30. Nhưng mà...

107 18 15
                                    

Lần đầu sau ngày chia tay gã, anh ra khỏi căn nhà vắng lặng ấy.

Anh đi dạo dọc bờ hồ lúc hoàng hôn đã khuất dần sau hàng cây cao, những áng mây hồng phấn dịu dàng trôi, rồi thế chỗ sau đó là dải màu mây cam vàng lạ mắt. Anh nhớ lại khoảng khắc gã và anh đứng dưới ánh hoàng hôn nơi đây, gã đã ngỏ lời, mời anh bước vào cuộc đời gã.
_________

Sài Gòn,

Thời tiết sắp vào xuân, những bông hoa đủ sắc khoe hương tươi thắm. Thế là một năm cũ đã qua, người người nhà nhà cùng nhau đón chào năm mới an lành, hạnh phúc.

Ngày 30 tết,

Gã trai nọ hẹn anh ra, giờ này hoàng hôn vừa chạm tới mặt hồ, khung cảnh lãng mạn, nên thơ.

"Anh ơi, tết nay năm, em và anh cùng bên nhau đón giao thừa nhé?"

"Được, anh đồng ý"
__________

Thời tiết Sài Gòn lại sắp vào xuân rồi, nhưng năm nay vẫn như mọi năm trước, anh sẽ lại đón giao thừa một mình.

Mọi người trong xóm đều đã về quê, hoặc du lịch đâu đó cùng nhau. Cái xóm nhỏ ồn ào ngày nào nay chỉ còn dáng anh đi ra đi vào, lủi thủi một mình. Có đứa bảo anh theo, nhưng anh từ chối.

Họ hạnh phúc bên nhau, anh theo làm gì?

'Anh đã trôi giữa bể đời, ngày không có gã, và ngày không còn gã'
__________

Một tháng nữa lại trôi qua.

Anh chẳng còn nhớ gã nhiều như trước, cảm giác trong anh mục nát rồi.

Anh vẫn vậy, sáng đi làm đến chiều, tối về ăn tạm bữa cơm cho có, lẩn quẩn nơi phố cũ, quán quen thường lui đến. Những làn khói trắng tràn vào phổi, lan ra làm nhòe tầm mắt, bay loạn xạ trên không trung. Anh cười, tự tìm niềm vui cho mình giữa cuộc sống chẳng mấy mặn mà.

Anh em sương máu, có gì tự lo

Minh Long đã đổi tên nhóm thành Không tình nghĩa, tự ỉa tự ăn

Công Hiếu

T-thật sao?

Đức Anh

Dơ quá anh họ ơi

Hoàng Nam

Minh Long cẩn thận những hành động và lời nói của mình em nhé

Minh Long

Dạ em xin lỗi đại ka😞

Hoài Thanh

Gr còn ng lớn em nhé

Thành Hưng

Ôi thật hèn, thật đáng thất vọng

Hoàng Hải (Hải bé)

Dạo này trọ chú Thái Minh với trọ chú Hoàng xôm lắm mn oi

trong hẻm có cái xóm nhỏ;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ