chapter 28

891 23 0
                                    

Maayos namang natapos ang araw namin. Parang bumalik lang kami sa dati pero nag f-feeling mature na talaga si Axerell.

Kahit ganoon naman ay may oras na nag papa-baby parin siya sakin, hindi ko rin makaligtaan ang parang nagiging mailap si Avi akala mo naman ay may sakit ako na dapat lagi niyang alam ang ginagawa ko.

Napailing at natatawa nalang ako sa nangyari. "Haysst, nababaliw na ako!" sabi ko at natayo na kasabay ng pagtayo ko ang pag tunog ng doorbell, tinignan ko sa CCTV kong sino ito a-at bakit s-siya nandito?

Nanghihina ang tuhod na lumabas ako ng mansion kahit malamig na dahil sa dilim ng gabi.

Dahan dahan ang bawat hakbang ko, "Hinga ng malalim, Ivory" nasabi ko nalang sa sarili ko.

"Velvety!! M-Mag usap tayo oh!" Nagulat ako ng pinindot ulit nito ang doorbell at sumigaw na.

Mabilis pa sa alas-kwatro na tinahak ko na agad, bumibilis ang tibok ng puso ko habang binubuksan ang gate.

Nakakakaba, m-mukha kasing lasing si Axel at tama nga ang hinala ko ng pag bukas ko ay natagpuan kong nakayuko ito habang nakatayo.

Matangkad si Axel kaya kahit anong yuko niya ay titingalain ko parin talaga siya, mas lumapad din ang mga balikat nito, at halata sa ripped polo nito ang malaking biceps niya.

Haysst pinagnanasaan ko ba ang lasing na'to?!! Please, god. No!!

Napa-angat siya ng mukha nang maglakad ako palapit sakanya, ilang hakbang pa ang ginagawa ko ay hinila niya ako gamit ang pag hila sa aking kamay payakap sakaniya.

Yumuko ito at nag sumiksik sa leeg ko, ramdam ko ang mainit na pag hingang tumatama sa leeg ko.

"A-Axel lasing kana, u-umuwi kana muna sainyo" nauutal pa ako dahil nararamdaman ko na ang pag lapat ng labi niya, mas hinigpitan niya ang yakap saakin na para 'bang ayaw niya na akong pakawalan.

Mas lumalim ang mainit na pag hinga niya kaya napalunok ako, dahan dahan na sinimulan kong suklian ang yakap niya.

"E-Even for a m-minute, p-please k-kahit ngayon lang muna.." mas humigpit ang yakap niya sakin at mas lalong nag sumiksik sa leeg ko.

Iniangat ko ang aking kamay para haplusin ang buhol nito, rinig ko ang mahinang hikbi niya. Rinig na rinig ko ang pag hagulgol niya sa leeg ko kasabay ng pakiramdam na nababasa na ang leeg ko ng luha niya.

Napahinga ako ng malalim at tumango sakanya, "Tahan na.. b-bakit ka ba umiiyak?" tanong ko at mas inigihan pa ang pag haplos baba taas sa buhok niya.

He snorted, "Are you literally going to ask m-me that?" nasasaktan at sarkastikong saad nito.

Napatango ako at hinaplos naman ang likuran niya, "Gusto ko lang malaman, at gabi na wala ka pa sa bahay niyo b-baka hinahanap kana ni Daisy.." mahina kong sagot na parang may bumara sa aking lalamunan.

Umalis na ito sa pag kakayakap at seryosong tumingin saakin, bumaba ang tingin nito sa labi ko kaya napakunot ang nuo ko kasabay ng pag lunok ng sariling laway.

Napalunok rin siya at ipinikit ng mariin ang mga mata, ng iminulat niya ito ay matiim na itong nakatingin saakin.

"Can I kiss you?" napatigil ako ng sabihin niya ito, nag init ang dalawang pisngi ko kasabay ng pag kamot ko sa batok.

Nag katitigan lang kami, humakbang ito palapit saakin kaya napaurong ulit ako.

Humakbang ulit ito at gaya kanina ay napaurong ulit ako, pero hindi ko na nagawa iyon ng biglang tumama ang likuran ko sa matigas na bagay.

Iniharang niya na pala ang kanyang braso para di na ako maka urong pa.

Nakangisi lang ito saakin na parang baliw, "A-Axel lasing kana u-umuwi ka nalang m-muna.." pilit kong sinasabi sakanya ito.

"I wanna badly kiss your lips, Love," his husky voice sent shiver on my spine.

Sobrang lapit ng mukha namin sa isa't isa, ganito ba siya pag lasing. Katakot naman pala baka ganito rin ang ginagawa niya kay Daisy.

Napakunot nag nuo ko sa naisip kaya kahit na takot ako ay hindi ko ipinahalata iyon kay Axel, s-siguro nga nag selos ako sa sariling pag iisip.

Napahinga ito ng malalim, kasabay ng pag lapit pa saakin. Nag taka nalang ako ng maramdaman ang matigas na bagay sa ibaba ko.

Wait, what? He have a massive boner right now. Nag wawala na ako sa loob loob ko at napanguso nalang para mapigilan iyong tignan pa.

Rinig ko ang mahinang pag mumura niya, "Don't pout your lips, i-i'm getting h-hard" parang nahihirapan ang boses nito ng sabihin niya iyon, napaurong siya at bumalik sa dating puwesto kanina.

"You're a-actually... hmmm h-hard right now.." sabi ko at tinuro pa ang nag kukumahol na lumabas sa ilalim ng pantalon niya.

"Don't mind it, I will rein myself to stop" sagot niya at lumapit saakin para hilahin ako papasok sa mansion namin siya narin ang nag sara bago ulit ako hawakan at hilahin na.

Muntik pa akong matipalok pero wala akong pakielam, "B-But you're h-hard, Axel" napatigil siya sa pag lalakad katulad ko at napatingin siya saakin.

"What are you gonna do about it?, Tutulungan mo ba akong mapakalma ulit iyan?" maitim na ang tingin nito saakin na may kunti na ring pag nanasa.

Napakurap-kurap ako sa sinabi niya at napabitaw sakanya pero hindi niya ako hinayaan na makawala sa hawak niya, "W-Wala naman akong g-gagawin e" nasabi ko nalang at hinayaan na ulit siyang hilahin ako papunta sa....

Sa mansion, papasok kami sa mansion na parang bahay niya ito at siya ang may ari non.

Napatigil ulit ako, "Wait!" Siya namang tigil niya rin at antok na tumingin saakin.

"Wait! Bakit ba nandito ka pa rin?! Umuwi kana, aba!" Sigaw ko, naka-pamaywang at nakataas ang isang kilay nakatingin sakaniya.

Napakiling ang ulo nito habang nakatingin parin saakin at napataray, "Is Azel, here?" Bakit ba lumalakas yung kabog ng dibdib ko pag naririnig iyang boses niyang akala mo naman ilang years natulog at kagigising lang.

Napanguso ako at umiling, "Wala p-pero yung mga bata kasi t-tulog na..." nasabi ko sakanya.

Nakita ko ang pag daan ng kakaibang pakiramdam sa mga mata niya, "O-Oh" he clenched his jaw. Tumango tango pa ito na parang iniintindi ang sinabi ko.

"Okay... Tatay kana Azel pero pabaya ka parin. Tsk.j" bulong nito.

Napakunot ang nuo ko at tinanong siya kung ano yung binulong niya pero umiling lang siya at kinuha na ang kamay ko. Hinila niya papasok sa mansion at sinara na ang pinto.

Mabilis lang ang lahat ng pangyayari humarap siya at niyakap ulit ako, naamoy ko pa ang mabango nitong perfume. Katulad parin naman ng dati ang amoy niya.

"Axel ano pa bang ginagawa mo rito?" Tanong ko sakanya habang pilit na kumakawala sa pag kakayakap niya.

Mahina siya gayong lasing nga siya kaya nakaalis agad ako sa yakap niya, "Hindi ka ba hinahanap ni Daisy? Baka nag aalala na si Daisy sayo?" tanong ko at napakunot ang nuo.

"Bakit puro ka Daisy?" balik tanong niya habang naaantok na nakatingin saakin.

"Bakit ba kasi pag gusto ko nang mag explain sayo, hindi ka nalang lagi matino!" nasabi ko nalang, napangisi siya sa sinabi ko.

Lumabas tuloy ang mapuputi niyang ngipin, "Okay then bukas tayo mag usap, I'll go back tomorrow for that or should I sleep here?" lumapit ito saakin pero hindi na ako nag patinag, hinablot ko ang kamay nito at sabay kaming umakyat sa second floor.

Binuksan ko ang katabing pintuan ng mga bata na guest room rin, "Dito ka nalang muna, huwag na huwag kang lalabas dyan Axel at talagang talagang malinlintikan ka sakin!!" sabi ko at marahang tinulak siya papasok, napataray lang ito saakin at napanguso.

Bakit ang cute ng lasing na iyon?! Ako nga pag ngumuso mukha ng pato, tapos siya mukhang anghel! Unfair naman!

ARRANGED (Buencamino Cousins Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon