Sau khi Yu Jimin rời đi tầm 1 tiếng đồng hồ, Kim Minjeong vừa lúc tỉnh dậy, đương nhiên việc đầu tiên sẽ đánh mắt sang tìm kiếm Yu Jimin, kì lạ thay lúc nãy còn ôm em ngủ mà bây giờ mất tích nơi đâu.
Thay đồ và vệ sinh cá nhân cũng đã 15 phút, Minjeong bước xuống phòng khách cùng một chiếc áo cổ lọ trắng và chiếc quần jeans dài.
"Bác Yeo, Mommy đâu ạ?"
"Thưa tiểu thư, cô chủ đi công việc rồi ạ."
Trông thấy bác Yeo - Hầu cận của Yu Jimin trong nơi to lớn này, Minjeong hỏi đến nhưng bác chỉ nói có thế. Hụt hẫng, Minjeong gục mặt xuống nền nhà chán nản.
"Bác Yeo, con đi chơi được không ạ?"
"Chúng tôi phải nói với cô chủ đã.."
"Không cần đâu, con sẽ nói với mommy sau."
"Nhưng cô chủ sẽ mắng tiểu thư."
"Ầy, con đã nói là không sao rồi mà. Nếu có mắng thì con cũng đã đi chơi xong rồi ạ."
Nói xong, Minjeong bước đi đắc chí nhếch mép, em lấy điện thoại từ trong túi ra điện cho NingNing.
"Alooo."
"Sao mậy."
"Đi chơi mày ơi, đi rủ mấy đứa kia tao săn lại vé đi bar cho ~"
"Eo khiếp, chỗ cũ nhá? Để tao kêu."
"Oke oke."
Tút tút.
Minjeong tắt máy, đi ra khỏi biệt thự và không quên chào tạm biệt và hẹn gặp lại bác Yeo.
Ra khỏi nhà là dễ nhưng mà ra tới cổng là khó, hầu cận của em hỏi đủ điều.
"Tiểu thư tiểu thư, người đi đâu?"
"Đi chơi với NingNing."
"Cần hầu chở tiểu thư đi không ạ?"
"Cũng được."
Song, hầu cận chạy vào trong garage bỏ lại Minjeong đang nhìn theo chán nản. Tầm 5 phút sau, hầu cận điều khiển tay lái xe Bugatti chạy ra mở cửa cho Minjeong ngồi vào.
"Chở tôi đến quán X giúp, à ghé tiệm salon H đi, tôi muốn cắt tóc một chút." Minjeong lo mải nhắn tin, nói bâng quơ.
"Tiểu Thư, cô chủ không muốn người cắt tóc đâu ạ.."
"Mặc kệ tôi."
"..." Dường như hầu cận cũng chẳng lấy làm lạ vì tính cách khó chiều này của Minjeong chỉ thể hiện với người khác, còn với Yu Jimin cứ như con cún bị mắc mưa.
Xe lăn bánh, chạy ra tới cổng chính đã mở ra chờ sẵn, hầu cận chạy qua và đánh lái rẽ sang hướng trái bắt đầu tiến vào thành phố lớn quen thuộc.
Đã lâu chưa trốn ra ngoài chơi, Minjeong thích thú cầm máy ảnh chụp hết bên này đến bên nọ, điện thoại sớm gần 18 tấm ảnh. Em cười thích thú, ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên mà hít thở lấy chúng, cảm nhận tuyệt vời.
Kíttt.
Xe dừng lại tại một salon lớn, thoạt nhìn trông không có đơn giản cho lắm vì nó trang trí khá trịnh trọng và sang chảnh, có lẽ là vậy. Minjeong tháo dây an toàn ra rồi mở cửa bước xuống, em ra hiệu cho hầu cận tấp vào một nơi nào đó để không bị lộ danh tính, song cư nhiên bước vào trong salon.
"Cô chủ, Tiểu thư ra ngoài và đi cắt tóc ạ."
"Canh chừng Minjeong cẩn thận."
"Vâng."
Hầu cận vừa lấy điện thoại ra gọi cho Yu Jimin kèm một tấm ảnh Minjeong bước vào salon trên mặt niềm nở vui vẻ. Hầu cận mà, ai có quyền lớn hơn thì ngã về đó thôi~
BẠN ĐANG ĐỌC
Sex Or Love • Jiminjeong
FanficWARNING: FUTANARI, 🔞 Nội dung thì chỉ xoay quanh Mommy Yu Jimin nóng bỏng và cô con gái hư hỏng Kim Minjeong.