Ngày hôm sau dậy, sau khi ăn sáng xong, Scaramouche theo lời Hotaru, tìm xuống dưới tầng 1 để xem thử. Tầng 1 quả thực có một cái sân to lớn, có khá nhiều người tập trung ở đây, tất cả họ đều đang luyện những bài tập riêng của mình.
Scaramouche đi loanh quanh để xem mọi người đang tập những gì, cũng như là tìm Hotaru. Có một số người đang thi chạy với nhau quanh sân, một số thì đang được người hướng dẫn của họ luyện chiến đấu.
Đang quan sát thì bất chợt vai Scaramouche bị ai đó ôm chặt lấy người.
"Scaramouche, em làm chị đi tìm suốt. Chị phải hỏi mãi dì Nahida mới nói rằng có lẽ em ở đây đấy."
Scaramouche giật mình quay ra sau lưng, Lumine đang ôm chặt lấy người cậu.
"Này, bỏ ra. Đây không phải nơi để chị chơi đâu!"
Một số người khác đang nhìn về phía Scaramouche và bàn tán gì đó.
"Có làm sao đâu, cũng đâu có ai phàn nàn gì? Với cả giờ chắc em cũng không có việc gì nhỉ? Đi chơi với chị đi."
Lumine kéo lấy Scaramouche muốn dẫn đi đâu đó nhưng Scaramouche kháng cự lại.
"Tôi không-"
"Bỏ cậu ta ra."
Scaramouche còn đang cố xoay sở để thoát khỏi Lumine thì một giọng nói vang lên sau lưng cả 2. Cả không gian xung quanh sân tập cũng im lặng khi giọng nói đó vang lên.
Người đó không ai khác chính là Hotaru, cô từ từ bước đến chỗ cả 2 và kéo Lumine ra khỏi người Scaramouche.
"Cậu ta sẽ phải luyện tập với tôi, không rảnh để đi chơi với cô đâu. Hoặc nếu muốn, cô có thể vào tập cùng cậu ta, miễn là cô chịu đựng được."
Giọng Hotaru rất nghiêm nghị và dứt khoát khiến Scaramouche cũng cảm nhận được áp lực đấy, dường như cô có vẻ đang không vui. Mà thêm nữa, những người trong sân tập kể từ lúc Hotaru xuất hiện cũng không còn bàn tán hay nói chuyện gì nữa mà quay về với việc luyện tập của mình.
Lumine bị Hotaru làm cho sợ xanh mặt, luống cuống xin lỗi rồi chạy đi mất. Hotaru không có ý định giữ cô ta lại, cô quay qua Scaramouche.
"Cậu tới đây là để tập luyện đúng chứ?"
Scaramouche gật đầu.
"Vậy qua đây, tôi sẽ giúp cậu nâng cao khả năng chiến đấu hơn. Cậu được huấn luyện ở bên nước ngoài với 2 trong số 7 người đứng đầu tổ chức đúng chứ?"
"Vâng, bác Venti và bác Zhongli."
Scaramouche đi theo Hotaru tới một khoảng đất trống rồi dừng lại.
"Ờm...tôi phải luyện tập như thế nào?"
Hotaru chỉ xuống vạch dưới đất.
"Tôi vẫn chưa chuẩn bị xong những bài kia, vậy nên hôm nay cậu chỉ luyện chạy thôi. Chạy 10 vòng. Tôi sẽ chạy cùng cậu để quan sát."
Scaramouche tuy khó hiểu vì sao chỉ chạy thôi mà cần phải quan sát nhưng vẫn làm theo lời Hotaru.
Sau khi chờ hiệu lệnh từ Hotaru, cả 2 đồng thời đạp thẳng lên đằng trước. Scaramouche nghĩ là luyện chạy nên cậu cần dùng toàn bộ sức lực, Hotaru cũng chạy sát ngay bên cạnh.