Scaramouche ngồi trong phòng chờ lắng tai nghe âm thanh từ bên ngoài.
Đầu tiên là giọng nói của Makoto vang lên không rõ từ đâu.
"Nội dung rất đơn giản, chỉ cần đánh bật được cô gái này một đòn thôi. Từ cách mà các em thể hiện trong trận đấu, chúng tôi sẽ đánh giá và phân loại các em vào mức độ thích hợp. Và bây giờ thì bài kiểm tra...bắt đầu."
Tiếp theo sau đó, một loạt âm thanh "rầm rầm" vang lên từ bên ngoài, kèm theo cả tiếng hét của Lumine. Scaramouche có chút giật mình, muốn mở cửa ra xem thì giọng Makoto lại vang lên.
"Không cần hoảng sợ, bài kiểm tra này không thể chết người đâu, Lumine. Scaramouche, cháu ở yên trong phòng, nếu cháu ra ngoài thì cả 2 sẽ lập tức bị coi là kiểm tra thất bại."
Scaramouche nghe vậy tuy vẫn còn lo lắng, nhưng cậu rất tin tưởng bác của mình, nếu Makoto đã nói không thể chết người thì không sao. Thêm nữa, kể cả việc bị thương cũng là khó tránh khỏi, nếu đã chọn làm nghề sát thủ này thì không thể nào tránh khỏi việc bị thương được.
Tiếng động to lớn phía bên ngoài vẫn tiếp tục rất lâu, Lumine bên ngoài dường như cũng bị kiệt sức vì cô đã nức nở hét lên.
"Không được, cháu không làm được. Bác Makoto, cháu chịu thua."
Sau đấy giọng Makoto lại vang lên.
"Một khi đã tham gia bài kiểm tra này thì không thể nào mà lựa chọn từ bỏ được. Không sao, chúng tôi sẽ giảm độ khó xuống. Hotaru, nương tay với em ấy thôi, đừng dùng nhiều lực quá."
Makoto yêu cầu cô gái tên Hotaru đó.
Sau một lúc, dường như Hotaru đã đồng ý, và bài kiểm tra lại bắt đầu thêm lần nữa.
Làn này, tiếng động bên ngoài không còn lớn như trước nữa, chỉ còn nghe được vài tiếng "bộp bộp". Và cũng chẳng mất bao lâu, bài kiểm tra đợt này cũng kết thúc.
"Được rồi, Lumine, em đã hoàn thành bài kiểm tra, vào phong chờ đi. Scaramouche, đi ra nào."
Scaramouche mở cửa, đập vào mặt cậu là Lumine với bộ quần áo xộc xệch, tóc tai bù xù, đôi mắt có chút sưng lên do ban nãy khóc. Nhìn Lumine như vậy, Scaramouche vừa cảm thấy tội nghiệp cho cô ta, vừa cảm thấy lo lắng cho phần kiểm tra của bản thân.
Cậu bước tới trước mặt Hotaru, rồi giọng Makoto lại vang lên.
"Nội dung chắc cháu cũng nghe rồi nhỉ, vậy ta không nói lại nữa. Được rồi, trước khi chính thức kiểm tra thì Hotaru này, ta nhắc nhở cháu, đừng nương tay với Scaramouche."
Scaramouche nghe vậy cũng sững người, bác cậu vậy mà muốn làm vậy với cậu cơ á.
Nhưng không kịp để Scaramouche phản ứng, Makoto đã ra hiệu cho bài kiểm tra bắt đầu.
Ngay lâu tức, cô gái tên Hotaru lao thẳng đến, giơ nắm đấm hướng về phía Scaramouche. Tuy bị giật mình vì tốc độ của Hotaru nhưng Scaramouche vẫn có thể né được đòn đánh đó.
Hotaru bị hụt mất đòn đánh thì không hề do dự mà đạp chân quay thẳng lại, hướng về phía Scaramouche. Scaramouche dùng 2 tay để chặn lại đòn đánh, nhưng đồng thời cậu vẫn bị đánh bật ra đằng sau.
Khiếp thật, dùng lực gì mạnh vậy. Scaramouche thầm cảm thán rồi tiếp tục vừa tránh né đòn tấn công từ Hotaru vừa cố tìm cách phản công.
Cũng chỉ mất khoảng 5 phút để Scaramouche có thể thích ứng được với tốc độ của Hotaru. Cậu bắt đầu quay ra tấn công lại. Nhưng hầu hết đòn tấn công của cậu đều bị né hết, có một số chạm được vào người Hotaru thì cũng chỉ là sượt qua thôi.
Scaramouche mất khoảng 2 phút để có thể tìm được ho mình một cơ hội tốt. Cậu nhân lúc Hotaru đang đấm đến, dùng tay để chặn lại đồng thời giữ chặt lấy tay Hotaru, tay còn lại thì đấm vào phần bụng của Hotaru. Scaramouche không quá hi vọng vào đòn đánh này vì nghĩ Hotaru sẽ né được nó. Nhưng ngạc nhiên là lần này, cô lại dùng tay đỡ lấy nắm đấm của Scaramouche.
Cả người của Hotaru bị đẩy lùi lại, cánh tay của cô cũng dứt ra khỏi việc bị Scaramouche nắm lấy.
"Rất tốt, bài kiểm tra kết thúc."
Giọng Makoto vang lên.
"Lumine, cháu cũng đi ra đi. Ta sẽ công bố kết quả cho 2 đứa."
Cánh cửa phòng chờ mở ra, Lumine chạy ra nhanh chóng tới chỗ Scaramouche.
"Ku-"
Scaramouche dùng tay bịt lấy mồm của Lumine trước khi cô ta kịp nói ra tên cậu.
"Không được gọi tên thật của tôi ở đây. Gọi Scaramouche."
Ban nãy ở trên xe do mọi người đều biết tên thật của Scaramouche nên cậu mới để cho Lumine thoải mái dùng tên đấy gọi cậu. Nhưng bây giờ còn có cả 1 người lạ khác là Hotaru, cậu không muốn người này biết.
Lumine gật đầu tỏ vẻ hiểu ý.
"Scaramouche, em có sao không, chị lo chết đi được."
Scaramouche lắc đầu. Tuy có chút hơi mệt nhưng bài kiểm tra như này cũng khiến cậu cảm thấy rất vui khi lần đầu được chính thức đấu với một ai đó mà không phải là luyện tập.
Cả 3 người đứng chờ cho đến khi cánh cửa đằng sau Scaramouche mở ra để Makoto, Ei và Nahida bước vào.
"Được rồi, ta sẽ công bố kết quả cho 2 đứa."
Ei tiến tới trước mặt Scaramouche và Lumine.
"Hotaru, cháu chờ chút. Bọn ta còn có việc cho cháu nữa."
Nahida giữ lấy Hotaru, người đang có ý định rời đi.
"Nào, để ta bắt đầu nhé. Đầu tiên là Scaramouche, chúc mừng con đã vượt qua bài thi nhanh này một cách suôn sẻ, con sẽ được xếp vào cấp A của tổ chức, hoạt động dưới quyền quản lý của Makoto. Còn Lumine thì...cháu đã không hoàn thành được bài thi này, vì vậy nên bọn ta sẽ sắp đặt cho cháu một bài thi khác dưới quyền quản lí của Nahida."
Nahida cũng tiếp lời Ei.
"Bộ phận mà Makoto quản lý là những người có khả năng chiến đấu tốt, nhưng Lumine không có khả năng đấy, vậy thì sẽ thử qua bên phía của ta, chuyên về đào tạo ra các nhà kinh doanh, lãnh đạo."
Lumine nghe vậy cũng lặng lẽ gật đầu.
"Tiếp theo thì, Scaramouche, bọn ta sẽ cử 1 người từ cấp S để quản lí, huấn luyện cháu. Hotaru, con bé sẽ giúp cháu việc đấy, con bé hơn cháu 4 tuổi, bằng với Lumine đấy."
Makoto quay sang Hotaru rồi nói tiếp.
"Hotaru, cháu dẫn thằng bé đi nhận nhà đi. Bọn bác còn phải về phòng điều hành."
Hotaru gật đầu rồi tiến tới mở cửa, cô ra hiệu cho Scaramouche đi theo.
Scaramouche chào mọi người rồi mới chạy theo Hotaru vào trong hàn lang tối tăm kia.