Chap 7:Lời tiên tri

233 26 2
                                    

Wendy Marvell, cô bé có mái tóc xanh đậm, dài đến thắt lưng, chúng được buộc hai bên, làm nổi bật nét xinh xắn đáng yêu của cô bé, là một sát long nhân, Thiên Long thuật. Cô bé nhìn cô bạn mèo trắng, cô mím môi, nói:
-"Lucy-san, chị hãy chờ em nhé."
Cả hai đi tới toa tàu, đi về phía nam khu rừng,nơi nhóm Erza làm nhiệm vụ, cô cần tới nhanh, bảo vệ chị gái tinh linh của mình. Khi nghe giấc mơ tiên tri của Carla, cô đã rất sốc khi nghe kể rằng Lucy sẽ bị hãm hại rất nặng, Lucy sẽ là chìa khoá để Hắc hội mở ra cấm thuật triệu hồi Zeref. Wendy nắm chặt tay, cố gắng làm bản thân thật bình tĩnh, Carla ngồi bên cạnh, nhận thấy được sự lo lắng của cô bạn sát long nhân của mình, để móng vuốt mềm mại của mình lên tay Wendy, Carla an ủi nói:
-"Sẽ không sao đâu, Natsu và mọi người sẽ bảo vệ Lucy thật tốt, Lucy sẽ chờ chúng ta tới thôi Wendy."
Wendy lau nước mắt, mỉm cười nhìn Carla:
-"Ừm, tớ tin ở anh Natsu, anh ấy sẽ bảo vệ chị Lucy bằng mọi cách."
Đúng vậy, Lucy sẽ không sao đâu, cô bé tin là như vậy, ngắm nhìn khung cảnh bên cửa sổ, lòng cô nhẹ nhõm hơn.
———————————————————————————
Phía nam khu rừng
-"Bịch,bịch,bịch"
-"Happy cậu bay lên cao xem xét tình hình xung quanh đi."-Lucy nói.
-"Aye sir."-Happy bay vút lên trên để hai bạn trẻ tìm kiếm bên dưới.
-"Ha, tớ sẽ đấm bọn Hắc hội đó ra bã."-Natsu vừa nói vừa cười.
-"Thôi đi ông cố, chúng ta không thể gây chuyện với Hắc hội được đâu."-Lucy chán nản nhìn xung quanh.
-"Hừ, sao cũng được, miễn là chúng không đụng tới đồng đội của chúng ta. Bằng không....Giết chết không tha."-Natsu vừa nói vừa thở ra lửa,tay cầm khăn choàng, ánh mắt đầy kiên định.
Lucy mỉm cười khi nghe thấy câu của cậu bạn rồng lửa. Phải, chúng ta không gây bất cứ ai, nhưng cũng đừng ai dám bắt nạt chúng ta. Đó chính là Fairy Tail.
Chợt, Lucy thấy bóng người chạy ở phía xa, cô nhíu mày, tay kéo Natsu lại gần mình,núp ở phía sau bụi cây. Natsu đang hăng máu bị Lucy kéo xuống liền hoảng loạn. Chóp mũi đụng vào mái tóc của cô, ngửi thấy mùi sửa dâu ngọt ngào, quyến rũ phát ra từ cô, cậu không tự chủ được mà nuốt nước bọt, mặt ửng hồng,lắp bắp nói:
-"Our,...Lucy."
-"Suỵt, im lặng nào Natsu."-Lucy quay đầu,tay làm dấu hiệu im lặng với Natsu,xong liền quay lại ngó xem ai đang chạy đến. Natsu để ý tiếng động phía xa, cậu giang tay che Lucy, mũi hoạt động đánh hơi thử là mùi ai. Lucy được Natsu che chắn, cô cảm động nhưng không quên để ý người chạy tới.
-"Soạt,soạt."-"Chết tiệt, nếu không phải do bọn dân làng thì mình đã xong chuyện rồi."-Azenka Risto.
Một pháp sư hệ Cát, là thành viên của bang Hắc hội Yue.
-"Tch,phải nhanh chóng quay về báo cáo với Jena, đẩy nhanh tiến độ đánh vào ngôi làng phiền phức đó. Tới lúc đó..haha...ta sẽ cho bọn nó làm thức ăn cho cát."-Azenka nói, hắn ta nở nụ cười quỷ dị làm cho Lucy đang nấp phía sau rùng mình.
-'Ghê tởm, đã xấu rồi mà còn ác độc.'-Lucy lắc đầu nhẹ đánh giá.
Natsu phía trước tay cuộn chặt, cậu muốn xông lên đánh cho thằng trước mắt một trận, nhưng mà Lucy biết ý định của cậu, cô đã ôm hông cậu, ngăn cho cậu hồ đồ.
-'Chết tiệt, mùi hương của Lucy thơm chết đi được.'-Natsu vừa đỏ mặt vừa cắn răng không để mình phát ra tiếng động.
-"Vèo."-"Natsu,Lucy à."-Giọng Happy bay tới. Chú mèo không biết bên dưới đang có kẻ địch.
-"Hả? Cát đạn"-Azenka nhìn lên trời,tay tạo ra cát bay về phía Happy.

-"Hoả long đập cánh."-Natsu tạo ma pháp, chặn ma pháp của tên Azenka.

-"Hãy mở ra, cánh cổng cung Nhân Mã, Sagittarius."

[Lucy Harem]  SUNSHINE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ