Đôi môi hồng hé mở mời gọi tôi tiến đến bên cơ thể em ôm chầm xuống, câu dẫn tôi tiến sâu vào trong em, nụ cười xinh xắn nguy hiểm chết người, những âm thanh mị hoặc, cánh hoa dọc như thác nước bức người, giây phút ấy tôi chợt nhận ra mình đã đi quá giới hạn.
----•----
"Minjeong, em muốn ra ngoài không?"
Đang ngồi yên lành ở phòng khách đọc sách, Yu Jimin bỗng nhiên cất thanh âm lên làm Minjeong đang ăn ngũ cốc xém chút bị sặc chết.
"Chúa ơi, em làm đổ chúng ra ngoài rồi.."
Em chạy nhanh đi lấy giấy tới lau bàn chỗ sữa mình đã làm đổ, rồi quay lại trừng Yu Jimin.
"Chị bị sốt sao? Hay là đau đầu quá sinh ra mất kiểm soát ngôn từ??"
"..Bộ lạ lắm sao? Nếu em không muốn thì thôi, ta không đi."
"Đi chứ đi chứ, em tưởng chị trêu em thôi!"
Minjeong thấy biểu cảm hờn dỗi trên gương mặt Yu Jimin đã ngày càng rõ liền hấp tấp chạy tới hôn hai cái vào môi hồng của cô
"Mà chị muốn đi đâu??"
"Đi đâu đó xa xa cho vui, nhưng hai người thì hơi chán."
"V-Vậy em rủ thêm bạn nha??"
"Bạn nào? Trai hay gái? Bao nhiêu tuổi, gia thế ra sao? Tôi có biết mặt không? Có ý đồ gì với em? Có người yêu chưa--"
"Stop!"
Minjeong hôn một cái vào môi Yu Jimin một cái chóc làm Yu Jimin bỡ ngỡ bàng hoàng, đồng thời cũng vì nụ hôn mà im bặt không dám lên tiếng.
Còn Minjeong sau khi "cưỡng hôn" chị người yêu của mình xong, lại quay về ghế ngồi nhăm nhăm ngũ cốc, nói.
"Bạn ấy là NingNing, bằng tuổi em và là người yêu của cái cô gì đó tên Aeri."
"...Ừ, được."
Yu Jimin gật đầu tỏ vẻ đã hiểu nhưng tâm trí vốn lạc vào xứ sở ngàn hoa, cô chậm chạp đưa ngón tay lên môi mình miết nhẹ hồi tưởng lại cảm giác cún nhỏ lúc nãy chạm lên bằng môi.. Êm thật, mê thật.
Minchon ăn ngũ cốc cứ như cún nhỏ úp mặt vào bát sữa ngon lành, húp híp lần cuối rồi đem đi dẹp bát ở quầy bếp, đưa bàn tay nhỏ chạm vào công tắc nhấn một cái, giây sau làn nước trong suốt chảy không ngừng nghỉ.
Yu Jimin đang mộng mơ cũng phải bừng tỉnh vì tiếng động không mấy êm tai. Thấy lạ, cô đứng dậy đi tới bếp ôm lấy Minjeong từ phía sau, thả hồn trôi lạc vào mùi hương êm dịu của bé nhỏ.
"Em làm gì vậy?"
"Em.. Rửa bát."
"Sao lại phải đụng tay vào những thứ này? Chẳng phải đã có Yeo và những người khác làm giúp em sao?"
Hít hà da thịt vùng cổ, Yu Jimin tựa cằm lên vai Minjeong cong môi một cái, thầm bất lực.
"Em muốn thôi. Suy cho cùng chỉ là vài chiếc bát cần phải rửa, Jimin."
Minjeong nghiêng đầu cười cười nhíu mày, Yu Jimin lúc nào cũng bao bọc em như vậy sợ sau này đến việc nhà em cũng chẳng biết làm ấy.
"Minjeong."
"Vâng?"
"Tôi muốn em."
Yu Jimin liếm nhẹ vào bên tai sớm đỏ của Minjeong, cắn cắn day day.
"Không..a... Chẳng phải lúc sáng mới làm xong sao?..Ưm.."
"Tôi cương rồi màaa, bộ em không cảm nhận được cái cứng cứng nhọn nhọn ở sau luôn á hả?!"
Ôi chúa ơi, Yu Jimin lại mè nheo giãy đành đạch kêu la inh ỏi kế bên tai Minjeong rồi.
"Yu Jimin à.. Bên dưới của em tê rồi, chị đừng có nghiện làm tình đến mức như vậy chứ?"
"Bắt đền em đó, tôi không biết đâu."
....
"Ahh~ Ư.. Haa.. C-chậm lại..ưm.. Ứn..!"
"Ha... Sướng thật đấy, Minjeong."
"N-Nhanh quá.. Ohhh.. AHHH.. Ư.."
"Em sắp... Ah..Ha.. Ư-ưm....!"
Minjeong mềm nhũn, cả người tựa vào bờ tường trắng ở quầy bếp, chiếc áo thun tay ngắn màu xanh lá nhạt bị vén lên trước ngực mặc sức cho Yu Jimin bú mút từ lúc lâm trận tới bây giờ.
"Tôi khuyên em một ngày nên làm 5 lần hoặc nhiều hơn vì em chỉ mới 2 lần đã muốn ngất rồi, yếu quá đấy nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sex Or Love • Jiminjeong
FanficWARNING: FUTANARI, 🔞 Nội dung thì chỉ xoay quanh Mommy Yu Jimin nóng bỏng và cô con gái hư hỏng Kim Minjeong.