20. Chuyện đất cảng

155 20 10
                                    

"Con nghe" - Tiến Thành.

"Mày đã nổi tiếng đúng như mày muốn, và giờ thì tới lúc mày phải về lấy vợ rồi"

"Cuộc đời con, để con tự quyết định, con có còn nhỏ nữa đâu bố" - Tiến Thành.

"Tao không cần biết, mày về lấy vợ cho tao, còn không thì tao đến kiếm mày"

"Bố..." - Tiến Thành.

"Tao biết mày trốn ở đâu, không về thì đừng có trách"

"Nghe con-" - Tiến Thành.

*Tít tít*

"Chết tiệt" - Tiến Thành.

Gã biết ngày này rồi sẽ diễn ra, nhưng gã đâu ngờ nó đến nhanh như thế. Gã nên làm sao đây?

Trên cao, ngàn vì sao soi sáng, nhưng chẳng ngôi sao nào dẫn lối cho gã đi tìm lựa chọn đúng, gã mắc kẹt ở nơi nút thắt trong lòng gã. Mọi thứ quấn lấy gã, rồi rối nùi như tơ vò, bao lần gã đã cố gỡ nó, nhưng rồi lại làm ngơ, và giờ nó đã cuộn dây to như vậy.

Gã nên làm gì, còn anh của gã thì sao?

Gã cuốn một điếu, siết lấy làn khói trắng lan tỏa trong không trung. Khi bế tắc, gã thường trốn anh hút thuốc, và rồi gã tìm anh, anh sẽ cho gã câu trả lời, hoặc ít ra là an ủi gã.

Nhưng giờ vấn đề này, câu trả lời của anh sẽ là gì? Khi mà an ủi cũng chẳng ích chi. Mệt, gã tựa người vào ban công, tiết trời mùa đông bao lấy những thanh sắt làm chúng lạnh cóng. Gã không cảm nhận được điều đó, bởi ngọn lửa trong lòng gã đang từng bước một thiêu đốt mọi thứ.
_____________

Không phải sợ, đấy là tôn trọng

Tiến Thành

Sầu quá ae

Long Hải

M sầu hay m bị khùng?

Tự nhiên tối thui, đèn đường thì kh sáng, ăn bận từ đầu đến chân đen ngòm rồi ra bờ hồ thả khói

Hù ma hay gì?

Hoàng Dũng

Sợ thiệt nha anh Thành😇

Tiến Thành

Đang nghiêm túc

Thái Nam

M là ăn cướp đk?

Việt Hoàng

Trả điện thoại cho Thành ngay

Tiến Thành đã gửi một ảnh

Quốc Phong

H-hong quen anh như v anh ơi🥲

Gia Huy

Gì tự nhiên nghiêm v anh, sợ nha🥲

trong hẻm có cái xóm nhỏ;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ