Chương 4

317 39 8
                                    

15.

Tôi là y/n.

Là con gái thứ hai trong một gia tộc thuần huyết giàu có và mạnh mẽ.

Thế nhưng chỉ bởi vì là một Squib, tôi bị cha vứt bỏ không thương tiếc, còn anh trai và em gái thì luôn đánh đập, hành hạ một cách dã man.

Tôi im lặng chịu đựng suốt mười bốn năm trời, mãi cho đến tận lúc hai mươi lăm tuổi mới có thể báo được thù cho chính mình.

Những kẻ đã làm tổn thương tôi, ai cũng không được sống yên ổn !

16.

Trong hành lang tăm tối của ngục giam, tôi xách theo một cây đèn dầu chậm chạp bước tới cuối con đường.

_ Tỉnh dậy. Tỉnh dậy hết cho ta. Có người muốn gặp các ngươi đó.

Cặp song sinh và anh trai mỗi người một góc nằm lê lết trong phòng giam. À phải rồi, anh trai của tôi vẫn chưa chết, tất cả là do tôi giả vờ đáng thương cầu xin Chúa tể tha cho anh một mạng, nhưng ai mà có ngờ được cái sự yêu thương anh trai ấy hóa ra chỉ là lớp vỏ bọc cho ngày hôm nay, thứ tôi muốn là khiến cho họ - những kẻ từng ức hiếp tôi - cũng phải nếm mùi đau đớn như tôi đã trải qua.

Bọn chúng bị giám ngục đánh đập dã man, quần áo lụa là bị vứt hết. Từ trên xuống dưới đã chẳng còn dấu tích của một quý tộc thuần huyết luôn cao cao tại thượng nữa.

Hiện tại, sau khi thử qua mùi vị tra tấn, anh trai đã trở nên điên điên dại dại, còn cặp song sinh sức cùng lực kiệt chỉ chờ ngày ra đi. Giám ngục hắt một xô nước lớn vào mặt từng người để khiến chúng tỉnh dậy. Nhưng vừa mới thấy tôi, cả đám đã sợ hãi co ro lại một góc như chỉ hận không thể chết ngay tại chỗ.

_ Đã lâu không gặp. Mọi người vẫn ổn chứ ?

Tôi khinh thường đứng từ trên cao nhìn xuống lũ chuột nhắt phía dưới, đáy mắt hiện rõ vẻ miệt thị và ghét bỏ.

_ Y/n, mày đúng là một con đàn bà ác độc. Mày đã giăng bẫy hại bọn tao, đồ đ*.

Isabella chỉ tay vào mặt tôi và mắng chửi, vẫn chỉ là mấy câu quen thuộc đó, tôi đã nghe đến phát chán rồi.

_ Tôi giăng bẫy lừa các cô khi nào ấy nhỉ ? Sao tôi chẳng nhớ chút nào vậy.

Gabriella trừng mắt nghe tôi nói dối, cô ta thì thào kêu lên, cái chất giọng khàn đặc do bị tra tấn quá nhiều :

_ Hôm đó mày cố tình nói mình không phải bạn đời của Chúa tể để cho bọn tao nghe thấy, mày muốn chúng tao nổi điên lên để đánh mày rồi bị bắt chứ gì. Y/n, mày toại nguyện rồi đấy.

Tôi bật cười khúc khích, sau đó từ từ quỳ xuống đối diện bọn họ, nói :

_ Các cô biết một, mà chẳng biết mười rồi. Chuyện tôi hại các cô đâu phải chỉ có vậy là hết, Tôi còn giăng bẫy cả anh của chúng ta nữa mà - Tôi quay đầu, nhìn chằm chặp vào gã đàn ông đang điên điên khùng khùng ngồi trong góc - Phải không, anh trai ?

Giống như là cảm nhận được nguy hiểm, gã hoảng sợ la hét khi thấy đôi mắt cay độc của tôi. Và cặp song sinh, chúng xanh mặt vì khó hiểu cùng lo lắng nên liên tục hỏi dồn :

LOVE STORY ( TOM/VOL × Y/N )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ