Sau khi bị phát hiện, cả đám người "không có tiếng nói" bị bắt ra sân trước nhà quỳ, chỉ biết trố mắt nhìn nhau. Long Hải và Quốc Phong thì được phen cười lớn vì hai đứa cũng đi nhưng không bị gì cả.
Long Hải không có bồ, Quốc Phong yêu xa.
Tiến Thành bị anh người yêu chọi thẳng chiếc giày cưng vào mặt, gã làm bộ như oan ức lắm dõi theo từng hành động của anh. Gã đầu đỏ mọi hôm loi nhoi nay lại im phăng phắc, mấy đứa nhóc quậy phá cũng phải chịu trận đau đầu gối.
Tất cả đều là tại Dương Minh Long, cả đám suy nghĩ, nhưng không dám nói vì Minh Long có học Muay Thái...
"Bao giờ mới được vào nhà?" - Tiến Thành.
"Bao giờ họ hết giận" - Ngọc Chương.
"Có đứa nào chạy ra ngoài kia mua dùm tao cái trứng gà coi" - Công Hiếu.
"Giờ tao mà đi là ăn chiếc giày nữa đấy" - Thành Long.
"Tại anh cả đấy Minh Long" - Bảo Khang.
"Đứa nào kiếm lại chiếc xe cho tao đi" - Minh Lai.
"Biết thế bữa đó xin bồ là được rồi" - Hải Minh.
"Đói bụng quá bây ơi" - Việt Hoàng.
"Có ngày chủ nhật mà cũng không yên nữa" - Thành Hưng.
"Ngu thì chết chứ bệnh tật gì" - Hoài Thanh.
"Có bồ chi cho khổ vậy, như tao nè coi sướng không" - Long Hải.
"Kiểu này anh Hải nhà tao đi nhuộm tóc nữa quá..." - Tiến Thành.
"Một tuần một màu, sợ ngày nào đó tóc ổng không còn" - Thái Tú.
"Thì bởi thế tao mới cản ổng nhuộm đó" - Tiến Thành.
"Tại anh Minh Long hết á" - Quang Anh.
"Đứa nào nói tại tao cái nữa tao đi cho mấy quyền nhé, cả đám đi mà toàn đổ cho tao, mẹ chúng mày" - Minh Long.
"Ai bảo anh khai làm gì, giấu muốn xanh mặt hết cả lên mà anh khui cái một" - Hoàng Hải (Hải bé).
"Thì tại tao quên, tao tưởng đang nhắn ở group chat riêng của mình" - Minh Long.
"Ừa anh, anh quên thêm mấy lần nữa là tụi mình bị đuổi ra khỏi nhà hết đấy" - Tiến Thành.
"Em lạy anh, mai mốt nhớ dùm em đi" - Tuấn Huy.
Và thế là hôm đó, có cái xóm trong hẻm nhận lại những ánh mắt kì lạ của người qua đường. Nhà không ở ra ngoài quỳ làm gì thế?
__________Hội bàn tròn
Hoàng Hải (Hải lớn)
Mấy ổng trốn mình rồi hay mình trốn lại đi
Tuấn Duy
Thui mình đi công khai chứ trốn làm gì
Thanh An
Đúng ùi mình có quyền màaa
Đức Trí
BẠN ĐANG ĐỌC
trong hẻm có cái xóm nhỏ;
HumorTiến Thành, Hoàng Hải và cái xóm nhỏ luôn ồn ào. Warning: ooc, tục 12/08/2023 - 31/08/2023