Bầu trời đầu thu trong xanh cao vút, từng tia nắng sớm dịu dàng chạm lên những khuôn mặt đang cười đến vui vẻ. Ngày trọng đại của cô dâu chú rể, bóng bay cùng cánh hoa được rải đầy thánh đường, ai có thể ngờ được sau một màn hùng hậu này chính là một tấn bi kịch mà người duy nhất biết trước lại chẳng hề để tâm.
Mặc kệ tiếng vỗ tay ồn ào ngoài kia, nơi buồng vệ sinh chật hẹp, tiếng giao hoan bạch bạch nhóp nhép không ngừng vang lên. Bắc Nghiên sung sướng ngửa đầu liếm láp hai ngón tay đang chặn miệng mình, chiếc váy đỏ bị kéo thành một nắm đung đưa trên vòng eo tinh tế. Mộ Thần hừ lạnh, bóp chặt cánh mông trắng trẻo đang không ngừng lắc lư
"Khi hắn nhìn em cũng không đoán ra đây lại là con đĩ cái đâu nhỉ?"
Anh đang nói đến Hoàng Quân Hạo, hôm nay hắn ta cũng tham dự đám cưới của người chị khác mẹ, vừa hay liền gặp hai người họ. Mộ Thần thật sự muốn một tay xé rách bộ váy hôm nay của cô, chiếc đầm đỏ satin quyến rũ ôm lấy ba vòng đầy đặn, đứng gần có thể nhìn thấy đôi gò bồng đào phồn thịnh, từ khi cô bước vào đã thu hút đủ lọai ánh mắt của đàn ông.
"Ưn... Mộ Mộ đâm em sướng quá... Nghiên Nghiên là cái bồn cầu nhỏ của anh"
"Hừ, tối ngày chỉ biết giở trò câu dẫn đàn ông. Thèm địt đến điên rồi?" Anh vừa luật động vừa thô bạo tét vào cái mông tròn tra hỏi
"A... Nghiên Nghiên chỉ thèm côn thịt của anh nha..."
...Mộ Thần chẳng thể nhớ rõ từ sáng đến giờ mình đã gặp những ai, từ lúc bước ra khỏi nhà hai người chỉ liên tục phóng túng. Tối qua Bắc Nghiên còn bỏ đói anh, sáng nay lại nhiệt tình mời gọi. Đàn ông buổi sáng tinh lực tràn trề, gặp đúng thời điểm lại càng hăng hái không có điểm dừng. Từ hầm để xe đến phòng tiếp khách, nơi đâu cũng có dấu ấn của hai người. Cô dâu bước ra nhưng anh lại chẳng thèm quay lên liếc một cái, ánh mắt nóng bỏng như muốn xuyên qua cái bàn chiếu tới vị yêu nữ đang lén lút vùi đầu giữa chân anh liếm láp. Nhân tiếng hò reo phấn khích, Mộ Thần hơi thở ra, giải phóng toàn bộ. Lần này Bắc Nghiên không tránh, môi nhỏ ngậm chặt vùng đầu khấc, hút lấy toàn bộ tinh túy của anh. Cảm giác tê dại khiến thân thể cường tráng không ngừng run lên.
Khi Mộ Thần đang nóng vội kéo cô khỏi đám đông, đôi mắt hạnh không nhanh không chậm dừng lại trên đôi má lúm chói mắt. Dù có anh đảm bảo nhưng Bắc Nghiên lại không dễ dàng tin tưởng. Cô tìm mọi cách, dùng lợi thế của mình quyến rũ anh, làm anh mất tập trung, kéo anh vào guồng quay tình dục nồng đậm.
"Em đẹp hơn hay cô dâu đẹp hơn?"
Cô ngồi dạng chân trên người anh, mái tóc xoăn quyến rũ hất sang một bên để lộ xương quai xanh tinh xảo. Mộ Thần liếm môi nhìn hai bầu ngực đang không ngừng đung đưa theo chuyển động của hai người, cất giọng khản đặc
"Không ai trên đời này quyến rũ bằng em"
Bắc Nghiên bật cười nhìn anh hưng phấn ngấu nghiến hai bầu vú căng đầy
"Em thấy anh mới là cuồng dâm."
Mộ Thần không phủ nhận, trước đây anh không biết mình lại có dục vọng cao đến như vậy, chỉ muốn ngày nào cũng có thể cùng cô lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] Nữ phụ qua đường đam mê làm nữ chính H văn
RomanceThể loại: 21+, sắc sạch, ĐA PHẦN sủng, xuyên sách, có yếu tố S-M, H văn có nội dung, nữ truy, gương vỡ lại lành, plottwist Tình trạng: Đến khi nào nhớ ra cốt truyện thì viết tiếp ạ Nội dung truyện: Bắc Nghiên thấy mình chính là xui xẻo đủ đường, tai...