Giọng nam trầm ấm đong đầy nuông chiều rơi vào trái tim cô. Bắc Nghiên chợt xúc động, vài tháng nữa thôi nó sẽ dành cho người khác rồi...
Đôi mắt hạnh ướt át nhìn anh, khẽ chớp, cô gật đầu
"Vậy khi nào anh đến giúp em chuyển đồ nhé" Nếu đã ít ỏi như vậy tại sao cô không nếm trải hết thảy trước khi trái tim anh đổi chủ?
"Ngày mai anh sẽ gọi đội vận chuyển." Mộ Thần vừa nghe cô xác nhận thì ngay lập tức mở cờ trong bụng, mổ mổ lên đôi môi anh đào mọng nước. Bắc Nghiên bị nhột, cười cười đẩy anh ra
"Nếu như ở chung sẽ phải phân việc đấy, em nhận trước dọn nhà tắm ngày lẻ nhé, anh kiêm 4 ca đi."
"Ừ." Anh âu yếm bóp mặt cô, hướng tới hết hôn hôn rồi lại cắn. Bắc Nghiên rất chăm chỉ chăm sóc da, làn da người con gái mịn màng trắng nõn, đôi má bánh bao dễ thương cực kỳ. Mộ Thần vừa nghĩ tới mỗi ngày đều được hôn cô như vậy liền cười đến vui vẻ, bắt anh dọn bồn cầu cả tuần cũng cam chịu.
Bắc Nghiên gặp 'bà dì' nên chỉ uể oải nằm dựa trên bả vai rắn chắc, mặc kệ anh phát dại làm mặt cô dính đầy nước miếng. Cô lim dim khép mắt, hưởng thụ cảm giác ấm áp từ lòng bàn tay nam tính đang đặt trên bụng, nhất thời quên mất thực chất mình chưa từng nói với anh sắp tới sẽ ở một mình.
...
Ngày hôm sau Bắc Nghiên phải trực ca nên không tiện về dọn đồ, cũng không nghĩ Mộ Thần lại hăng hái như vậy, tan làm liền ngay lập tức chạy đến nhà cô giúp khuân hết đồ đi. Ngoại trừ đống đồ sưu tầm cô muốn tự mình bảo quản, đồ đạc còn lại tương đối vừa phải, quần áo cũng không nhiều. Và thế là công việc của 2 tuần bị anh rút lại chỉ còn 2 ngày.
Mộ Thần vừa đến thì đúng lúc bắt gặp Lý Đông Thành cũng đang giúp Tống Băng Khiết dọn nhà. Hai người không nói gì nhiều, chỉ chào hỏi rồi để lại nụ cười thâm thúy. Lý Đông Thành âm thầm khinh bỉ, đang bắt tay đột nhiên bóp mạnh. Tên sói già này hôm trước đột nhiên vừa lúc tình địch kia về nước liền hiếm hoi gọi điện thúc giục hắn nhanh chóng ra tay, hóa ra là vì cái này
"Cậu gọi hắn ta về đúng không?"
Mộ Thần nghe vậy thì ngay lập tức tỏ vẻ khó hiểu "Công ty ba tớ triệu nhân viên về nước thôi mà, liên quan gì tới vị bác sĩ quèn này."
Tống Băng Khiết vừa lúc đi ra nghe lời này thì rùng mình, Mộ Thần thấy vậy cũng không hoảng loạn, rất lịch thiệp đối đáp
"Rất vui được gặp lại cô Tống, cảm ơn cô đã chăm sóc Nghiên Nghiên nhà tôi thời gian qua. Em ấy thật sự rất quý cô đấy, chúc 2 người trăm năm hạnh phúc nhé."
Tống Băng Khiết:...
Thứ lỗi cho chị Bắc Nghiên à, chị lỡ hiến em cho sói rồi.
-----#####-----
Thành thực mà nói thì cô với nhà anh đã chẳng còn gì xa lạ, chỉ là đến bây giờ mới chính thức nhập gia.
Mộ Thần cho cô hẳn một phòng trưng bày đồ chơi cùng tranh ảnh. Bắc Nghiên muốn để nó cạnh giường liền bị anh ngăn lại, nghiêm túc dạy dỗ
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] Nữ phụ qua đường đam mê làm nữ chính H văn
RomanceThể loại: 21+, sắc sạch, ĐA PHẦN sủng, xuyên sách, có yếu tố S-M, H văn có nội dung, nữ truy, gương vỡ lại lành, plottwist Tình trạng: Đến khi nào nhớ ra cốt truyện thì viết tiếp ạ Nội dung truyện: Bắc Nghiên thấy mình chính là xui xẻo đủ đường, tai...