"Dừng lại, 2 người là ai? Bên trong hiện giờ không thể đi vào."
Scaramouche và Hotaru bị lính gác bên ngoài chặn lại.
"Chúng tôi từ Archons."
Người lính gác nghe thấy Hotaru trả lời vậy dường như cũng nhớ ra gì đó, anh ta cúi đầu xuống trước mặt cả 2 người họ.
"Thứ lỗi cho tôi vì đã không nhận ra, mong 2 người có thể giúp chúng tôi xử lí đám khủng bố bên trong."
Người lính gác nói xong bèn mở đường cho Hotaru và Scaramouche.
"Tổ chức của chúng ta là tổ chức thuộc thế giới ngầm, tại sao người của chính phủ lại cho chúng ta vào dễ dàng vậy?"
Scaramouche không nhịn được mà hỏi Hotaru. Hotaru liếc nhìn Scaramouche một cái rồi tiếp tục đi.
"Hoàn thành nhiệm vụ trước, rồi tôi sẽ giải thích sau."
Scaramouche đành gác lại sự tò mò của mình để tiếp tục làm nhiệm vụ.
Hotaru cùng Scaramouche đi đường vòng để tới khu vực nhà vệ sinh gần phòng ngoại giao chờ người tới.
"Cậu đứng chờ trong nhà vệ sinh nam. Tôi sẽ liên lạc với cô gái biên tập viên ấy, nếu tiện thì lúc cô ấy đi ra đến có thể quan sát xem người đi cùng cô ấy là tên bên trong hay bên ngoài và có bao nhiêu người. Từ vị trí nhà vệ sinh, nếu cẩn thận thì có thể quan sát được phía phòng ngoại giao, kia kìa."
Scaramouche nhìn theo hướng Hotaru chỉ và ngạc nhiên khi nhìn thấy có 2 tên trùm kín mặt đứng bên ngoài với khẩu súng trên tay.
"Đó là tụi khủng bố?"
Hotaru gật đầu rồi đi vào nhà vệ sinh nữ. Scaramouche thấy cô bắt đầu gọi điện cho ai đó, hiểu rằng kế hoạch sắp bắt đầu nên cậu cũng nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh nam và cẩn thận quan sát bên ngoài.
"Kiểm tra nhà vệ sinh bên cậu nữa đi, đảm bảo sẽ không có ai trong đó."
Scaramouche nghe thấy giọng Hotaru từ bên kia. Cậu cũng nhận ra quả thật bản thân hơi chủ quan khi không kiểm tra nhà vệ sinh này.
* * *
10 phút sau, Scaramouche nhìn thấy quả thật có 1 tên chùm mặt đang dẫn theo một cô gái đội mũ đi phía trước bước ra từ trong phòng ngoại giao. Có vẻ đó là cô biên tập viên và 1 trong những tên trong phòng ngoại giao.
Scaramouche nép lại vào sau bờ tường để tránh bị phát hiện ra.
Bên kia vang lên giọng nói của người đàn ông thúc giục cô biên tập viên đi nhanh để còn về phòng.
Scaramouche đứng sau cửa nhà vệ sinh nam lắng tai nghe âm thanh bên ngoài.
Nhưng rồi đột nhiên, một bóng người xuất hiện trước mặt cậu, giờ súng lên nhắm thẳng tới.
Scaramouche lập tức phản ứng, tránh được 1 phát đạn của tên kia. Rồi cậu ngay lập tức lao đến hất văng khẩu súng trên tay hắn trước khi hắn kịp bóp cò thêm lần nữa. Scaramouche nhân lúc tên đấy còn đang kinh ngạc, đánh ngất hắn ta.
"Hắn ta biết mình trốn sau cửa?"
Scaramouche cẩn thận cúi xuống kiểm tra, xác nhận tên khủng bố này đã thực sự bất tỉnh mới yên tâm và trói hắn lại. Cậu đứng chờ Hotaru từ phòng bên cạnh đi ra.