sau khi thỏa thuận xong chuyện thuê yeji kia, bước tiếp theo ryujin quyết định sẽ nói chuyện mình có bạn gái cho mẹ, nàng cảm thấy thế nào mẹ nàng cũng sẽ mắng nàng một trận.
nhưng sau khi nói xong đầu dây bên kia lại im lặng thật lâu, như đang cố gắng tiếp nhận sự thật, vậy nên nàng quyết định đem ảnh "bạn gái" mà chaeryeong đã cung cấp chuyển tiếp qua cho mẹ.
tin nhắn vừa gửi chưa đầy một phút thì bên kia gửi đến một tin nhắn thoại, ryujin mở ra nghe: "con gửi cái ảnh này qua thì mẹ có thấy gì đâu! gửi ảnh mặt chính diện qua đi rồi nói chuyện!"
"..." ryujin hít một hơi thật dài, nàng đào đâu ra ảnh chính diện của người kia chứ!
lần trước sau khi ăn cơm tuy rằng cũng đã trao đổi phương thức liên lạc với yeji, nhưng sau lần đó hai người đều không liên lạc cho nhau, nên bây giờ nàng mà đột nhiên chạy đến hỏi xin ảnh chụp của người ta... nghĩ đến thôi cũng thấy xấu hổ.ryujin suy đi nghĩ lại một lúc, cuối cùng quyết định vào vòng bạn bè của người kia xem trước, trong suy nghĩ của ryujin, hwang yeji đó hẳn là loại người thích chia sẻ sinh hoạt cá nhân cho mọi người. nhưng ai biết được hóa ra vòng bạn bè của người ta chỉ có một vài bài đăng ít ỏi, xuống chút nữa lại xuất hiện dòng chữ: "không còn ảnh để hiển thị"
"..."
sau khi quan sát số bài đăng cùng hoạt động của người kia, ryujin phát hiện rằng chị ta mỗi khi chia sẻ ảnh chụp đều là những hình ảnh sinh hoạt ngày thường, hoàn toàn không lộ mặt.
đúng là thật bình thường, nhưng lại ngoài ý muốn của ryujin !!!nàng cho rằng với nghề nghiệp đặc biệt của chị ta thì vòng bạn bè hẳn sẽ có những bức ảnh ái muội hay những bức ảnh lộ thân như có như không, nhưng hiện tại lại không như nàng tưởng tượng. chính xác là không có thứ gì. như vậy thì làm sao báo cáo lại với mẫu thân đại nhân !!!
ryujin vò đầu bứt tóc một lúc lâu, cuối cùng đành phải tìm đến sự giúp đỡ của chaeryeong.
"có đang bận gì không hảo tỉ mụi?" điện thoại bên kia vừa kết nối thì nàng đã đi thẳng vào vấn đề "đang có chuyện cần hỗ trợ ㅠㅠ"
"chuyện gì?"
"ừm..." bên kia trả lời rồi thì đến lượt ryujin ấp úng nửa ngày, chờ đến khi đối phương có chút không kiên nhẫn, mới nói "là việc...ừm... cậu có còn ảnh của chị họ hwang kia không? mình muốn ảnh chụp chính diện, phải rõ mặt ấy."
chaeryeong hơi nghi hoặc "cậu cần ảnh như thế để làm gì?""mẹ tớ muốn xem chị ấy trông như thế nào nên tớ đã gửi bức ảnh hôm trước cậu đưa cho bà xem, nhưng lại bị bà bật lại vì không xem rõ được mặt..."
"mình không có." chaeryeong nhanh chóng trả lời "hay cậu cứ trực tiếp hỏi chị ấy là được mà?"
ryujin thẹn thùng gãi gãi đầu "mình thấy có hơi xấu hổ, dù sao thì cậu cũng thân với cô ấy hơn mình...""làm ơn, giờ chị ấy là bạn gái cậu mà" chaeryeong không nhịn được, suýt thì mắng ryujin một trận
nghe đến chữ bạn gái ryujin liền muốn sặc, vội vàng sửa lại lời chaeryeong "là giả thôi! với lại còn chưa có bắt đầu.""thì cũng thế thôi." chaeryeong trực tiếp phản bác "nếu cậu chủ động tìm thì yeji chị ấy sẽ không từ chối cậu đâu."
hết đường, ryujin đành phải gửi tin nhắn đến yeji.
[ RJ ]: chị có ở đó không?
một chốc sau khi gửi tin nhắn, trên giao diện hiện ra thông báo – "đã kết nối, hiện tại bạn và yeji hwang đã có thể bắt đầu trò chuyện với nhau"
BẠN ĐANG ĐỌC
「 ryeji 」ngọt ngào vay mượn
Fanfictionem có tin, vì em, chị đã thận trọng vạch ra từng bước.