Hobin x Daniel : Phát Hiện
⚠️ : Truyện có chứa yếu tố tình dục (21+) , từ ngữ thô tục - có thể có lỗi sai chính tả.
Thể loại : cuntboy ( thể loại kén người đọc, ai không đọc được nhớ out sớm kẻo mang cục tức vào người nhé ).
Truyện séc - nên phi logic, không dành cho thanh niên nghiêm túc.
• Ý tưởng của một bé độc giả dễ thương : bundau_mamtom
_____
Bị phát hiện là người song tính / bị lôi ra đạo tàn bụ...
____
Daniel là một người song tính, từ lúc chào đời mẹ cậu đã khóc vì biết con mình là người có hai bộ phận sinh dục, bà tự trách bản thân rất nhiều, trách bản thân sinh cậu ra đã không giống người khác, không phải bà kì thị hay gì... chỉ là sợ cậu vì chuyện đó mà cảm thấy mặc cảm, tự ti.
Nhưng trái với suy nghĩ đó ,Daniel lớn lên trong vòng tay ấm áp, và sự bao bọc của bà , thành ra em không cảm thấy bản thân khác họ ở chỗ nào, chỉ vì... em quá ngây thơ,đồng nghĩa với việc cậu không biết thudam hay là sex gì cả! Nghe bọn con trai trong lớp xì xào bán tán về những chuyện đó Daniel chỉ cho rằng bọn họ đang nói về game hay là mấy bộ truyện tranh, manga , nhưng có gì đó lạ lắm, mỗi khi nghe bọn họ bàn về việc đó, cả cơ thể cậu cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu đôi chút.
Dường như mọi chuyện rất êm xui nếu như Daniel không lên năm nhất, vừa bước vào môi trường mới Daniel hí hửng khám phá mọi thứ xung quanh và kết bạn được với nhiều người, cậu cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc cực kì.
- Daniel... cậu xuống cantin với bọn tớ không ? _Zoe
Daniel im lặng không trả lời câu hỏi của cô nàng Zoe, cậu cúi đầu giấu đi gương mặt đỏ như gấc của mình ,hơi thở cậu nặng nhọc, tay chân run run.
- Daniel cậu bị cảm sao ? Có cần tớ đưa cậu lên phòng y tế không ? _Mijin
Mijin đứng bên cạnh quan sát thấy vậy liền nhanh nhạy phán đoán, đưa tay lên lay lay người cậu khiến Daniel đang mơ màng buộc phải tỉnh giấc.
- C-có chuyện.. gì sao... _Daniel
- Cậu cảm sao? mặt cậu đỏ quá _Mijin
- Chỉ là cảm chút thôi... , tớ về nhà trước nhé, tớ hơi mệt _Daniel.
Nói xong Daniel liền cố gắng chạy vọt ra cửa và chuồn về phòng trọ thì có một bàn tay níu cậu lại.
- Haa... Jay... có chuyện gì sao...? _Daniel
- ... _Jay
- À... t-tớ ổn.. _Daniel
- ... _ Jay
- Cậu... buông tay ra trước đi... _Daniel
- ... _Jay
- Xin lỗi sao? À... tớ thấy hơi rát một chút thôi, không sao,...tớ về trước đây. _Daniel