mềm bên trong...

Hơn nữa... Chất bôi trơn ở trên bao này còn mát lạnh, lành lạnh, quá mức kích thích...

"Không được ~ thực sự không được ~ "

"Không được em cũng phải chịu cho anh!"

"Ưm ~ a..."

Kỷ Lưu Thành đã lâu không được cắm tiểu huyệt, đã nghẹn nhiều ngày lắm rồi, anh thật sự là không thể thương tiếc Thích Âm, cứ như vậy tăng nhanh tần suất mà làm cô, sau khi Thích Âm cao trào anh cũng bắn ra lần đầu tiên.

Thích Âm bị làm khóc.

"Không cần cái bao có gai này..."

Cái cảm giác này quá đáng sợ, cũng quá dọa người.

Kỷ Lưu Thành di chuyển ngón tay tới cúc huyệt cô, hôn cô dỗ dành: "Được, không cần cái kia... Chờ anh cắm phía sau em, sẽ không đeo bao trực tiếp làm."

Cúc huyệt không nối với tử cung, bắn vào trong sẽ không mang thai.

Thích Âm: "Vậy phải đi tắm trước, sau đó dùng dụng cụ súc ruột."

Kỷ Lưu Thành mang theo túi đồ kia ôm Thích Âm vào phòng tắm.

"Chờ một chút anh giúp em làm."

Mặt Thích Âm đỏ lên: "Em mới không cần!"

Dù sao cô cũng cảm thấy xấu hổ, biết không?

Sau khi hai người cùng nhau tắm xong, Thích Âm đuổi Kỷ Lưu Thành ra khỏi phòng tắm, sau khi tự mình làm sạch xong, cô mới quấn khăn đi ra khỏi phòng tắm.

"Âm Âm..."

Thích Âm nhìn côn thịt đã cứng lên của anh, trong lòng vui mừng, lại không khỏi bĩu môi: "Sao anh lại cứng rồi?"

Kỷ Lưu Thành đi đến kéo khăn tắm cô xuống, bế cô lên giường, hôn lên khuôn mặt nhỏ của cô nói: "Còn không phải là do nhớ em sao?"

Thích Âm: "Chỉ biết nịnh em thôi, nhanh lên, cứng thì mau làm đi."

Kỷ Lưu Thành lật người Thích Âm lại, hôn dọc từ tấm lưng xinh đẹp trắng nõn xuống phía dưới, hôn đến bờ mông trắng trẻo đầy đặn của cô.

"Lập tức khai bao cúc huyệt cho em đây."

"Anh chỉ đừng có nói mà không làm."

Thích Âm thúc giục, nhưng Kỷ Lưu Thành lại không lỗ mãng, thừa dịp Thích Âm đang làm sạch bản thân, anh cũng đã nghiên cứu rồi, phía sau của con gái sẽ không tiết ra dâm thủy, phải bôi trơn bằng chất bôi trơn, sau đó khuếch trương.

Cũng may Thích Âm đã chuẩn bị thứ đó.

Kỷ Lưu Thành xoa gần hết chất bôi trơn trong lòng bàn tay, chậm rãi mở rộng cúc huyệt yếu ớt.

"Tại sao anh chậm chạp vậy?" Thích Âm còn không tình nguyện.

"Anh có thể làm nhanh, nhưng chỉ sợ đến lúc đó em bị thương thôi."

Kỷ Lưu Thành mặc kệ Thích Âm nói gì, cũng mặc kệ dương vật mình còn cứng, anh dùng chất bôi trơn cẩn thận khuếch trương giúp Thích Âm, thẳng đến khi bốn ngón tay đều có thể thoải mái thọc ra thọc vào, Kỷ Lưu Thành mới đặt côn thịt đã cứng như sắt ở cửa hậu môn Thích Âm.

"Bảo bối, anh muốn làm em."

Nói rồi cắm côn thịt vào trong, trực tiếp tiến vào được hơn nửa cây.

"Ưm..." Cảm giác sung sướng khác lạ làm cho Thích Âm trực tiếp chảy nước mắt, cô run rẩy cả người thở dốc: "Cúc huyệt... Cúc huyệt cũng bị anh cắm vào rồi..."

🔞Sau Khi Ngủ Với Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ