09. Gì thế?

181 23 8
                                    

Sao hỏi ý kiến hỏng ai trả lời hết vậy...giờ làm sao đâyyy

Nói thiệt chứ nghe nó ngang trái quá mà nó c-cũng n-ngon

Quang Tuấn về với Hoàng Dũng, nhưng hãy viết cảnh Vũ Đạt chit chit Quang Tuấn đi...

Gì vậy tròiiii, cíu tôi khỏi cái suy nghĩ tà đạo đó đuy

Thôi để mốt làm gì đó bù sau i, giờ giải cứu TC cái:3
__________

Hoàng Dũng chạy nhanh qua phòng Vũ Đạt nhưng cửa đã bị khóa chặt. Gã và anh cũng đã đứng ở đó khi vừa mới đọc được tin nhắn trên nhóm. Lúc sau thì có vẻ là đã tập trung đầy đủ.

"Con mẹ nó" - Hoàng Dũng.

"Tưởng Vũ Đạt tốt lắm, ai dè ngang ngửa Huỳnh Công Hiếu..." - Quang Anh.

"Cưỡng hiếp người ta kiểu đó có mà Minh Long ấy" - Công Hiếu.

"Có mà Mai Việt á" - Minh Long.

"Rồi gì tự nhiên nói em?" - Mai Việt.

"Thôi đi, đang gấp lắm rồi mà còn đứng đây cãi nhau được à?" - Hoàng Hải (Hải lớn).

*Rầm*

"Dũng, tao biết mày lo nhưng đừng làm ồn ảnh hưởng đến ngoài hẻm" - Hoàng Long (mck).

"Tuấn mà có chuyện gì thì đừng cản tao đánh chết ông Đạt" - Hoàng Dũng.

'Ah~...hức...bỏ...bỏ em ra...ưm'

"Tiếng từ trong phòng phát ra" - Tiến Thành.

"Hết cứu rồi" - Quốc Phong.

"Thật à, không còn cách gì sao?" - Thảo Linh.

"Cửa khoá trong bằng ổ khóa thì mở xông vào kiểu gì" - Thái Nam.

"Gặp ở đây ổ khóa xịn nữa" - Tiến Đạt.

"Thì là xong rồi đó" - Đức Trí.

"Má nó, chó chết" - Hoàng Dũng

"Haizz...để sáng mai giải quyết, khuya rồi về nhà ngủ hết đi" - Hoài Thanh.

'Hức...không vừa...đừng...ưm...ha~'

"Ê ấy ấy vô rồi kìa..." - Ngọc Chương.

'Hức...hức...a..ưm...đau...đau quá'

"Về hết đi" - Hoàng Nam.

Cả đám giải tán nhanh chóng, Hoàng Dũng vẫn còn đứng sững người không hề di chuyển. Anh và gã tiến lại gần, anh vỗ nhẹ vai cậu.

"Chắc có hiểu lầm gì đó thôi, thằng Đạt nó không tồi đến mức làm ra chuyện này đâu" - Hoàng Hải (Hải lớn).

"Em không biết" - Hoàng Dũng.

"Tùy vào phản ứng của Quang Tuấn đã" - Tiến Thành.

"Thôi tối rồi, về ngủ đi" - Hoàng Hải (Hải lớn).

"Vâng, em biết rồi" - Hoàng Dũng.

Gã và anh rời đi, cậu vừa nhấc chân lên đi được một bước thì lại nghe âm thanh phát ra từ căn phòng đó.

'Ưm...ah~...hức...không...đừng...hức'

Cậu cố gắng hít một hơi thật sâu, điều chỉnh những dòng cảm xúc hỗn loạn trong người. Tay nắm thành nắm đấm, nhắm chặt mắt bước về phòng mình. Cậu mong đây chỉ là một giấc mơ thôi, một giấc mơ muốn thoái trào hết hi vọng trong tim cậu.
__________

trong hẻm có cái xóm nhỏ;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ