4 : JayDan

253 19 3
                                    


* Jay x Daniel : Tình Bạn Hay Tình Yêu.

Ngôi kể : thứ nhất.

( Có thể có lỗi sai chính tả )

_______

Nói sao nhỉ? Hôm nay đối với tôi là một ngày khá tốt, trời tờ mờ sáng thì tôi đã dậy và tập thể dục một lúc rồi sau đó đi học như mọi khi. Mọi truyện rất là êm xui... cho đến khi giờ ra về, Jay đến bên bàn của tôi và rủ tôi đi dạo ở phố để cậu ấy mua ít đồ, đương nhiên tôi đã rất vui vẻ và đồng ý.

Tôi và Jay đã cùng nhau đi dạo một đoạn thì tôi chợt nhận ra đây chính là phố "Kết Duyên" vì sao tôi biết á? Vì Zoe đã nói với tôi đấy! cậu ấy còn nói rằng chỉ cần nắm tay người mà bạn yêu và cùng dắt nhau đi ra khỏi con phố này thì hai người sẽ trăm năm hạnh phúc. Nhớ đến đây tôi bất giác nhìn xuống tay của mình.

Jay đang nắm tay tôi!?

Nói gì thì nói lúc đầu tôi cũng hơi bất ngờ nhưng rồi tôi cố gạt phăng chúng ra khỏi đầu vì tôi nghĩ Jay chỉ xem tôi là bạn thân bình thường thôi. Và thế tôi cứ mặc kệ để cậu ấy nắm tay mình.

Chúng tôi vừa đi vừa nói chuyện... (chắc thế!?) rất vui.

Sau khi ra khỏi con phố Jay đã đưa tôi một hộp gì đó rất đẹp, nhìn là biết đắt sắc ra miếng rồi. Cậu ấy nhìn tôi gật giật đầu hàm ý kêu tôi hãy mở hộp ra. Tay tôi run run mở cái hộp đấy mà trong lòng cứ sợ sẽ mà nó xước thôi, thế thì tiếc lắm.

Là một cặp nhẫn ! Nhẫn đôi??? Tôi có hơi lúng túng vì món quà của cậu bạn thân này... nhưng rồi tôi cũng vui vẻ chấp nhận mà không thắc mắc gì!

- " Cảm ơn cậu nhiều nha Jay "

Tôi cười lên và nhìn cậu ấy, cậu ấy cũng gật gật đầu đáp lại tôi.

- " Cậu muốn tớ đeo bây giờ luôn hả "

Jay không nói gì mà chỉ cầm chiếc nhẫn lên và đeo và ngón áp út của tôi.

- " ... "

- " Gì... gì chứ ? "

Đồng tử của tôi mở to ,miệng há ra, đầy ngạt nhiên vì lời Jay vừa nói ,cậu ấy bảo " Hãy kết hôn với tớ, tớ thích cậu ". Tôi không biết đáp lại như thế nào mà chỉ chăm chăm suy nghĩ tại sao cậu ấy lại nói như vậy chứ? Cậu ấy đang đùa đúng không?

Đơn nhiên là không rồi, Jay không không thích đùa như vậy đâu, tôi hiểu tính của cậu ấy.

...

Vậy là cậu ấy thật sự thích tôi?

Cậu ấy còn muốn kết hôn với tôi?

Tâm trạng của tôi bây giờ rất bối rối, tôi không biết trả lời cậu ấy như thế nào...vì tôi chỉ xem cậu ấy như bạn thân của mình, trong lúc tôi đang đứng đờ người thì cậu ấy lay người tôi và nói:

- " ... " (tôi đã đeo nhẫn cho cậu rồi, cậu không thể không chấp nhận).

Lại một lần nữa tôi ngạc nhiên mà nhìn vào cậu ấy và liếc sang ngón tay đang đeo nhẫn của tôi.

Đây là ép buộc à?

_________

- " ... " ( em đang nghĩ gì đấy)

Jay từ phía sau lưng ôm lấy eo tôi, đầu cậu ấy đặt vào vai tôi và nhìn tôi đang nấu ăn.

- " Em đang nghĩ đến buổi cầu hôn của anh " .

Tôi đặt vá nấu canh lên cái dĩa bên cạnh và xoay người ra sau để ôm Jay, mùi hương nam tính của cậu ấy phả vào mũi tôi khiến tôi cảm thấy dễ chịu và cảm thấy an tâm, bây giờ cậu ấy là chồng của tôi... còn tôi là cô vợ damdang của Jay...

- "..." ( Anh rất may mắn khi cưới được em... Daniel! ).

Nghe "người chồng đậm chất ngôn tình " của tôi nói vậy, mặt tôi đỏ cả lên và chôn mặt vào cơ ngực săn chắc của cậu ấy.

Jay đã theo đuổi tôi suốt 5 năm dài đằng đẳng kể từ lúc cậu ấy cho tôi chiếc nhẫn kia. Mặc cho tôi có từ chối khéo thế nào thì cậu ấy vẫn cosplay koala mà bám lấy tôi, quan tâm, chăm sóc tôi lúc tôi bệnh, an ủi tôi lúc tôi đang buồn vì mẹ tôi qua đời,...vân vân và mây mây... có kể tôi cũng chẳng kể hết nữa... có lẽ người may mắn mà Jay nói chính là tôi.... tôi may mắn khi được làm vợ của Jay.

________

Bá đạo tổng tài Jay Hong cosplay koala theo đuổi người bạn tri kỉ của mình :>

* Mọi người gợi ý cho Kem cặp đôi tiếp theo đy.

[ AllDaniel ] Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ