6.…
Hóa ra là vì sợ nên bài xích kịch liệt việc đến bệnh viện.
Chuyện này, Tiêu Chiến có thể hiểu được, hẳn cậu ấy có ám ảnh không tốt về bệnh viện, hoặc đơn giản là cậu ấy cảm thấy không thoải mái khi ở nơi đó.
Vậy nên, anh và Tường Dung quyết định chạy thẳng đến phòng khám riêng của một người bạn.
…
Cả ba đỗ lại trước một phòng khám tư nhân ở thị trấn phía nam.
Tiêu Chiến cả quãng đường bình ổn bế Vương Nhất Bác vào đến giường giao cho bác sĩ thăm khám, bạn nhỏ vậy mà ngoan ngoãn nghe theo mọi sắp xếp của anh, một chút phản kháng cũng không có.
Bạn nhỏ đột nhiên vâng lời, không quấy nháo nữa, khiến Tiêu Chiến chột dạ, có phải thằng bé bị anh dọa đến ngốc rồi? Liệu cậu ấy có xem anh là đồ ác nhân thất đức, thích ăn hiếp con nít không ta?
…
Chủ của phòng khám là Vu Bân, chí cốt nhiều năm của bọn Tiêu Chiến, lúc này hắn thân mặc nguyên bộ pijama, bộ mặt ngái ngủ khoác bừa áo Blu vào liền rề rề đi tìm dụng cụ sơ cứu.
Tiêu Chiến trông thấy bộ dạng lười nhác của Vu Bân mà cáu tiết, lớn giọng bảo hẳn:
“ Này này cái thằng kia, nhanh tay lẹ chân một tí, không thấy người ta đang bị thương hả ?“
Vu Bân nghe vậy nhàm chán liếc sang, nhếch miệng đáp:
“ Cứ thong thả đi, một ngàn năm không gặp mặt, đến đây liền chì chiết tôi “
“ Đáng lẽ phải mang rượu đến chứ sao lại mang bệnh nhân tới đây?”
Nói xong, hắn đánh mắt đến đứa nhỏ đang cúi mặt ngồi trên giường, trông thấy bộ dạng tơi tả của cậu ấy liền hỏi:
“ Nhóc con nào đây?”
“ Bắt cóc tống tiền à ? Mấy cậu lại đi thanh lý môn hộ nhà nào?”
“ Hay là… đồ chơi mới?”
.
“...!”
Tiêu Chiến không chịu nổi thái độ bỡn cợt của Vu Bân, anh cơ bản không có tâm trạng đùa với hắn, cả người lại nóng nảy vì vết thương của Vương Nhất Bác.
Cơn giận đột nhiên bộc phát,như dung nham phun trào trong lòng núi, Tiêu Chiến chộp lấy cây lau nhà dựng trong góc, ầm ầm phi tới muốn đập Vu Bân một trận, làm hắn dựng cả tóc gáy.
“ Mày có nghiêm túc không ?”
“ Không chữa thì nói một tiếng!”
“ Tao liền đem người đi!”
Vương Nhất Bác ngồi một bên bị hành động của Tiêu Chiến làm cho kinh ngạc, thiếu điều muốn lùi vào trong góc giường, cậu mang máng cảm thấy tiểu sử của mấy ông thầy này không bình thường chút nào, thầy Tiêu mà cậu biết bây giờ trông thật đáng sợ.
Chẳng mấy khi Tiêu Chiến mất bình tĩnh, nhưng dạo gần đây cứ thường xuyên mất kiểm soát. Bất quá, Tường Dung biết nguyên do từ đâu mà ra, cách đây mấy hôm cũng vì đụng tới kẻ đó mà Tiêu Chiến suýt nổi giận với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] SEREIN ( Khi trời quang mây)
FanfictionThể loại: Hiện đại, tình cảm Thầy giáo cao trung x Dancer Có một hôm thầy giáo tan làm muộn, đã tình cờ nhặt được chú mèo con bị thương.