Chương 2

554 48 0
                                    

6.

Xuất thân từ gia tộc hiển hách khiến tôi không cho phép bản thân mình đánh thức giấc ngủ của bạn cùng phòng kể cả khi đang rất không thoải mái, đành chịu vậy, tôi là một quý tộc biết lễ nghĩa mà.

Nhưng tôi không ngủ được.

Mặc dù sau khi tôi đi gặp thủ lĩnh thì cơn ngứa ngáy trong người đã bớt đi phần nào nhưng tôi hiểu, đâu phải chỉ thấy mặt một cái là xong chuyện chứ.

Ngủ không được mà thức cũng chẳng xong, vì không muốn xảy ra thêm bất kì việc ngoài ý muốn nào nên tôi chỉ đành ... tự trói mình.

_ Brachiabindo.

Cái cảm giác bị một sợi dây vô hình quấn quanh tay chân khiến tôi khó chịu vô cùng, nhưng vì vấn đề sĩ diện, tôi thà khổ sở một đêm còn hơn khiến cho crush nghĩ mình là đồ điên ngay giữa đêm khuya.

Cả người tôi bị trói y như một con nhộng, phải cố gắng lắm tôi mới có thể lê lết bò lên giường rồi chỉnh sửa tư thế sao cho thật phù hợp,thấy hơi lạnh, tôi muốn đắp chăn nhưng vì ở xa quá nên chỉ đành cam chịu số phận.

Lại một lúc nữa, tôi trằn trọc nghĩ có khi nào mình nổi điên lên sẽ giải được bùa chú không ? Thế là tôi lồm cồm bò dậy, sau đó đá mạnh chiếc đũa phép xuống dưới gầm giường mình. Phải thế chứ, như vậy thì việc lấy đũa sẽ khó khăn hơn, và tôi chắc rằng mình cũng khó lòng làm thêm mấy trò điên khùng nữa.

Lần thứ hai lê lết lên giường, tôi gắng lắm mới lấy được cái chăn đắp cho mình. Nhưng mấy phút sau nóng quá, tôi giãy mãi nó mới chịu tuột khỏi người. Lại lạnh, thế là lăn lộn tìm chăn. Lại nóng, thế là lăn qua lăn lại để chăn rơi xuống đất.

Cứ vậy cả buổi tối tôi không ngủ được, chỉ biết đùa bỡn với một tấm vải. Tôi thấy mình điên rồi, đây chắc chắn là tác dụng phụ của viên kẹo, ừ, có lẽ vậy.

7.

Vừa mới tỉnh dậy Jade đã bị tôi dọa cho sợ đến mức hồn vía lên mây, cũng đúng thôi, ai mà không sợ cho được khi vừa mới thức giấc đã bị một đôi mắt mở thao láo trừng trừng nhìn mình đâu. Đáng đời, ai bảo hùa theo đám bạn mà không thèm nói rõ tác dụng của viên kẹo với tôi.

_ Y/n, cậu ... cậu bị làm sao thế ?

Jade do dự đi lại gần tôi, đầu tóc rối bù, hai mắt thâm quầng và cả người cứng đơ do bị trói chặt khiến tôi thêm phần đáng sợ trước mắt cô ấy.

_ Đũa phép.

Tôi thều thào nói.

_ Gì, đũa phép gì cơ ? Còn nữa, đứa nào cả gan dám trói cậu như vậy, nói cho tôi biết, tôi xử kẻ đó.

Tôi lắc đầu :

_ Không ai cả, tôi tự trói mình đó.

Jade đơ ra nhìn tôi một lúc, phút chốc sau cô ấy hét thật to lên rồi nói :

_ Ôi không, bạn thân tôi bị điên rồi. Tôi phải kêu người tới giúp cô ấy tỉnh táo lại mới được.

Sau đó vội vã lao ra ngoài cửa, còn ngốc đến nỗi đầu đụng vào tường.

LOVE STORY ( TOM/VOL × Y/N )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ