khoảng cách giữa hai người phút chốc gần đến mức ryujin có thể nhìn thấy từng sợi lông mi xinh đẹp của người kia.
hơn nữa, gần gũi với một mỹ nữ như thế này khiến ryujin có cảm giác bị áp bức, nàng cắn môi dưới, toan lùi ra sau "chị định làm gì"
hwang yeji cầm lấy máy ảnh trên bàn, quơ quơ: "chụp một tấm ảnh để thể hiện chúng ta có mối quan hệ rất tốt thì dì ấy sẽ không còn nghi ngờ gì nữa."
ryujin biết ý kiến cũng không tồi, nhưng phải chụp như thế nào mới có thể thể hiện mối quan hệ của hai người? nàng cầm lấy máy ảnh, sau đó hai người chạm nhẹ đầu vào nhau, ryujin cố ý làm ra vẻ mặt tươi cười nhưng mặt nàng lại phản chủ mà sượng trân..
kết quả là hai người trong ảnh giống như thể đang bị người ta bắt cóc đem đi bán vậy.cả hai liên tiếp chụp mấy tấm ảnh đều cho ra kết quả như thế, hai người nhìn sản phẩm của mình, không khí dường như rơi vào một khoảng trầm tư.
...
"cảm giác có gì đó không đúng lắm.." ryujin gãi gãi đầu "hay là chị chụp đi"
khi máy ảnh vừa được được chuyền đến tay yeji thì người phục vụ cũng đến để dọn bàn, thuận tiện thế là yeji nhờ luôn người phục vụ chụp ảnh giúp mình.
ryujin cảm thấy nhờ người khác chụp sẽ càng gượng gạo hơn nên càng không có một chút hi vọng nào, nhưng mọi chuyện đã rồi, đành im lặng, phối hợp nhìn về máy ảnh với người kia.
"một, hai- "
người phục vụ vừa mới kêu lên 'hai' thì bên cạnh bỗng xuất hiện một lực kéo khiến ryujin nghiêng về một bên, giây tiếp theo một cái ôm ấm áp cùng mùi hương mềm mại đã bao bọc lấy nàng- yeji kia thế mà lại ôm ryujin vào trong lòng, còn tùy tiện xoa đầu ryujin, nụ cười của chị ta khiến hô hấp của ryujin như ngừng lạiryujin thề, rằng em chưa bao giờ gặp một nụ cười nào đẹp đến nao lòng như thế.
nhưng giây phút đó không kéo dài quá lâu, sau câu nói "ảnh chụp đẹp lắm" của người phục vụ thì yeji cũng buông ryujin ra.
nếu không có bức ảnh trên máy thì ryujin đã ngỡ khoảnh khắc vừa rồi mình đã rơi vào một cơn mộng ảo.
trong bức ảnh, tay ryujin đặt lên vai yeji, trên mặt còn vương vấn một chút kinh ngạc, đối diện là nụ cười ấm áp của yeji, kết hợp với cây hoa đào phía sau tạo nên một mĩ cảnh nhân gian.
"như thế này hẳn mẹ em sẽ không nghi ngờ gì nữa."ryujin gật đầu, nếu nàng không phải người trong cuộc thì nàng cũng sẽ nghĩ hai người là người yêu thực sự, bởi biểu tình của họ hwang kia quá đỗi dịu dàng cùng với nét tươi cười kia, như thể tất cả thật sự xuất phát từ tấm chân tình của chị ta.
nếu hwang yeji bước vào giới nghệ sĩ, thì chắc hẳn chị ta sẽ là một diễn viên đầy thực lực. điều này khiến ryujin càng thêm tin tưởng rằng chuyện lừa gạt mình có bạn gái này sẽ trót lọt.
nhìn kế hoạch mình bày ra diễn biến thuận lợi, ryujin vui vẻ thở phào, trong lòng cũng cảm thấy bớt đi một gánh nặng.
không gian trong quán quá nhỏ nhưng không có nhiều khách lắm, cũng không có ai ầm ĩ nhảy nhót, chỉ có âm thanh trữ tình lan ra hòa vào không khí nơi đây, tạo nên một nơi rất thích hợp để những nhóm bạn hai ba người tới nói chuyện phiếm.cùng lúc ấy có một người đeo một cây ghi-ta bước lên sân khấu, nhìn rất có khí chất của người nổi tiếng, khán giả thấy vậy liền vỗ tay cổ vũ anh ta.
"trông cũng thật thú vị" nhìn thấy sắp có một màn biểu diễn trên sân khấu, ryujin quyết định tạm gác mong muốn được về nhà qua một bên, nàng rướn cổ nhìn sân khấu, vẻ mặt lộ ra sự tò mò.
"trên sân khấu chính là chủ quán ở đây, hát cũng không tệ lắm." yeji nói.
ryujin ngạc nhiên "vậy mà tôi cứ tưởng là khách quen hay đến hát""những người như thế thì thường cuối tuần mới đến, ngày nghỉ còn đem cả dàn nhạc tới diễn, nhưng hôm nay đang còn ở trong tuần nên không có người tới."
ryujin gật gù đồng ý, rồi chợt hướng ánh mặt về phía người kia "có vẻ như chị biết rất rõ nơi này, thường xuyên tới đây lắm sao?"
"ừm." hwang yeji gật đầu: "một tuần sẽ đến hai ba lần.""..." ryujin đột nhiên cảm thấy không biết có nên hâm mộ chị ta hay không vì vừa có nhiều thời gian vừa có nhiều tiền...
vừa nãy khi bước vào ryujin có tiện mắt có nhìn lướt qua menu, trong đó ghi giá thấp nhất cho một phần ăn là 48 ngàn won...
người nghệ sĩ trên sân khấu vừa chuẩn bị cầm đàn lên hát thì yeji bỗng nhiên đứng dậy nhìn qua ryujin, nói: "ở đây cách sân khấu quá xa, chúng ta qua bên kia ngồi đi.
nói xong thì cũng không để ryujin kịp phản ứng liền trực tiếp bắt lấy cổ tay dẫn nàng đi, hai người ngồi xuống ở quầy bar gần sân khấu nhất."hai quý cô muốn dùng gì ạ?" bartender tiến tới hỏi.
hwang yeji nhìn về phía ryujin, "em có muốn uống chút rượu không?"
ryujin nghe xong vội xua tay, tửu lượng của nàng rất kém nên mỗi lần tụ tập nàng sẽ tránh uống rượu, mà khi ở một mình bên ngoài sẽ càng tránh né rượu bia.yeji lại hỏi: "vậy uống nước trái cây thì được đúng không?"
ryujin gật đầu, yeji liền gọi hai ly nước trái cây, trong lúc chờ đồ uống được bưng lên thì hai người xem chủ quán hát.
bài hát mà chủ quán đang trình bày là một bài hát rất quen thuộc tên là《 tình yêu bất đắc dĩ 》 hầu hết những người ở đây đều có thể hát theo vài câu, ryujin tuy không nghe nhạc nhiều nhưng cũng có biết đôi chút, bất giác lắc lư theo tiết tấu của bài hát rồi thuận miệng ngân nga "chỉ sợ sẽ có một ngày không thể cầm lòng được mà yêu người..."
có lẽ không khí xung quanh khiến ryujin thả lỏng đôi chút, vậy nên nàng chăm chú nghe nhạc rồi ngân nga, sau khi bài hát kết thúc thì tiếng vỗ tay của nàng cũng hòa vào cùng mọi người, lúc này ryujin mới chợt nhớ ra người bên cạnh, quay đầu sang hwang yeji thì nhận ra người kia vẫn luôn nhìn mình."..." ryujin bình thường không tự tin vào khả năng ca hát của mình cho lắm, vậy nên dù có đi chơi với đồng nghiệp cũng sẽ không mở miệng ra hát mà chỉ biết cùng họ la hét cổ vũ, nghĩ tới bộ dạng của mình lúc nãy liền không tự chủ mà đỏ mặt.
hwang yeji lại hơi hơi mỉm cười: "giọng hát của em nghe rất êm tai."
"v-vậy sao?" ryujin bối rối sờ sờ cằm "chị là người đầu tiên nói giọng hát của tôi dễ nghe đấy.."
BẠN ĐANG ĐỌC
「 ryeji 」ngọt ngào vay mượn
Fanfictionem có tin, vì em, chị đã thận trọng vạch ra từng bước.