Ừ, anh và gã chia tay rồi đấy.
Không ồn ào, không thị phi, anh và gã chia tay trong lặng lẽ. Anh xóa hết những bức ảnh, những thước phim, những câu chuyện. Mọi thứ liên quan đến gã dần mất đi trong anh, nhưng hình bóng gã vẫn ở mãi nơi tâm trí.
Gã chuyển đi, anh chẳng biết gã sẽ đến đâu.
Ngày gã đến, trời quang đãng, mây trắng xóa trên nền xanh thẳm. Ngày gã đi, kéo theo mưa bão ồ ạt. Gã chỉ lẳng lặng vào phòng, dọn đồ, xách vali rời đi, bỏ lại ánh mắt đục ngầu dõi theo sau tấm lưng gã, khuất mất nơi cánh cửa. Cánh cửa đóng lại rồi, ngày bình yên đi mất, cơn bão cũng chẳng quyến luyến căn nhà cũ, chạy theo gã.
Gã từng bảo, ngày gặp anh, đôi mắt anh trong veo như mặt hồ mùa hạ yên ả dịu nhẹ. Ấy thế, giờ gã đành bỏ lại đôi mắt ấy mà rời đi, nên đôi mắt ấy không còn như xưa được nữa.
Mọi thứ vẫn thế, chỉ là không còn gã và anh. Gã và anh mất nhau tựa trời hạ nhưng chẳng còn nắng gắt, hồ trong xanh vỡ bờ, tràn nước.
Gã đi, anh yên bình, yên bình trong tâm cơn bão lớn.
___________Anh em xương máu, có gì tự lo
Tiến Thành đã rời khỏi nhóm
Vũ Đạt
Vậy là xong r à...?
Mai Việt
Ông Thành xách vali đi r
Hoàng Long (mck)
Hôm qua Linh khóc nhiều lắm
Minh Lai
Cả Nhi cũng vậy
Ngọc Chương
Mấy bé nhà mình khóc quá tr luôn ấy
Minh Long
Tiếc cho 1 mối tình đẹp
Bảo Khang
Tình chỉ đẹp khi tình còn dang dở
Hải Minh
Thôi mấy ông ơi, lo dỗ vợ kìa, ở đó nói đạo lý
Công Toại
Giờ tự nhiên bị giận lây bây?
Anh Thắng
Mi tu
Cíu cíu
Hoài Thanh
Ráng quen đi, còn dài dài
Quang Anh
Mà tiếc thiệt
Thái Nam
Thôi đi, chuyện nhà ngta để ng trong nhà ngta giải quyết
Nhà mình mình lo trc đi
Việt Hoàng
Tui mịt mủi qué
Long Hải
Sầu!
___________Chia tay anh, gã lao đầu vào những cuộc tệ nạn, chơi bời mặc kệ thời gian trôi. Những mối tình thoáng qua, gặp nhau vài lần ở khách sạn, những người bạn mới, những cảm xúc mới. Gã cứ chìm đắm, không cần tìm đường lui, gã hết đường lui rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
trong hẻm có cái xóm nhỏ;
HumorTiến Thành, Hoàng Hải và cái xóm nhỏ luôn ồn ào. Warning: ooc, tục 12/08/2023 - 31/08/2023