14. Men Say

2.2K 109 18
                                    

Sáng, Minjeong như thường lệ tỉnh dậy trong vòng tay ấm áp của Yu Jimin, tranh thủ ngắm nhìn nhan sắc dịu dàng của Yu Jimin, cong môi cười một cái rồi chồm lên hôn nhẹ vào môi Yu Jimin như chào buổi sáng.


Vừa mới ngồi dậy, đầu óc em ong ong đau đớn.


"..Chúa ơi.."


Nhớ lại toàn cảnh tối qua, em không thể nào bình tĩnh nổi. Đổ thừa do hơi men mà nói những lời xằng bậy với Yu Jimin xong, Minjeong vén chăn định đi xuống vệ sinh cá nhân, nhưng mà giữa hai đùi vẫn còn giao hợp cực khít với Yu Jimin làm em muốn đi cũng phải khựng lại


Mommy ác độc sao tối qua vẫn chưa rút ra chứ??


"Ưm.. ngủ thêm chút đi mà"


Chúa ơi, cái giọng mè nheo của người nằm bên kia giường cất lên làm Minjeong rùng mình, nhưng không có bị kích động.


Minjeong chậm rãi quay lại nhìn Yu Jimin trần trụi vẫn còn nhắm mắt, chắc chắn mọi thứ đã an toàn liền chống hai tay xuống giường, nâng hông để lấy lại tự do cho lỗ nhỏ của mình.


"A!"


Vừa mới rút ra đến đầu khấc, Minjeong như muốn bay lên trời khi Yu Jimin nắm lấy vai em quật xuống, cái đau đớn bên vai khiến Minjeong chợt la lớn, mắt nhắm lại một đợt rồi mở ra nhìn Yu Jimin đang ở trên mình.


Nữa hả??


Yu Jimin đẩy hông từ từ ép dương vật chôn sâu vào huyệt hồng sưng tấy, khuôn mặt vẫn như tối qua trừng phạt Minjeong.


"Mommy.. Có lẽ tối qua Minjeong nói chuyện khá xằng bậy và không đúng với người nhưng thật sự là do Minjeong đang say nên.."


"Nên em nói yêu tôi cũng là do say?"


"..." 


Fuck.. Minjeong câm lặng.


Hết đường chối cãi, Minjeong nghiêng mặt sang bên trái, thở dốc mặc kệ Yu Jimin ngày càng sâu quấy bên trong vùng kín của mình.


"Minjeong, tôi không nói không phải là tôi không biết em làm những gì sau lưng tôi.."


Mommy lại nữa rồi, sao người cứ nói một từ là động hông một lần sâu như vậy chứ?


"Ah.. ưgh.. Con không làm gì cả.."


"Bỏ xưng hô ấy đi, Minjeong."


Yu Jimin đưa tay lên nắm lấy cằm Minjeong đưa về đối diện với khuôn mặt lạnh nghiêm khắc của mình, bé con vừa xoay qua vừa hoang mang vừa bị cái sung sướng trưng ra bộ mặt dâm đãng.


"Tại sao..."


"OH-.. ahh.. Chụt.."


Con cún nhỏ trắng bóc vừa mới thắc mắc, giây sau đó lỗ nhỏ từ vùng kín bị dập mạnh làm cho sung sướng mở to miệng ưỡn ngực la lên. 


Sao chứ.. Mommy biết cả điểm nhạy cảm của em.. 


"Kh..Không.. ah.. sướng.. Mommy.. ha.. e..em sướng.. Chết mất!"


Dương vật đẫm dịch to lớn của Yu Jimin dập sâu vào hang động người bên dưới, một phát là điểm nhạy cảm, hai phát vẫn là điểm nhạy cảm, bàn tay của cô chạm lên vùng bụng phẳng lì của Minjeong đang dần hiện rõ hình dạng dương vật của mình, nhấn mạnh xuống.


"A-aah..~ Sướng quá.. không.. đừng mà.. ha.. em muốn chết.. Mommy.. giết em đi.. A-Ah~"


Kim Minjeong mất kiểm soát vì bị người mình yêu đâm mạnh vào điểm đúng khiến em phải đưa hai tay lên câu chặt lấy chiếc cổ trắng đặc biệt của Yu Jimin, đầu lưỡi đỏ hồng giơ ra khiêu khích vào môi dưới của Yu Jimin, lại không ngừng rên rỉ.


"..Ah..Ha! Oh.. Tôi nghiện em chết mất.."


Yu Jimin mở miệng ngậm lấy cái lưỡi tinh nghịch của Minjeong, dương vật ngày càng đâm nhanh hơn, cảm giác sung sướng mạnh bạo này là lần đầu tiên Yu Jimin tìm thấy ở Minjeong cún nhỏ.


"E-em sắp..!! A..Ah.. Đâm em.. đâm em mạnh lên.. Hưm.. Sướng quá.."


Minjeong buông thõng hai tay co quắp ngón chân lại, bên dưới co lại rồi giải phóng toàn bộ nước dâm của mình, cùng lúc đó Yu Jimin cũng bắt đầu có dấu hiệu sắp xuất tinh


"Một lần nữa.. Một lần nữa thôi.. Ah..Ưm.." 


"..D-dừng lại đi mà.. Hưm.. Ahh~ E..em vừa ra.... ư.. HA.. Ư.. Yu Jimin.. A.. Ohhh.."


Mái tóc của em lấm lem mồ hôi dính vào hai bên má đỏ, bên dưới điên cuồng bị dập nát khiến em có không còn ý thức cầu xin thật dâm đãng dưới thân Yu Jimin.


"S-sướng~ Oh.. Đ..đừng dừng lại.. Hưm.. Đúng, l-là.. chỗ đó!.. Ôi không.."


Yu Jimin cau mày nhắm nghiền đôi mắt xinh đẹp của mình, cô cúi đầu chôn sâu vào hõm cổ Minjeong liếm dọc một đường, bên dưới tăng tốc nhanh hơn nữa và rồi tinh dịch trắng đục phun trào đầy ắp âm hộ dâm dật của Minjeong.


Minjeong mở to mắt xụi lơ cả người nằm như liệt, em thở dốc sau đó đưa hai tay lên che mặt mình lại không dám đối diện với sự thật tàn khốc này. 


Yu Jimin cũng không khá hơn là bao, cô thở dốc, cắn nhẹ vào cần cổ của Minjeong đủ để hiện rõ rồi liếm vết cắn. Bên dưới Yu Jimin có thể cảm nhận được bên trong thít như nào, và cửa động vùng kín của Minjeong đang run rẩy ra sao.


Mặt nhu cầu tình dục của cô ngày một tăng lên từ khi lỡ dại với Minjeong, hiện tại điều cố muốn, chính là dập nát Minjeong thật nhiều lần.. 


Bấy nhiêu đây không đủ, cô vẫn muốn thêm nữa!

_____

h.: tôi muốn hỏi là mọi người thấy chơi nhau nhiều quá có chán không... Nếu chán tôi sẽ cho ít cảnh chơi nhau lại...hì..

Sex Or Love • JiminjeongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ