LỜI GIỚI THIỆU CỦA TÁC GIẢ

555 36 13
                                    

Chào các tỷ muội, lại là mình đây,

Trước khi đăng câu chuyện này, mình có vài dòng muốn tâm sự cùng với các chị em tốt đã luôn ủng hộ mình và sơ lược về câu chuyện mà mình sắp đăng. Trước đó, Yen đã nói sẽ đăng hai câu chuyện cuối trước khi mình dừng việc sáng tác truyện cho nhà Zsww chúng ta, nhưng sau đó Yen lặn đi mất tiêu, lý dó là vì Yen quá trầm mê vào câu chuyện này đây.

SEREIN trong tiếng Pháp có thể hiểu là Hoàng hôn trong cơn mưa, cũng có thể hiểu là thời điểm cơn mưa chiều vừa tạnh hẳn, giọt nắng cuối cùng của buổi chiều xuyên qua tầng mây chiếu rọi lên những hạt mưa trong vắt đọng lại trên nhành cây ngọn cỏ. Mình cảm thấy khung cảnh này thực sự rất đáng giá và không dễ dàng bắt gặp, không khí mát mẻ sau một trận mưa rào, mùi hương hơi nồng của đất, vài hạt nước rơi lộp bộp xuống mái hiên, những ngọn cỏ trong vườn lấp lánh như được đính thêm pha lê, đẹp rực rỡ trong ráng chiều, thật rực rỡ cũng thật yên bình làm sao, mang đến cho mình những cảm giác rạo rực vô cùng. Mọi người thường được nghe câu " Sau cơn mưa trời lại sáng", đối với mình, ánh nắng hòa lẫn trong cơn mưa của một buổi hoàng hôn lại càng ý nghĩa hơn rất nhiều.

Cuộc đời không phải bao giờ cũng suôn sẻ, vui vẻ và thuận lợi, đôi lúc thật nhàm chán, thật buồn, thậm chí là đau khổ, nhưng không thể chỉ vì những lần đôi lúc như vậy mà chúng ta buông xuôi và tệ bạc với bản thân. Cơn mưa buổi chiều ấy tịch mịch xối ướt đất trời, một vài người khó chịu vì tắt đường ngập nước, bùn đất sình lầy, nhưng mấy ai nhìn thấy mặt trời trên cao kia vẫn chưa lặn, vẫn thật rực rỡ và chói chang soi sáng. Những điều ta khó chịu trong hiện tại chưa hẳn là việc tồi tệ nhất đối với chúng ta, vì vậy hãy luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề, ta sẽ cảm thấy bình yên hơn, và biết đâu ta còn chạm được đến những điều quý giá khác mà ta từng làm ngơ, biết đâu ta sẽ nhận lại những món quà tuyệt vời hơn thế nữa.

Những dòng trên có thể không cùng cảm nhận với một số người, nhưng mình vẫn muốn dành tặng đến cho tất cả độc giả của mình, hi vọng mọi người vào những thời điểm tăm tối nhất, đều có thể nhìn thấy được ánh nắng sau những cơn mưa, và vững vàng đối diện với nghịch cảnh, vì mỗi chúng ta đều là bản thể duy nhất và không thể thay thế, và mỗi người đều là một phần cực kỳ quan trọng của ai đó trên thế giới này, vì vậy đừng tự ti và mặc cảm, yêu thương bản thân, yêu thương cuộc đời và bạn sẽ chạm đến ánh sáng duy nhất dành riêng cho bạn .

Đây cũng là điều mình muốn truyền tải trong câu chuyện SEREIN, thông qua hai vị thần tượng mà mình vô cùng yêu thương, hi vọng bạn nhỏ và caca của chúng ta đều tìm được SEREIN của mình.

Như đã hứa Yen sẽ đăng hai câu chuyện cuối cho các tỷ muội, SEREIN là câu chuyện thứ hai, hiện tại đã viết được 25 chương nên mình sẽ đăng trước và xem ý kiến của mọi người để chiến nửa phần còn lại, đồng thời sẽ đăng song song "ComeHomeWithMe", còn thời gian cụ thể đăng như thế nào Yen không thể nói trước vì thời gian có hạn, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Yen nhé.

Yêu thương mọi người rất nhiều!

[ZSWW] SEREIN ( Khi trời quang mây)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ