Ở sân bay, có một cậu thiếu niên cùng một "đứa trẻ" bước vào trong sảnh lớn.
"Chà, lâu rồi không về nước, không biết nơi này có khác gì xưa không?"
Cậu ta nói với "đứa trẻ" bên cạnh mình.
"Bác con bảo là sẽ đến đón chúng ta."
"Vâng, con cũng đọc được tin nhắn rồi dì."
Scaramouche cùng Nahida đứng chờ ở sảnh sân bay một lúc cho đến khi một cô gái kéo theo vali chạy tới.
"Kuni, dì Nahida, hành lý đây."
Đó là một cô gái có mái tóc dài cùng đôi mắt vàng. Cô ta đưa đồ cho Scaramouche và Nahida.
"Cảm ơn chị, Lumine."
"Con thực sự muốn đem con bé này về đây à, Scaramouche."
Nahida vừa đi vừa hỏi.
"Có chuyện gì sao ạ? Đây vốn là quê hương của chị ta nên con đưa về thôi. Có vấn đề gì ạ? Chẳng phải ngày xưa dì rất quý chị ấy sao?"
Scaramouche khó hiểu hỏi Nahida.
Lumine và Scaramouche ngày xưa từng rất thân thiết với nhau nhưng sau này Lumine có việc phải đi ra nước ngoài nên cả 2 đã không gặp nhau rất nhiều năm. Đến khi Scaramouche cũng được đi ra nước ngoài cùng dì, thì việc đầu tiên cậu làm là tìm lại Lumine.
Ngày đó không phải chỉ mỗi mình cậu yêu quý Lumine, mà còn cả dì Nahida, mẹ và bác của cậu nữa.
"Không, thôi bỏ đi. Ta cũng cảm thấy không nhất thiết phải nói."
Nahida lắc lắc đầu.
Thế nhưng điều kỳ lạ là, khi Scaramouche tìm thấy và đưa Lumine về cho dì của cậu thì Nahida lại tỏ vẻ không vui. Tuy rằng vẫn đồng ý cho Scaramouche đưa Lumine về nước nhưng Nahida dường như có vẻ không mấy chào đón Lumine.
"Dì Nahida, c...cháu đã làm gì khiến dì không vui sao?"
Lumine lúng túng đi theo sau Scaramouche và Nahida.
"Đúng vậy."
Nahida lạnh lùng đáp.
"Rốt cuộc là sao vậy dì?"
Scaramouche đã hỏi Nahida câu này rất nhiều lần, nhưng Nahida chưa từng trả lời lấy một lần mà chỉ im lặng.
Cả 3 ra khỏi sân bay rồi đi tới địa điểm hẹn.
Khoảng 5 phút sau, một chiếc xe màu đen xuất hiện trước mặt cả ba. Kính cửa sổ hạ xuống, để lộ bên trong là một người phụ nữ tóc tím.
"Lâu rồi không gặp, Kuni, cả Nahida nữa."
Người phụ nữ đó giơ tay chào 3 người. Người này tên là Raiden Makoto, bác của Scaramouche.
"Và cháu...là...Lumine, phải chứ?"
Lời Makoto bị khựng một chút khi nhìn thấy cô gái đăng sau Nahida và Scaramouche.
"Dạ vâng, cháu chào bác Makoto. Không biết bác có nhớ cháu không nhưng ngày xưa cháu từng là hàng xóm của gia đình bác đấy ạ."
Lumine chào Makoto rồi cũng theo lên xe.
"À, ờ ừ, chuyện đó..."
Makoto dừng lời nói lại khi Nahida bị kéo tay lại. Nahida trèo lên ghế để thì thầm gì đó vào tai Makoto.