18.
…
Buổi sáng Tiêu Chiến dậy sớm, việc đầu tiên làm là tìm nhiệt kế kiểm tra nhiệt độ cho Vương Nhất Bác.
Vì đêm qua đã ngủ một giấc dài, nghe thấy tiếng lục đục xung quanh, Vương Nhất Bác cũng choàng tỉnh.
“ 36,5 độ”
“ Bớt sốt rồi”
Tiêu Chiến đặt mu bàn tay lên trán Nhất Bác lần nữa, thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cậu đã bớt sốt.
Bạn nhỏ nằm trên giường, từ lúc tỉnh giấc chẳng nói lời nào, cứ lén lút nhìn trộm Tiêu Chiến, bị anh phát hiện liền giả đò làm lơ ngoảnh mặt đi nơi khác, trông vừa buồn cười lại có chút đáng yêu.
Thầy Tiêu đang loay hoay dọn dẹp gối mền dưới sàn, bị dáng vẻ yêu đến mềm cả tim của mèo con tấn công, không nhịn được mà đưa tay đến véo má thằng bé.
“ Sao đấy?”
“ Em muốn nói gì với tôi hả?”
Bé con bị trêu, vậy mà cũng không khó chịu phản kháng, chỉ thấy hai má đỏ lên từng chút. Thầy Tiêu làm sao biết, cậu nhỏ vẫn đang chìm ngập trong ký ức của ngày hôm qua.
Thực tế thì sáng nay Vương Nhất Bác đã thức dậy trước Tiêu Chiến một chút. Vì vậy chứng kiến toàn cảnh hiện trường bản thân nằm rút trong ngực Tiêu Chiến, gối đầu nằm trên bắp tay anh, eo bị người ta ôm đến chặt chẽ.
Chăn mền ấm áp bao bọc thân thể hai người, khoảng cách giữa cậu và Tiêu Chiến là âm vô cực, mặt cậu áp vào lồng ngực anh, còn không có tiền đồ bấu víu trên áo người ta, thậm chí bên tai nghe được cả tiếng nhịp tim của anh.
Tiêu Chiến vậy mà thật sự ôm cậu ngủ cả đêm.
Cả người Vương Nhất Bác cứng đờ, từ trên xuống dưới đỏ như con tôm luộc, thiếu điều muốn phát sốt lần nữa, đây là lần đầu tiên cậu ngủ cùng giường với người khác, còn ngang nhiên để người ta ôm mình thế này.
Ngay tức khắc, một trận sóng ập tới cuốn theo ký ức ngày hôm qua, ầm ầm đổ xuống trong đầu Vương Nhất Bác, nhắc cậu nhớ cậu đã không biết xấu hổ như thế nào mà đi làm nũng với Tiêu Chiến.
Đêm qua bị sốt rất cao, đầu óc không tỉnh táo, lại còn gặp phải ác mộng, Vương Nhất Bác cảm thấy rất sợ, nên đã không tự chủ dựa dẫm vào Tiêu Chiến.
Bây giờ nghĩ lại, cậu chỉ muốn đào cái hố chui xuống, biến mất khỏi tầm mắt Tiêu Chiến, thân là nam nhi, lại tỏ ra yếu đuối hoảng sợ với một tên đàn ông khác, còn đòi người ta ôm ấp bảo bọc, liệu Tiêu Chiến có ghê tởm cậu hay không?
Nhìn sắc mặt Tiêu Chiến hốc hác, dưới bọng mắt còn có quầng thâm, không nghĩ cũng biết hôm qua anh ấy đã thức đêm chăm sóc cho cậu. Quả thật, cậu chỉ biết gây chuyện, làm phiền phức người ta.
Tiêu Chiến phát hiện nét mặt bạn nhỏ đột nhiên ủ dột, tâm tình liền bấn loạn, cho rằng sức khỏe đứa nhỏ lại bất ổn, anh xoa tóc thằng bé, lo lắng hỏi:
“ Sao vậy? Có phải chân lại đau không?”
“ Không khỏe ở đâu phải nói liền cho tôi biết”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] SEREIN ( Khi trời quang mây)
FanfictionThể loại: Hiện đại, tình cảm Thầy giáo cao trung x Dancer Có một hôm thầy giáo tan làm muộn, đã tình cờ nhặt được chú mèo con bị thương.