6. Giúp Đỡ

2.5K 116 2
                                    

"Mommy.. Nó cứng và nóng quá.. như vậy mommy có đau không ạ?" 


Minjeong hiện tại dựa vào bên dưới để cảm nhận con quái thú ở dưới lớp quần Yu Jimin. Lại đỏ mặt, em xịt keo đơ cả người nhìn thẳng xuống mái tóc đen có nhan sắc siêu thực đang nhếch môi kia. 


Này là biểu hiện của đau sao? Em nghĩ.


"Đau chứ.. Mommy rất đau là đằng khác! Baby." 


Yu Jimin nói đến đây giả vờ làm bộ mặt đau đớn bằng cách cau mày lại nhăn mặt, toàn thân uốn éo như con sâu nhộng. Đồng thời do uốn éo, bên dưới càng ép vào bên dưới Minjeong hơn.


"V..Vậy làm sao để hết đau ạ?" Minjeong cố giữ bả vai Yu Jimin lại cho cô hết di chuyển, vì nếu cứ di chuyển như vậy em sẽ rất khó chịu... bên dưới.


"Chà.... Câu hỏi khó trả lời quá."


Nói đến đây, Yu Jimin thở dài, sau đó ngồi dậy tựa đầu vào thành giường, đánh mắt sang nơi khác cố ý không nhìn Minjeong.


"...Có lẽ chỗ bên dưới của con sẽ giúp nó hết đau đấy, bé cưng." 


"M-Mommy!" 


Vì mất cảnh giác, Minjeong không biết quần của mình đã bị tuột ra từ lúc nào và thắc mắc thêm là em đang ngồi sao cô có thể cởi nó ra dễ dàng như thế?


"Đừng nói nữa, Baby. Mommy giỡn với con nãy giờ đủ rồi."


Giỡn ư? 


Minjeong chợt bừng tỉnh, em tưởng rằng đây là mơ nên mới thật lòng như thế, nào ngờ cố nhắm mắt rồi mở mắt ra vẫn thấy một khuôn mặt của Yu Jimin, lãnh đạm, điềm tĩnh và dâm đãng..


"K-Không!! Mau buông con ra!!"


"Con đang ra lệnh cho mommy sao?"


"C-con xin người, mommy! C-con..-- Ứm..Hực.."


Chà, có lẽ Minjeong vùng vẫy muộn màng quá nên Yu Jimin đã đâm hẳn vật kia vào trong huyệt hồng rồi..


"Sao nào? Con có thấy giống tình tiết trong truyện mà con đọc không, Baby?" 


Yu Jimin vừa nói, hai tay nắm chặt hông Minjeong kéo lên dập mạnh xuống cự vật của mình, khiến Minjeong thở không ra hơi vì chiều dài và nhiệt độ của nó. Em gục đầu xuống vì không thích nghi kịp với cường độ của Jimin, hai tay em vẫn nắm chặt bả vai Yu Jimin, có lúc bấu vào mạnh khiến nó in hằn móng vuốt của em, miệng nhỏ phía trên không ngừng rên rỉ.


"C-con không.. AH! c-có ha..oh..~ Mommy.."


"Sâu quá.. A-Ah.. Ư-ưm..ứ- ứn.." 


Minjeong sắp đạt cực khoái không lâu, Yu Jimin lại rút dương vật ra đặt cái lỗ nhỏ đẫm nước chưa khép lại của em trên bụng mình, kéo Minjeong xuống cưỡng hôn.


"Baby."


"Ha.. Mommy..N..người chơi xấu..a..ah.."


"Vậy con muốn ta làm gì? Dập nát cái lỗ nhỏ của con sao?"


Minjeong biết rõ Yu Jimin đang trêu em, nhưng vì kích thích và độ nong sâu nên lỗ nhỏ của em vẫn chưa khép lại được, em nhìn ra sau thấy Chimin nhỏ vẫn còn chổng đứng chổng vó lên trời lại càng uất hận nhìn thẳng khuôn mặt Yu Jimin hơn.


"Mommy.. Con muốn.." 


Thành thật một chút sẽ không chết đâu, nhỉ?


Sex Or Love • JiminjeongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ