Chương 88: Thử tư thế 69!

5.2K 31 0
                                    

Lần trước anh đã quá đáng, Thích Âm tức giận, không để Kỷ Lưu Thành làm cô một thời gian dài.

Kỷ Lưu Thành vẫn luôn xin lỗi cô.

[Thật xin lỗi, Âm Âm...]

[Thật xin lỗi, vợ...]

[Âm Âm, anh thật sự sai rồi...]

[Về sau anh sẽ không bao giờ phun nước tiểu vào cúc huyệt em nữa.]

Vốn dĩ Thích Âm không muốn để ý, nhưng nghe thấy lời này mặt lại đỏ lên, cô trực tiếp gửi một tin nhắn giọng nói qua cho Kỷ Lưu Thành: "Anh câm miệng lại cho em!"

Kỷ Lưu Thành cũng gửi lại cho cô tin nhắn bằng giọng nói: "Anh yêu em."

Tai Thích Âm mềm hẳn đi.

Tên đàn ông cặn bã này...

Biết giọng anh dễ nghe, cho nên dựa vào cái này trêu chọc mình đúng không?

Thích Âm tìm thấy tai nghe, đeo tai nghe vào nghe đi nghe lại giọng nói ấy rất nhiều lần, sau khi thành công tự làm mình ướt, Thích Âm dùng tiếng thở dốc kiều mị gửi giọng nói cho Kỷ Lưu Thành: "Anh qua đây."

Hiện tại còn có dì Vương và chú Vương ở dưới lầu canh giữ, Kỷ Lưu Thành muốn trực tiếp qua đó chắc chắn là không được, đoán chừng vẫn phải trèo tường.

Thích Âm suy nghĩ một lát, lại dặn dò thêm một câu: [Lúc trèo tường phải chú ý an toàn.]

Kỷ Lưu Thành đáp lại cô: "Âm Âm, anh biết em yêu anh."

Điều này không phải đương nhiên sao?

Thích Âm nghe giọng nói của Kỷ Lưu Thành, nghĩ tới dáng vẻ Kỷ Lưu Thành ngày thường làm mình, liền nằm trên giường dùng ngón tay trêu đùa âm đế qua lớp quần lót.

Khi Kỷ Lưu Thành mở cửa sổ tiến vào vừa lúc nhìn thấy hình ảnh nóng bỏng như vậy.

"Âm Âm..."

Ánh mắt anh lập tức nóng lên.

Thích Âm cho ngón tay vào miệng liếm, chào đón Kỷ Lưu Thành: "Anh còn không tới sao?"

Kỷ Lưu Thành đương nhiên chờ không được, anh trực tiếp xông lên giường Thích Âm.

Động tĩnh này quá lớn, dì Vương vừa lúc đi ngang qua nghe được, còn gõ cửa hỏi làm sao vậy, Thích Âm vội nói mình đang tự học, không có chuyện gì, sau đó mở video dạy tiếng Anh ra, chỉnh âm lượng lớn lên.

Kỷ Lưu Thành vốn dĩ đã rất phấn khích, nghe thấy âm thanh như thế này thiếu chút nữa mất hứng: "Bảo bối, chúng ta làm tình nghe cái này thích hợp sao?"

Thích Âm trừng anh: "Nếu không thì sao? Còn không phải do anh ầm ầm phát ra tiếng động sao?"

Kỷ Lưu Thành đuối lý, không có cách nói gì nữa, anh kéo tay Thích Âm di chuyển đến nơi nào đó đang bừng bừng phấn chấn của mình, giọng nói khàn khàn: "Sờ cho anh đi."

Thích Âm cũng tiến đến thổi khí vào tai anh: "Anh liếm cho em trước đi."

Cô bé này, rất giỏi mặc cả.

Cuối cùng Kỷ Lưu Thành nằm trên giường, đặt người cô lên người anh, để cô đối mặt với dương vật của mình, tiểu huyệt đối diện với mặt mình.

Thích Âm bị tư thế này làm cho đỏ mặt: "Làm gì vậy?"

Kỷ Lưu Thành: "Nếu như muốn anh liếm cho em, anh cũng muốn để em khẩu giao cho anh, vậy không phải chỉ có thể 69 sao?"

Nói xong Kỷ Lưu Thành liền kéo người Thích Âm xuống, môi dán lên cánh hoa non mềm kia.

Quần lót của Thích Âm đã sớm bị kéo xuống vì động tác vừa rồi, hiện tại hoa huyệt xinh đẹp đang ở trước mắt mình, kiều hoa vừa trắng vừa mềm đánh mạnh vào thị giác, Kỷ Lưu Thành vừa liếm đồng thời còn nhịn không được nhéo một cái.

Thích Âm cũng đang muốn ngậm cho Kỷ Lưu Thành, kết quả bị Kỷ Lưu Thành kích thích như vậy, cô tức khắc mềm nhũn trên người Kỷ Lưu Thành, miệng còn chưa khẩu giao, mà mặt đã từ côn thịt trượt dọc xuống.

"Âm Âm," Kỷ Lưu Thành thúc giục cô, "Đừng chỉ lo mình thoải mái, cũng giúp anh một tay đi."

Lúc này Thích Âm mới lại mở miệng, ngậm vào hai quả trứng tròn trịa kia.

Kỷ Lưu Thành trong nháy mắt kêu lên một tiếng, ngay sau đó lực đạo liếm cánh hoa cũng lớn hơn nhiều.

Âm đế bị ngón tay nhéo trêu ghẹo, hoa môi bị Kỷ Lưu Thành liếm láp trên dưới, ngay cả huyệt khẩu Kỷ Lưu Thành cũng không tha, còn dán môi thi thoảng liếm mút.

Thích Âm sướng không chịu được, cũng nỗ lực hầu hạ dương vật Kỷ Lưu Thành, cô ngậm toàn bộ quy đầu của anh vào miệng, dùng hai tay cùng đầu lưỡi thay đổi cách thức trêu chọc cây côn thịt kia.

"ĐM! Sao em ngậm vào như vậy?"

"A ~ anh nói nhỏ chút."

Bên ngoài còn có người, không tiện lên tiếng, hai người liền không nói gì nữa, chỉ vùi đầu chăm chỉ làm.

Hoa huyệt Thích Âm bị Kỷ Lưu Thành liếm mở, lưỡi Kỷ Lưu Thành thậm chí còn vươn vào trong thăm dò, Thích Âm thoải mái không chịu được, liền cắm sâu vào cổ họng cho Kỷ Lưu Thành như khen thưởng, hai người cứ như vậy phục vụ cho nhau, cuối cùng Kỷ Lưu Thành bắn vào trong miệng Thích Âm, Thích Âm cũng cao trào phun toàn bộ dâm thủy cho Kỷ Lưu Thành uống.

🔞Sau Khi Ngủ Với Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ