26. Xong rồi

124 19 22
                                    

"Anh có muốn qua gặp Tuấn không?" - Tiến Thành.

"Đến đứng ngoài xem thử đi" - Hoàng Hải.
__________

Gã và anh đến trước cửa phòng Tuấn, trố mắt nhìn cả xóm cũng đang ở đây, ngoại trừ Dũng.

"Mấy ba mấy má đâu ra đây?" - Tiến Thành.

"Hóng couple chíp bông mới của xóm chứ chi" - Thảo Linh.

"Mà sao Tuấn khóc thế? Với cả Dũng đi chơi sáng giờ rồi chưa thấy về" - Bảo Khang.

"Ừ thì...em kể nha vợ?" - Tiến Thành.

"Cứ nói đi" - Hoàng Hải (Hải lớn).

Thế là gã kéo cả đám ngồi xuống trước phòng kể chuyện của Tuấn và Dũng. Còn anh chỉ lẳng lặng quan sát dáng người lớn đang ôm lấy dáng người nhỏ vào lòng vỗ về.

'Muốn khóc thì cứ khóc đi, anh ở đây với em' - Vũ Đạt.

'Hức...anh ghét em không?' - Quang Tuấn.

'Không có, thương em' - Vũ Đạt.

"Ủa vậy là mình bị lừa hả?" - Đức Duy.

"Tưởng..." - Đình Dương.

"Thì lúc đầu cả xóm đều nghĩ thế đấy, ai mà có ngờ đâu" - Tiến Thành.

"Hừm...mình có nên tin Đạt không?" - Thái Nam.

Cả đám im lặng trước câu nói của Thái Nam, trầm ngâm suy nghĩ. Trong chuyện này ai đúng ai sai, họ chẳng rõ, hơn hết thứ tình cảm ấy là như thế nào? Bởi lòng tin là thứ duy nhất không thể nguyên vẹn như lúc vốn có.

"Anh Hải lớn, anh từng quen Đạt mà đúng chứ?" - Hữu Khương.

"Anh thấy biểu hiện này là sao?" - Tuấn Duy.

Anh vẫn còn đang chìm trong những suy nghĩ hỗn loạn của mình. Anh không hiểu rõ Đạt đến mức có thể nhận ra những gì Đạt muốn. Đôi mắt ấy lúc nào cũng vương chút buồn, nhưng nhìn lại, mắt như biết cười. Anh không biết nữa, anh chẳng hiểu gì về Đạt cả.

"Anh ổn không?" - Tiến Thành.

Gã tiến tới, đặt nhẹ tay lên vai anh.

"Anh không biết nữa, nhưng biểu cảm này, lúc trước quen Đạt anh chưa từng nhìn thấy" - Hoàng Hải (Hải lớn).

"Đạt lo lắng, nhưng ít khi thấy nó lộ rõ cảm xúc trên đường nét khuôn mặt như vậy" - Hoàng Hải (Hải lớn).

"Nghĩa là Đạt sẵn sàng vứt bỏ hình tượng của mình để dùng sự chân thành lo cho Tuấn ấy" - Thanh Pháp.

"Cũng có lý" - Tuấn Huy.

Thế rồi, cả đám thấy Hoàng Dũng nắm tay Trọng Nhân bước về.

"Xin giới thiệu với mọi người, đây là người yêu em, Trọng Nhân" - Hoàng Dũng.

"Thì sao? Về đây khoe làm gì?" - Trường Giang.

"Tưởng đi mất xác luôn rồi chứ" - Trung Hiếu.

"Ơ mọi người sao thế?" - Hoàng Dũng.

"Mọi người không thích em ạ?" - Trọng Nhân.

"À không, chỉ là bình thường vẫn nói chuyện thế thôi" - Công Hiếu.

trong hẻm có cái xóm nhỏ;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ