1: (1) DGDan

803 54 6
                                    

• (1/3) : DG x Daniel : Tin Đồn

< Có thể có lỗi sai chính tả >

______

Daniel Park đã đăng một ảnh mới

- Hẹn mọi người vào lúc 3 giờ tối nay nhaaa 💓💓💓

- Hẹn mọi người vào lúc 3 giờ tối nay nhaaa 💓💓💓

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

DG và 879k người khác đã thích ảnh của bạn.

EmIuDaniel: AAAAA! OPPAAAA ĐẸP ZAI QUÁ!!!!

ConCủaDGxDany: Tối nay Dany có live không ~

SocolaVịDâuTây: Bé cưng vẫn dễ thương như ngày nàoooo.

MatchaĐáXay: Ôi nụ cười của Dany làm em say quá!!!

KhôngTên: 3 giờ tối hả? Giờ đó khuya lắm đấy! Dany nên ngủ sớm mới phải!

ChiếnHạmDxD: Nghe nói Dany với DG hẹn hò hả?

_________________________

Daniel cầm điện thoại lướt đọc những dòng bình luận của người hâm mộ , em vừa lướt vừa cầm miếng bánh quy lên ăn, sao họ có thể dễ thương như vậy nhỉ? Lúc nào cũng quan tâm,động viên, và tâm sự với em, nói thật thì em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc vì điều đó! Em khẽ cười!

- "Em cười gì vậy Dany" _DG nhìn em cười liền hỏi

- "Không có gì đâu ạ!"

- "Em nói dối tệ thật"_Gã chau nhẹ đôi lông mày lại và nhìn em chằm chằm

- " E-Em cười vì fan của em...họ dễ thương! " _Nói rồi em đưa điện thoại đến trước mặt cho anh xem. Thấy phản ứng của em như vậy anh cũng không nói gì mà chỉ cười rồi ngã lưng vào sofa.

- " Mà anh không tính dẹp bỏ tin đồn hẹn hò của tụi mình hả? " .Em thắc mắc nhìn DG với đôi mắt tràn đầy sự hoài nghi.

- " Sao phải dẹp bỏ chứ! Cứ kệ nó đi "

- " Nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến anh lắm đấy! "

- " Dù sao tin đồn đó cũng tốt mà...MV của anh lần này ...có sự hợp tác của em, nên nếu có tin đồn hẹn hò giữa 2 chúng ta thì chẳng phải sẽ quảng bá nó rộng rãi hơn sao? "

Daniel không nói gì chỉ nhìn anh đầy khó hiểu! Nói thật thì em thật sự không hiểu mấy thức phức tạp này đâu, nhưng nghe DG nói như vậy thì chắc chắn tin đồn này sẽ tốt cho cả hai bên.

- "Em tính live lúc 3 giờ tối thật à" _ DG ngồi dậy đi đến tủ lạnh cầm lấy chai coca đưa cho em và hỏi.

- "Vâng" _Em cầm lấy chai coca anh đưa mà đưa lên miệng uống luôn.

- "Thế bây giờ em về luôn sao?"

- "Dù sao cũng trễ rồi nên chắc em về luôn ạ!"

- "Vậy anh sẽ đưa em về"

_________________________________

- "Cảm ơn anh đã đưa em về nha"

- "Được rồi anh về đây! Ngủ ngon nhé"

- "Dạ" _Em đưa tay lên và vẫy tay tạm biệt anh, đợi anh đi được 1 đoạn thì em mới bước vào căn chung cư của mình.

Đến phòng em bước ngay vào nhà tắm và tắm để chuẩn bị cho chút nữa livetream. Sau 1 lúc thì cuối cùng cũng tắm xong...em liền ngã lưng lên giường và nghịch điện thoại.

Daniel: Anh về tới nhà chưa ạ?

DG: Anh vừa về tới!

Daniel: Dạ

DG: Em quan tâm cho anh sao?


Daniel: Đương nhiên rồi, anh là tiền bối của em mà!

DG: Haizzzz

Daniel: Anh sao thế ạ?

DG: *Đã xem*

______________________________

-"Anh ấy sao vậy nhỉ?" _Em vừa thắc mắc vừa nhìn điện thoại xem anh ấy có rep tin nhắn mình không... Nhưng vẫn không có! "Không lẽ mình nói gì sai hay sao?" . Bỗng trong đầu em hiện ra 1 ý nghĩ...

_________________________

Daniel: Anh ơi!

DG: *Đã xem*

Daniel: Khi nãy em đùa ấy! Anh không phải là tiền bối của em.

DG: Vậy anh là gì của em?

Daniel: Là anh trai của em

___________________

-" Vậy là em không yêu anh sao?" _ DG nhìn vào dòng tin nhắn mà em gửi mà lòng hắn nhói đến đau chết đi được.

Nhớ đến lần đầu gặp em, anh đã thích em từ cái nhìn đầu tiên, nói thật thì anh không muốn thừa nhận điều này đâu... nhưng nó là sự thật...'Anh thật sự yêu em'.

Nhìn lại dòng tin nhắn của em vừa gửi ,anh không có can đảm để nhắn với em, anh thật sự rất sợ bản thân không cẩn thận mà nói lời 'yêu em'. Anh rất sợ nói ra lòng mình,nếu nói ra em sẽ chấp nhận nó hay là tỏ ra kinh tởm mà vứt bỏ anh thì sao! Anh sợ!

______________________________

- "Không lẽ mình nói gì sai sao" _mắt bé con rưng rưng như sắp khóc tới nơi...không biết bản thân đã làm gì sai mà anh không thèm rep tin nhắn,em không hiểu sao mình lại muốn khóc vì chuyện nhỏ nhặt như vậy chứ, mắt em đỏ hoe nhìn vào điện thoại như đang chờ hồi âm của anh nhưng vẫn không có...




[ AllDaniel ] Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ