#1

140 14 5
                                    

Thu lại đến bên khu phố,

Tiếng ồn ào, những dáng người nhộn nhịp qua lại ngoài đường. Khung cảnh như được thiên nhiên tô thêm thành bức tranh sinh động. Mọi thứ lướt qua, lướt qua thật nhanh rồi nhòe dần sau ánh nắng sớm.

Hôm nay trời trong xanh đến lạ, ánh mặt trời ấm áp ôm ấp lấy đoạn đường trãi dài ngập trong màu xanh vàng của lá cây vào thu.

Anh đi dạo trên vỉa hè, rãi từng bước chân nhẹ tênh, ngắm nhìn cảnh vật trước mắt. Phóng tầm mắt ra xa xăm, mặt hồ yên ả không gợn sóng, trong veo như nhìn thấy đáy hồ. Sống một cuộc đời thế này thì đáng sống nhỉ?

*Ting*

Ml

Vợ iu ơi

Đây?

Tự nhiên nhớ anh iu quá taa

Ôi thôi nịnh gớm ông ơi

Muốn ăn gì? Anh đem qua

Ăn anh😋

🙂

Dạ ăn phở

Mà anh mua hộ em chai nước lunn

Rồi, đợi anh tí

Iu vợ❤

Bạn đã thả tim tin nhắn này
__________

*Cạch*

"Hải lớn à?" - Thành Hưng (16Brt).

"Thành đâu rồi?" - Hoàng Hải (16Typh).

"Đang thu âm ấy, chắc sắp xong rồi" - Trung Hiếu (Lil'Wuyn).

Anh đặt hộp đồ ăn và chai nước mát lạnh lên chiếc bàn gần đó, xoay lưng rời đi thì bị một lực mạnh kéo lại.

"Người ta nhớ mà sao chưa gặp nữa thì đi về rồi" - Tiến Thành (Thành Draw).

Gã vùi đầu vào hỏm cổ, hít lấy mùi hương sữa tắm hoa hồng dịu nhẹ của anh, cười khúc khích.

"Ăn nhanh không thì nguội mất" - Hoàng Hải (16Typh).

"Cho em ôm xíu nữa đi mà" - Tiến Thành (Thành Draw).

Day dưa hồi lâu thì gã mới chịu buông anh ra, lại gần bàn lấy hộp phở ăn. Cặp đôi kia ngán ngẩm nhìn anh và gã trao nhau ánh mắt tình tứ, lắc đầu chịu thua.

"Em thấy anh cũng mê Thành lắm đấy" - Trung Hiếu (Lil'Wuyn).

"Thì mê một tí có sao đâu, bồ mình mà" - Hoàng Hải (16Typh).

Anh vẫn đang nhìn gã không chớp mắt, cười tươi.

"Mất giá anh Hải ạ" - Trung Hiếu (Lil'Wuyn).

"Thế em không mê bồ em à?" - Hoàng Hải (16Typh).

"Có mê chứ, mê nhiều thứ lắm" - Thành Hưng (16Brt).

trong hẻm có cái xóm nhỏ;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ