Còn Minjeong, mọi hành động của em khiến em thấy em thật đúng đắn, vì cậu Choi Kanle là kẻ mà em đã nói khi cùng Yu Jimin giao hoan kịch liệt.. Em chọn tin Yu Jimin.
Em bước đi, ngày càng cách xa định vị của Choi Kanle. Lúc nãy cậu còn muốn dang tay ôm em thật chặt, chưa yêu nhau đã vậy, nếu như yêu nhau rồi cậu còn muốn làm gì em chứ?
Giờ này tối ơi là tối, những tên hầu cận đã trở về nơi mà họ nên ở, hiện tại chỉ còn em nếu Yu Jimin chưa về. Nhưng khung giờ này, Yu Jimin chưa về thì còn đi đâu cơ chứ?
Minjeong nhếch môi thích thú, trong hơi men say bởi những ly rượu vang áp đảo tâm trí, em đạp lên từng bậc thang thật nhanh, chớp mắt đã đứng trước cửa phòng, không nghĩ ngợi gì nhiều đẩy cửa bước vào trong.
Cạch!
Minjeong bất ngờ trước khung cảnh ám ảnh trước mắt, Yu Jimin mặc chiếc đầm ngủ hai dây màu đỏ quyến rũ, ngồi giữa căn phòng và đang ngước mặt lên trời, hai tay buông lỏng, hoàn toàn dựa vào ghế. Cô nghe thấy tiếng mở cửa, đoán rằng cún con đã về liền thụp cổ xuống, nhìn thân ảnh mềm mại trước mắt.
"Oh... Baby, hôm nay đi chơi vui chứ?"
"M-Mommy?!.."
Minjeong xém nữa đã khiến chiếc túi xách rơi tự do xuống nền nhà.
"N-Người.."
"Nó là người con đã nói với Mommy à?"
"..Vâng ạ..."
Minjeong từ nãy giờ vẫn đứng ở cửa phòng, em đánh mắt tập trung nhìn vào túp lều nhỏ của Yu Jimin, khuôn mặt đỏ hồng khi vừa nhìn thấy thứ đã ra vào trong huyệt động em bấy lâu nay, thấy nó từ từ dựng đứng đã biết cô vừa cương lên không lâu, chính xác là từ khi nhìn thấy Minjeong trở về Yu Gia.
"Nào, mau lại đây"
Yu Jimin chất giọng đầy ôn nhu, cô vén váy lên để lộ ra cặp chân trắng và dương vật to lớn trước mắt Minjeong. Lời nói Yu Jimin thốt ra cứ như là một liều thuốc phiện. Nó khiến Minjeong trở nên mê muội thông qua hành động em tiến tới và quỳ xuống giữ hai đùi Yu Jimin, suýt nữa bóp mạnh lấy dương vật đưa vào miệng.
"Khoan đã... Sao lại gấp như vậy. Nhóc con kia chưa cho con ăn đủ sao ?"
Yu Jimin đưa ngón trỏ chỉ vào trán Minjeong đẩy ra khi nhìn thấy hành động gấp gáp muốn ăn thứ to lớn của mình, sau đó nắm lấy thân Chimin nhỏ sục lên sục xuống trước khuôn mặt chăm chú của Minjeong.
"C-cậu ta và con chưa làm gì hết.. Mommy."
"Sớm biết con nói dối kém như vậy mommy sẽ không hỏi."
"Con nói thật.."
Yu Jimin nhướng mày môi cong lên đểu cáng, dừng sục cặc lại mà đập đập dương vật nóng hổi vào hai bên má của Minjeong, banh rộng chân ra nói.
"Vậy sao ? Thế thì thưởng cho con, dùng miệng nhỏ bú nó đi"
"N..Nó to quá.."
Minjeong ái ngại nhìn chiều dài và chiều ngang nóng bỏng của dương vật trước mắt, em không khỏi thắc mắc sao nó lại có thể tồn tại một cách nhỏ bé dưới lớp quần của Yu Jimin lâu như vậy.
"Không thể sao ?"
"Có.. có thể mommy"
Nói rồi sợ Yu Jimin phật ý sinh ra trừng phạt mình, Minjeong nhanh chóng đưa bàn tay trắng trẻo của mình ra nắm lấy nó, lưỡi vươn dài liếm từ đầu khấc xuống thân, sau đó mở rộng miệng hồng nuốt đến tận gốc.
"Ngoan lắm.. Hừm.. hừ.."
"Ommy ó ướng ông ạ.. ưm.. chậc.."
Mommy có sướng không ạ.
Lời nói Minjeong thốt ra khi vừa ngoan ngoãn ngậm lấy cây kẹo ngon ngọt của mẹ nuôi vừa đưa đôi mắt to tròn của mình nhìn lên cô thật nóng bỏng, điều này khiến Yu Jimin trở nên cuồng bạo hơn bao giờ hết.
Cô luồng tay vào trong mái tóc đen ngắn của Minjeong nắm lấy đẩy mạnh khiến dương vật ngày càng vào sâu hơn trong miệng, Minjeong bất chợt bị chúi đầu liền ho sặc sụa.
"Khụ..Ưm.. Mommy, khó thở.."
Minjeong đưa hai bàn tay lên sờ soạng Yu Jimin, ngày càng đi lên thuận tiện tiến đến sờ lấy cặp ngực to lớn của Yu Jimin xoa nắn, miệng lưỡi vẫn ngậm chặt cây kẹo thơm lừng liên tục bú mút.
Yu Jimin đôi mắt đục ngầu tối sầm lại, sau đó không nói không rằng mang Minjeong quăng lên giường thật mạnh bạo, lấy cơ thể ngon nghẻ cua mình nằm đè lên Minjeong trao môi.
"Baby. Con thật giỏi trong việc khiến mommy..."
Yu Jimin ghé sát vào tai Minjeong, liếm nhẹ sau đó cắn mạnh, cong môi.
"nứng lên.."
"Ư...ugh...a..Mommy.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sex Or Love • Jiminjeong
FanfictionWARNING: FUTANARI, 🔞 Nội dung thì chỉ xoay quanh Mommy Yu Jimin nóng bỏng và cô con gái hư hỏng Kim Minjeong.