13.
...
Đến bốn giờ chiều, bầu trời dần ảm đạm, vẫn không thấy bóng dáng Tiêu Chiến quay trở lại.
Vương Nhất Bác âm thầm khẳng định suy nghĩ trong lòng, cho rằng Tiêu Chiến thật sự thay đổi ý định, không thèm ở cái miếu nhỏ này của cậu nữa.
Đáng lẽ phải nên vui lên, cười đến ha hả vì đuổi được cục nợ một mét tám mấy đó ra khỏi nhà. Thì hiện tại bé con họ Vương mặt mày bí xị nằm uốn trên giường giày xéo gối chăn, bộ dạng cứ như vợ nhỏ giận dỗi vì chồng đi làm về muộn.
" Xấu xa..." Bạn nhỏ lẩm bẩm
" Gạt người..."
" Lừa lọc con nít..."
"..."
Vương Nhất Bác cáu kỉnh làu bàu, vừa mắng vừa đấm bộp bộp vào cái gối nằm của mình, mắng một hồi lại cảm thấy không đúng.
Cậu lớn rồi, Tiêu Chiến làm gì lừa được cậu.
Hơn nữa, cậu thế này là đang thất vọng vì Tiêu Chiến không trở lại sao? Chẳng lẽ cậu thực sự muốn anh ấy ở đây cùng với cậu?
Nhất Bác miên man nghĩ, gương mặt bắt đầu có dấu hiệu nóng lên, vội vàng úp mặt xuống gối lẫn trốn. Cậu cảm thấy dạo này mình bị bệnh rồi, cứ mỗi lần nghĩ đến cái tên đàn ông đó là thường xuyên đỏ mặt, tim thì đập bất thường.
Là sao?
Là sao?
Tiêu Chiến là nam nhân mà? Cậu vì cớ gì lại bối rối bởi một giống đực như mình chứ?
...
Bạn nhỏ gào thét trong lòng, không ngừng dày vò cái gối đáng thương, còn đang chìm ngập trong bể xấu hổ nào đó của mình thì bên ngoài có tiếng gõ cửa.
Cộc, cộc.
" Xin chào! Tôi đến giao hàng đây!"
Giao hàng cái gì chứ? Tiền ăn cơm cậu còn không có, lấy đâu mà đặt hàng linh tinh, vả lại xưa nay cậu cũng chưa bao giờ vung tiền mua những món đồ qua mạng, Vương Nhất Bác thầm nghĩ và đi ra mở cửa.
Rốt cuộc là tên khốn nào lấy số nhà cậu đặt hàng để lừa người đây. Bạn nhỏ mang theo cái nồi áp suất trong đầu từ chiều giờ đi ra đối chất với kẻ ngoài cửa.
"Ai đặt hàng gì mà giao..." Cửa vừa bật mở, cậu chàng đã hậm hực mắng.
Bên ngoài là nhân viên của cửa hàng điện máy, trên tay anh ta ôm một thùng to, kế bên cửa còn đặt cái thùng khác dài hơn để tựa vào thành tường.
" Cửa Hàng SuperElectro đến giao hàng, cậu có phải Vương Nhất Bác không?"
Vừa thấy cậu, người nhân viên đã đon đả chào hỏi, không đợi cậu kịp trả lời đã tuôn một tràng dài.
" Tôi nhận thông tin giao hàng cho căn hộ số 085 - cậu Vương Nhất Bác, một chiếc nồi cơm điện và một cái lò vi sóng, mời cậu kiểm tra hàng và ký xác nhận, sau đó tôi sẽ tiến hành lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho mình luôn ạ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] SEREIN ( Khi trời quang mây)
FanficThể loại: Hiện đại, tình cảm Thầy giáo cao trung x Dancer Có một hôm thầy giáo tan làm muộn, đã tình cờ nhặt được chú mèo con bị thương.